Aksharathalukal

๐Ÿ’• Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 17

๐Ÿ’ž *โ„™โ„›โ„โ„•โ„‚โ„ฐะ…ะ… แŽพโ„ฑ โ„ฌแŽฏโ…… โ„ฌแŽพแŽฝ*๐Ÿ’ž

 

 

------------โค‍๐Ÿ”ฅ-----------โค‍๐Ÿ”ฅ--------------
 

โœ๐ŸปHan...
 

Part-17

 

*"เดŸเดพ... เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพ...."

*

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€
 

 

" เด“เดฏเต....เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ....."(เด‡เตผเดนเต)

 

เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เตผเดฎเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจ...
เด’เดฐเต เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เตผเดนเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

 

"เดŸเดพ.....เดคเต†เดฎเตเดฎ......."เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟ เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เตผเดฎเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ  เด•เตเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ Aj เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

 

เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต Aj เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฏเตเดŸเดจเต† เด…เตผเดฎเดพเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.... เด‡เตผเดนเต Aj เดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ Aj เดคเดจเตเดจเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต....
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เตผเดนเต เดตเต‡เด—เด‚  เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด•เดพเตฝ เดญเดพเด—เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ Aj เดจเดฟเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเดฐเต เดˆเดšเตเดšเด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เตผเดนเต เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เตผเดฎเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดคเต‡ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เตผเดนเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเต "เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ" เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เด†เตผเด•เตเด•เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

 

เด…เตผเดฎเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดฐเต เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด‡เตผเดนเต เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

 

"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸ เด•เดณเตเดณ เดชเดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡....เด‰เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดธเตเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดตเต‡เดฏเต.....เด‰เดจเด•เตเด•เต เดŽเดตเดณเต‹เด‚ เดคเดฟเดฎเดฟเดฐเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‚เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดชเตเดชเต‡......"(เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เตผเดฎเดพเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ )

 

"เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป....."(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เตผเดฎเดพเตป เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต)

 

"เด“เดนเต....เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡....เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ...เดŽเดฐเดชเตเดชเดพเดณเดฟ.....เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เด•เดณเตเดณ เดชเดพเด•เตเด•เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต†.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดซเตเดกเตเดกเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹....เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฟเด‚เดชเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†...."(เด‡เตผเดนเต)

 

เด…เตผเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฒเดพเดจเตเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...เด…เตผเดฎเดพเตป เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตŠเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...

 

" เด“เดนเต.....เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต.... เดชเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดฆเดพเดจเด‚.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดšเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เดŽเดšเตเดšเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹....เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดšเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....."(เด…เตผเดฎเดพเตป )
 

 

เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

 

" เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดตเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดพเดจเตŠเดฐเต เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดฏเดพ.... เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ.... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚..."

 

(เด‡เตผเดนเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...เดคเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เตผเดฎเดพเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต  เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚)

 

เด‡เตผเดนเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดซเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดถเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เตผเดฎเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต....
 

 

เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดคเตเด‚ เดซเดฟเดจเตเดตเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดฎเดพเตป เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เตผเดนเต  เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เดชเตŠเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดฎเดพเตป เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต.....
เดซเดฟเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฒเด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ  เดถเดพเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เด…เตผเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ....

 

เดซเดฟเดจเต เด…เตผเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเต†เด•เตเด•เตป เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เดซเดฟเดจเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดžเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต....
เด…เตผเดฎเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เดซเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

 

"เดฎเต‹เดจเต‡....เดŽเดชเตเดชเต‹ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...."(เดซเดฟเดจเต)

 

"เดŽเดจเตเดคเต....."(เด…เตผเดฎเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....)

 

"เด‰เดฐเตเดณเดฃเตเดŸ.... เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเดธเดพเดฏเดฟ เด‡เตผเดนเต‚เดจเต† เดตเดพเดฏเต€เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดฎเตเดฎเต....เดชเดฑ เดŽเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..."(เดซเดฟเดจเต)

 

"2 เดตเตผเดทเด‚...."(เด…เตผเดฎเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)

 

"เดฐ.... เดฐเดฃเตเดŸเต....เดตเตผเดทเต‹....."(เดซเดฟเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....)

 

"เด†....2 เดตเตผเดทเด‚..."(เด…เตผเดฎเดพเตป)

 

"เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เตผเดนเต‚เดจเต† เดฌเดธเตเดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต....."(เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...)

 

"เด…เดฒเตเดฒเดพ.....เด…เดจเตเดจเต เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†....เด…เดชเตเดชเต‹เดฏ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†...."(เด…เตผเดฎเดพเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)

 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดš เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต...."(เดซเดฟเดจเต)

 

"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตปเดทเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต...."(เด…เตผเดฎเดพเตป)

 

"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตปเดทเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต‹...เด…เดตเดณเต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต†...เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เตผเดนเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡....เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต..... เด“เดนเต เด†เด•เต† เดคเดฒเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...."(เดซเดฟเดจเต)

 

"เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเดฒเตเดณเตเดณเดคเต‡  เดจเต€เดฏเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚... เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...."(เด…เตผเดฎเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 

 

"เด“เดนเต.... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....2 เดตเตผเดทเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•...."(เดซเดฟเดจเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เตผเดฎเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...)


 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเตเดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต† เด’เดณเตเดณเต....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ ...เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎ เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚..... เดŽเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚...."(เด…เตผเดฎเดพเตป)


 

"เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚...เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...."(เดซเดฟเดจเต)

 

"เดชเดฟเดจเตเดจเต† ......เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ...เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดพเตผ เด…เดตเตพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฟเดฏเดพเตปเดธเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดตเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเดคเต....เด† เด’เดฐเต เด‡เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ...."(เด…เตผเดฎเดพเตป)

 

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เตผเดนเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฟเดฏเดพเตปเดธเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เตผเดนเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹...."(เดซเดฟเดจเต)

 

"เด†... เด…เดคเต"( เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เตผเดฎเดพเดจเดฟเตป เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....)

 

เด…เดตเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เตผเดนเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต....

 

"เด“เดนเต เด—เต‹เดกเต.... เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดœเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ engagement  เด…เดฒเตเดฒเต‡....เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเตป 2 เดตเตผเดทเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต‹... เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เตผเดนเต เด†เดฐเต‡เดฏ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.... เด…เดคเดฟเดจเต เด†เด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต...crt.. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†..."(เดซเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต)

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เตผเดฎเดพเตป เดซเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต....

 

"เดธเต‹เดฑเดฟ.... เดธเต‹เดฑเดฟ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เตผเดœเดจเตเดฑเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดžเดฎเตเดฎเตฝเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เด“เด•เตเด•เต‡...."(เด…เตผเดฎเดพเตป )

 

"เด…เดคเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต...."(เดซเดฟเดจเต engagement เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เตผเดฎเดพเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต)

 

"เดทเต‡.... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเด•...."(เด…เดคเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....)
 

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฐเต€เดกเตเด‚ เดธเดพเตผเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เด‰เดทเดพเดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

 

"เดŸเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ....เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเดฏเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต†เดฏเตŠเดฐเต เดฌเดธเตเดธเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚.... เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏ เดฌเดธเตเดธเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต...."(เดซเดฟเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เตผเดนเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....)

 

"เดจเต€ เดถเดพเดฆเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹... เดžเดพเตป เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..."(เด‡เตผเดนเต)

 

"เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเต‹... เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...."(เดซเดฟเดจเต)

 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ... เดžเดพเตป เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ...เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฒเตเดฒเต€....."(เด‡เตผเดนเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต....)

 

เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเต เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...
เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฏเดคเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเต†เดฐเตเดฎเตเดชเดฑ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดต เดจเดฏเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚...เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต...เดˆ เด•เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เตผเดฎเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เด•เดณเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚....
เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...

 

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‹เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...เด‡เตผเดนเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต....เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เตผเดฎเดพเตป เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต..."By....." เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฑเตเดฑ เดชเต‹เด•เตเด•เต.... เด‡เตผเดนเต เด…เดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดซเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดถเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚เดตเดจเตเดจเดคเต...

 

"เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เตปเด•เตเด•เต เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‡.....เด† เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพ... เดฌเดธเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต...."(เดซเดฟเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เตผเดนเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดถเดพเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต by เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ)

 

เด‡เตผเดนเตเดตเตเด‚ เดถเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เต เด•เตˆเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเตˆ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเดฎเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต....

 

"เดŸเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเต‹.... เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..."(เด‡เตผเดนเต)

 

"เดฎเตเดฎเต........เดจเต€ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‹... เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡....เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ engagement เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‡...."(เดซเดฟเดจเต)

 

"เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจ...เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดตเตผ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เด…เดคเต เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚..."(เด‡เตผเดนเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ)
 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเดฟเดจเตเดตเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเดฟเดฑเตเดฑเต—เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†   เด…เดœเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดณเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เด…เดคเดฟเดจเตŠเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃ เดตเต€เดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .....เด…เดตเดจเต†   เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเต เดซเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ... เด‡เตผเดนเตเดตเตเด‚ เดซเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเต—เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดœเต เด‡เตผเดนเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...

 

"เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดฏเดŸเดฟ....เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚...เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ....เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ เด•เดฟเดณเดตเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚...เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดตเต†เดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเด–เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...."

 

เด‡เตผเดนเต เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดซเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

 

 

"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต...."
 

                       เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....


๐Ÿ’• Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 18

๐Ÿ’• Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 18

4.8
4240

๐Ÿ’ž โ„™โ„›โ„โ„•โ„‚โ„ฐะ…ะ… แŽพโ„ฑ โ„ฌแŽฏโ…… โ„ฌแŽพแŽฝ ๐Ÿ’ž     ++++++โค‍๐Ÿ”ฅ++++++โค‍๐Ÿ”ฅ++++++   (เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ๐Ÿ’”) โœ๏ธHan.... Part-18     "เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต..."     ๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€     เดฎเต‚เดคเตเดคเตเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเต เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเต เดซเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...     "เดŸเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ...เด…เดœเต‚เด•เตเด•.....เด…เดœเต‚เด•เตเด• เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ....เด…เดœเต‚เด•เตเด•เดฏเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดŸเต€ .... เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฃเดฟเดฒเตเดฒ....เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดจเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ..."(เด‡เตผเดนเต)     "เดŸเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเ