Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(24)

                             Part 24

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต—เดจเด‚ เดฌเต‡เดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดฐเดœเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด†เดฏเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹เดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹. (เดจเต€เดฐเดœเต)
 
 
เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. (เด†เดฏเต)
 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเต. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚.(เดจเต€เดฐเดœเต)
 
 
เด†เดฏเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด†เตพ. (เดจเต€เดฐเดœเต)
 
 
เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต.
 
 
เดเดŸเตเดŸเดพ.... เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†.... (เด†เดฏเต)
 
 
เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. (เดจเต€เดฐเดœเต)
 
 
เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต€เดฐเดœเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดพเตบเด•เต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เตผ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ.
 
 
เดเดŸเตเดŸเดพ... เดžเดพเตป.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚. (เด†เดฏเต)
 
 
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฏเต. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฒเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. (เดจเต€เดฐเดœเต)
 
 
เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต.เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚. เดเดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. (เด†เดฏเต)
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€เดฐเดœเต เดตเดฟเดทเดพเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.
 
 
เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.(เดจเต€เดฐเดœเต)
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดตเต‡ เดจเต€เดฐเดœเต เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฏเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเดฎเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเต€. เด† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡. เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.
 
 
 
๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ
 
 
 
เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต.
 
 
เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚. เดธเดจเตเดงเตเดฏ เด†เดตเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹. เด‡เดดเดœเดจเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเต€เดฏเต‹ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเดจเต†. (เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ)
 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเต‚เดธเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดšเต‚เดŸเดพเดตเดฃเต†. เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเด‚ เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต‡ เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดพเดคเต† เดคเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹. (เดจเต€เดฐเดœเต)
 
 
เด‰เดตเตเดตเต..... เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹. เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต†เดฒเต เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดพ. เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ.
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ. เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต€เดฐเดœเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดญเดพเดฐเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดชเตเดชเดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดฑเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟ ( เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเต‹เตพ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ, เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฑเด•เตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เด™เตเด•เตŠเดšเตเดšเต) เด‰เดฃเตเดŸเต เดนเต†เดกเตเดธเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดนเต†เดกเตเดธเต†เดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.
 
 
เด†เดนเดพ.... เด‡เดคเต†เดชเตเดชเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. (เด†เดฏเต)
 
 
เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดจเตเดฏเต‚เดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เด™เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡. (เดชเดพเดฑเต)
 
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ... เด†เดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฃเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹.(เด†เดฏเต)
 
 
เด†เดฏเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดพเดฑเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.
 
 
เดนเดฟเดนเดฟ.... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‡. (เดชเดพเดฑเต)
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดตเดฐเต‚๐Ÿคญ. (เด†เดฏเต)
 
 
เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜ช.(เดชเดพเดฑเต)
 
 
เดธเต†เดกเต เด†เด•เดพเดคเต† เดชเดพเดฑเตเด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดณเต† เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚.(เด†เดฏเต)
 
 
เด†เดณเต† เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต€เดดเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.(เดชเดพเดฑเต)
 
 
๐Ÿคญ๐Ÿคญ (เด†เดฏเต)
 
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเดœเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพ, เด…เดคเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต. Something fishy.
 
 
เดชเดพเดฑเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏ เดฆเตเดฐเดฟเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฏเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดจเต€ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดฏเต. (เดชเดพเดฑเต)
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฏเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดพเดฑเตเดจเต‹เดŸเต เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเดคเต เดธเต†เตปเดธเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เด…เดคเต‌ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.๐Ÿ™„(เด†เดฏเต)
 
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹เดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.(เดชเดพเดฑเต)
 
 
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเต‹เดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเดพ. (เด†เดฏเต)
 
 
Mm... เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต. 
เดชเดพเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ.
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดทเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. 
 
 
เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฆเดฟ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเต เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดญเดพเดฐเดคเตเดคเดพเตฝ เด‰เดดเดฒเตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เดŸเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเดฟเดŸเดพเตป.
 
 
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
 
                                             เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........
                                              ©Pranayini
 

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(25)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(25)

4.7
3870

Part 25 เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฒเดตเดฟเดง เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดพเตฝ เด•เดฒเตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดฑเต เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.      เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‌ เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด•เต†เดŸเดพเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.     เดฌเตฝเด•เตเด•เดฃเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดถเต‹เดญเดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•