Aksharathalukal

Dil Khan_๐Ÿ’œ - 4

*๐Ÿ’œDIL KHAN๐Ÿ’œ*

Part-4

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเตเดฒเดตเตผเดตเต‡เดฏเตเดธเต เดตเต€เดฃ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เด™เตเด™เตพ...*Ameera Khan * เดŽเดจเตเดจ เด†เดฎเดฟ 32 เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... ๐Ÿ˜

"เดฏเตเดฏเตŠเดนเต.. เด…เดตเดณเต† เด‡เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเดฏเต‡เดฒเต เด‰เดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดฃเตเดฃเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดพเตผเด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดชเตเดชเดพเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡..."

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด†เดทเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‡... ๐Ÿ˜Œ

"เดคเตเดชเตเดชเดพเตป เดตเดพเดŸเดพ เดจเตเดจเดพเตฝ...." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฎเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดตเดพเดŸ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดชเต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ..... เด…เดตเตป *เดกเดฟ * เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ...
.......... ๐Ÿ’™
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เดšเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เดตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดตเตพ เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต.....

"เดจเต€... เดจเต€เดฏเต‹...." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต..เด’เดฐเต เดตเดทเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต Soft เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดšเต‚เดŸเตเดณเตเดณ เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เด•เดฒเตเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต.... *เด†เด†เด†เด†..*

"เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดซเดœเต..."เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดนเดพเดœเดฑ เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเตŠเดณเตเดณเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....

"เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเดœเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

"เดกเดฟ เด’เดฐเตเดฎเตเดชเดŸเตเดŸเดตเดณเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..." เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

" เด’เดนเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเดฎเดฃ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ... "เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเดตเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตผ เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณเต‡เดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡... เด…เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเดถเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...." เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต.. เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต...*เดœเดพเดธเดฟเตผ *

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเตพ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....
......... ๐Ÿ’™
เด…เดตเตป Art เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฏเดพเตปเดตเดพเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดคเตเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ....

*เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚...เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดœเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟ... โค.. เด…เดคเต เด…เดคเตเดฐ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเดฒเตเดฒ...เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€.....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เด‰เดฃเตเดŸเด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†...เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต ... ๐Ÿ’™โค* เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เด•เตเดฏเดพเตปเดตเดพเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต.....

8 เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเดฐเดšเตเดšเดคเต... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดฑเดšเตเดš เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.... โค

...... เดคเตเดŸเดฐเตเด‚

Appo gyzz cmnt poratte..... โค


Dil Khan_๐Ÿ’œ - 5

Dil Khan_๐Ÿ’œ - 5

4.9
2563

*๐Ÿ’œDIL KHAN๐Ÿ’œ* Part-5 เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตˆ เดธเตเดชเตผเดถเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด†เดฆเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... "เด‡เดตเดณเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡...."  "เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด†เดฆเดฟ....เดœเต€เดตเตป เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต†..." "เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.... เดตเดพ..." "เดน..." เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดคเดพเดฏเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... •••••••••••๐Ÿ’™ เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดตเดšเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... "*เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดจเต€เดฏเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด