Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 11

เดฎเดพเด‚.... เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.... เด†เดฆเด‚ เดฒเต€เดจเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดฎเตเดฎเต.... เดšเต†เดฒเตเดฒเต.. เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต‌ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.....

เดธเต‹เดฑเดฟ....

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑ........

เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹....? เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเต†......เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพเดตเตเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดตเดพเดทเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚......

เด…เดตเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด‡เดฒเตเดฒ เดŠเดนเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต....

เดธเต‹เดฑเดฟ..... เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดตเตป เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

เดตเต‡เดฑเต†เดฏเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เดฒเตเดฒเต เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.......เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต..... เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ..... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒ เด†เดฆเด‚..... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด•เดพเดฐเดฃเด‚....?? เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

because i like you....!!

เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.....

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฆเด‚....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.... เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ......

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด…เดŸเตเดŸเตเดฐเดพเด•เตเดทเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เต เดฎเดพเดฑเตเด‚.....

เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฆเด‚....เดจเต€เดฏเต‡เดคเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดชเตเดชเต‹เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.....

เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.....

whatt...... !!

เด…เดคเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด‡เดทเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.....

เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด•เดณเตเดณเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเด‚..... เดจเต€เดฏเดจเตเดคเตŠเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเด™เตเด™เดณเต† เด…เดชเตเดชเตป เด†เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.....

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡....

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฆเด‚....

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดฌเต†เดฒเตเดฒ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฒเต‡เดกเต€เดธเต เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต....

เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต..... เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ.... เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..... เด•เดณเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......

.....................................๐ŸŒท

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹..... เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.....

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฃเต....
เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต.... เด…เดตเตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด…เดตเดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต....

เดชเด•เตเดทเต† เด† เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เดคเต€เดฐเดพ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต..

เด’เดฐเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..... เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต....

"เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดฎเต‹เดจเต‡.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดชเต‚เด•เตเด•เดพเตป.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เดฎเต‹เดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ...."

เด…เดคเต‡ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต...เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.... เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚....เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเต‌เดฅเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเตป....?? เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... !

....................................๐ŸŒท

เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเด• เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดŸเตเดŸเดพเด•เดพเตป.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚... เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚....

เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ.... เด‡เดจเดฟ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ.... เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹.....

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..... เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฏเดฟเดฒเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต... เด…เดคเตเดฐเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡.... เด† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดฏเต†....

เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เดžเดพเตป 100 เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดฐเดพเด‚.....

...................................................๐ŸŒท

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดฒเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดœเดจเดฟ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....

เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเตผเดšเตเดš...... (เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•)

เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดดเตเดš..... เดคเดฟเด™เตเด•เดณเตเด‚ เดšเตŠเดตเตเดตเดฏเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เตเด‚... เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‌ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹.... (เดกเดพเดจเดฟ)

เด“ เดซเดจเตเดฑเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต... เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ..... (เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•)

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฆเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต....

เดกเดพ เด†เดฆเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพ...เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด†เดฆเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต....

เดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ four days...

เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

เดจเต€เดฏเดจเตเดค เดจเตปเดชเดพ เดตเดพเดจเตเดจเต†....

เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ....

เด•เตเดฏเดพเดทเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเด‚... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด”เดฆเดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.....

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ......

เดจเตเดจเดพ เดตเดพเดŸเดพ...

เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ....

เดฆเต‡ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑ เดตเต€เด•เต เดตเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚... เดกเดพเดจเดฟ เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟ....

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต..... เดชเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดœเดจเดฟ เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†....

เด‡เดฒเตเดฒ.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....

เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต.... เด‡เดตเดณเต† เดชเตˆเดธเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเด•.... (เดกเดพเดจเดฟ)

เดœเดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ..... เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ... เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเดพเดŸเดฟเดšเต‹เดณเด‚.... (เดกเดพเดจเดฟ)

เดœเดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต‹... (เดธเดพเดฑ)

เดฎเตเดฎเต.... เด…เดตเตพ เดฎเต‚เดณเดฟ....

เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดฑเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เดฑเต†เดกเดฟ... เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดŸ.....!เดธเดพเดฑ เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†....

yes .... ready !!

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜
 


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 12

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 12

4.8
3435

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹..... (เดœเดพเด•เตเด•เต) เด†เดŸ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎเดŸเต† เด“เดฒเด•เดฎเดฒเต‡ เดซเดฟเดฒเต‹เดธเดซเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด•..... เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.... เด†เดจเดฏเดพเดฃเต เดšเต‡เดจเดฏเดพเดฃเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต..... เดกเต€..... เดชเดฃเดฟ เด†เดฏเต‹.... เดŽเดตเดฟเดŸเต†... เด‰เดฃเตเดŸเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸ.... เด…เดตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป...... เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดตเต‹..... เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†..... เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... เดจเต€ เด…เดตเดณเตเดฎเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹...... เดฎเตเดฎเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต..... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดŸเตเดŸ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เดกเต€ เดชเดณเตเดณเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เดชเ