Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 18

เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต‹.... เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต‡..... เดฆเต‡ เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต‡เดคเดพ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ (เดœเดพเด•เตเด•เต)

เด†เดฆเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดœเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต.....

เด†เดฆเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เด…เดจเต‡เด•เด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต......

..................... ๐Ÿ

เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹... (เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•)

เด† เดชเต‹เดตเดพเด‚..เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเตเดกเต‌ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเดพเด‚..... (เดœเดพเด•เตเด•เต)

เด’เด•เตเด•เต†.... เด•เต‡เดฑเดŸเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ..... เดกเดพเดจเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ......

เดœเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดกเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต.... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€.... เดœเดจเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เด“ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†..... (เดธเดพเดฑ)

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เดพเด‚.... เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดธเดนเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ.... เดœเดพเด•เตเด•เต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดธเดพเดฑ เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดคเดพเดฃเต เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต....... เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต....

เด†เดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†เด•เต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดฌเตเดฐเต—เตบ เดฎเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดฎเตเด–เด‚ เดถเดพเดจเตเดคเด‚.... เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดคเต เด…เดคเตเดฐ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดฒเตเดฒ.....

เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเดจเต†.... เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เดจเดฟเด—เต‚เดขเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป......เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเตเดŸเต.......
....................................๐Ÿ

เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒ... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....
เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹..... เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹.... เด…เดคเต‹ เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹..... เดชเด•เตเดทเต† เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต... เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด†เดฃเต เดคเดพเตป....... เด† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดพเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด† เดชเดพเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....

เด’เดฐเต เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต.......เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚....เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡..... เด†เดฃเต.... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...... !!

.........................................๐Ÿ

เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด—เตเดฐเต€เตป เดชเดพเดฒเดธเต เดŽเดจเตเดจ เดฎเดพเดณเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฎเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดคเต....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดกเดพเดจเดฟ เด•เดพเตผ เดธเตˆเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟ....

เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต....

เดกเดพเดจเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต....

เดฎเตเดฎเต... เดฎเต‹เตป เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดซเตเดกเต‌ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดกเดพเดจเดฟ เดœเดจเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดนเดฃเดฟเดฎเต‚เดฃเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเตเดจเต... เดœเดพเด•เตเด•เต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต....

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดธเต‚เดฏ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ.... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต เดจเตเดณเตเดณเดฟ....

เด”....

เดธเดพเดฑเดพเดฎเต‹...เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‌... เดœเดพเด•เตเด•เต เดธเดพเดฑเดฏเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดตเดฟเดŸเดพเดŸเดพ...

เดŽเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฑเดฌเต‚เดธเดฟเดจเต เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต‡..

เด…เดฏเดฟเดจเต....

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฒเตเดฒเต†....

เด…เดคเต.... เดชเด•เตเดทเต†...

เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡... เดคเดจเตเดคเตเดฐ เดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดœเดพเด•เตเด•เต เดธเดพเดฑเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด†เดฆเดฎเตเด‚ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ....

เด…เดตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเด•เตเดธเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตผ เดฎเต‡เตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ....

เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.... เด…เดตเดจเต เด•เต‚เดธเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚... เด…เดตเตพ เดฎเต‚เดžเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เด…เดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตพ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต‌เดฎเต‡เตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ...เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฆเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹... เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚.....เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต.....

เด•เดฐเตเดคเตเดคเดพเดตเต‡ เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡.. เด‡เดฑเด•เตเด•เด‚ เด†เดฃเต...

เด…เดตเตพ เด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเต เด•เดฏเตเดตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†...เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟ....

เด†เดฆเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเตฝ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเตฝ เดคเดพเดดเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเต† เด†เดฃเต....

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต....

เด…เดตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดตเดจเต เด’เดšเตเดšเดฏเต†เดŸเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดคเดพเดฏเต‡เดฏเต†เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...

เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดšเดคเตเดคเดฟเดฒเต†...

เดฆเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดงเต€เดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเดพเดฏเต‡ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ...

เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด…เดคเต เดžเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเดฏเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเดพ..

เด†เดฐเดพ เดœเดพเดจ...? เด†เดฐเต†เดฏเดพ เดจเต€ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต..? เด†เดฐเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต....?

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด’เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด†เดฃเต..... เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚... เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€เดจเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เดพเด‚....

เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเตเดคเตเดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต เดจเต€..

เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดถ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‚เดคเตเดคเดฟ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...

เด†เดฐเต เดชเต‚เดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต เดจเตเดจเต....

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡...เดตเดฏเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเตเดณเต เดฌเตเดณเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ....

เดตเดฏเดฑเต เดคเดŸเดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดธเดพเดฑ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...

เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเตเดจเต เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..

เด† เดกเดพเดจเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เดพเด‚.... เด†เดฆเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ....

เด†...

เด…เดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เดซเตเดกเต‌ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ.....เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดธเตเดธเตฝ เดฌเดพเตผเดฌเดฟเด•เตเดฏเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดตเดฑเดพเด•เดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดฒเต†เดตเดฒเดพเด•เดฟ เด…เดตเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตŠเดŸเต‡เด•เตเด•เดจเดพเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ......

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜
 


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 19

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 19

4.7
3181

เดฑเดฌเตเดธเต‡ เดจเดพเดณเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตผเดคเตเดคเต เดกเต‡..... เดœเดพเด•เตเด•เต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹..... เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป....เดœเดพเด•เตเด•เต เด—เดฎเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...... เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต‹....( เดกเดพเดจเดฟ ) เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเตป เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚.. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเด‚(เดธเดพเดฑ ) เด†เดฆเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต..... เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดตเตผ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.... เดกเดพเดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ..... เดœเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเต