Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 5

เดžเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ....

เด…เดชเตเดช.... เด…เดตเตพ เด’เดšเตเดšเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ....

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดจเต€..... เดจเต€ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต... เด…เดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเดกเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดฟเดฒเต‡เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตˆเดธ เดฒเดพเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹....

เดˆ เด…เดชเตเดชเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป.....เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเดจเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดนเดนเดน....... เด…เดฏเดพเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฐเดพ เด†เตพ....

เด†เดฆเด‚....

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ....

เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ.... เดœเดพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....

เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹....

เดนเดพ....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเต‚เดธเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต‹....

เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

............................. ๐ŸŒธ

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต.... เดฎเดจเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฃเต.... เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹.......เด…เดตเตพ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต.... เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เด†เดฐเต‹ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต.... เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เด•เดณเตเดณเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด†เดตเต‹.... เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.....

เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดคเดพเดฏเต‡ เดตเต€เดฃเต..... เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดช เด† เดตเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเด•เตเด•เต... เดตเดฒเตเดฒ เดˆเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚....

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต.....

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹.....

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดชเตเดช เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเต†.....

เด…เดฒเตเดฒ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.....

เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ....

เด‰เดตเตเดตเต‡ เด‰เดตเตเดตเต‡ เด…เดฏเดพเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทo เดœเดพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตป เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†......

เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต†....

เดจเตเดณเตเดณเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดŸเดพ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต....

omg เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดฐเดพ เดˆ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต....

เดถเต†เดŸเดพ เด‡เดคเต‌ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดคเตเดคเต.... เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ....

เด† เด…เดคเต.... เด†เตพ เดเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚.... เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด…เดคเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ.....

เด’เดฑเตเดฑ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹.....

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดชเดพเตผเดŸเตˆเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต เด†เตพเด•เต... เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.....

เดเดฏเตเดฏเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด‡เดคเต‌ เดคเดจเตเดจเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚.... เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• ath เดคเดŸเดžเตเดžเต.....

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.... เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดถเดพเดจเตเดคเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.....

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดชเตเดช เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดธเต†เดฒเต†เด•เตเดทเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ......เดฎเดคเดฟ.... เด‡เดคเต‌ เดฎเดคเดฟ.... เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเดจ.... เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดเดคเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚....เด‡เดจเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเดพเด‚.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚....

เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต...

...........................๐ŸŒธ

เดžเด™เตเด™เดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป, เด†เดฆเด‚, เดœเดพเด•เตเด•เต, เดธเดพเดฑ, เดกเดพเดจเดฟ, เดœเดจเดฟ เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเตเดจเต เดฒเดžเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเด•เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเต†เตฝ เด†เดฏ เดฌเต†เดฒเตเดฒ เดตเดจเตเดจเดคเต.....

เด†เดฆเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....

เดชเด•เตเดทเต† เดฌเต†เดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต†.... เดฌเต†เตปเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ !!!

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดŸเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....

เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพ เดฎเต‹เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด…เดตเตพ เด•เดฏเต‌เด•เตพ เดฎเดพเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฟเดฃเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด†เดฆเดฎเดฟเดจเตเดฑเต†.... เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ...

เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฏ เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฏ.... เด…เดตเตพ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดกเต€.....

เดนเดพ เดšเต‚เดŸเดพเดตเดพเดคเต†.... เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ...

เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป....

เด•เดพเดฃเดพเด‚...

เด† เด•เดพเดฃเดพเด‚....

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 6

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 6

4.8
3364

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต.....เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฆเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ..... เด†เดฆเดฎเตเด‚ เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต‹เดฐเต‹เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚..... เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด† เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเต† เด’เดคเตเด•เตเด•เดฃเด‚..... เดžเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต‡.... (เดœเดพเด•เตเด•เต) เดฎเตเดฎเต เดตเต‡เดฃเด‚... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..... (เดธเดพเดฑ) เดนเดพ เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต (เดœเดจเดฟ) เดนเตเดฎเตเดฎเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... (เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•) เดœเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เ