Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(27)

Part 27
 

เด†เดฏเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเต‌เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดฑเต เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ 6:30 เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต, เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดฏเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเตปเด•เดฟเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดจเต†เตฝเด•เดคเดฟเดฐเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดจเต†เตฝเด•เดคเดฟเดฐเตเด•เดณเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดต เดจเตƒเดคเตเดคเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เต—เดคเตเด•เดฎเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ. เดชเตเดฒเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตŠเดžเตเดšเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด† เดฆเตƒเดถเตเดฏเดญเด‚เด—เดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เดฎเต€เดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเดณเดฟเตฝ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดฎเต—เดจเดคเตเดคเต† เดญเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด†เดฆเดฟ...... (เด†เดฏเต)
 
 
Mmm..... (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เดŸเดพ... เดจเต€ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹. (เด†เดฏเต)
 
 
เด‰เดฃเตเดŸเต†เดŸเดฟ....( เด†เดฆเดฟ)
 
 
เดŸเดพ... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดตเต‹เดŸเดพ. (เด†เดฏเต)
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเตเดธเตเดธเต‡ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡. (เด†เดฏเต)
 
 
เด†เดฆเดฟ.... เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. (เด†เดฏเต)
 
 
เดเดคเต.... (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เดŸเดพ.... เด…เดคเต‡..เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต† เดชเดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต‌เดธเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹. (เด†เดฏเต)
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด†เดฆเดฟ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. (เด†เดฏเต)
 
 
เดŸเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต‌เดธเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดจเต€ เด‡เดคเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚. (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต.
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†. เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚. (เด†เดฏเต)
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเต†เตฝเดชเดพเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดฑเต เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดซเตเตพ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹. (เดชเดพเดฑเต )
 
 
เดเดฏเต‌... เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดชเดพเดฑเตเดฎเตเดฎ เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดณเด•เตเด•เตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดกเดฟเดธเต‌เด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด†เดฆเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด“เดนเต... เด…เดคเต เดˆ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดณเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต†. เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚. (เดชเดพเดฑเต )
 
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดชเดพเดฑเตเดฎเตเดฎ. (เด†เดฆเดฟ )
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต‚เดธเตเดธเต‡ เด’เดฐเต เดฎเต—เดจเด‚. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดšเตเดšเต‹. (เดชเดพเดฑเต )
 
 
เดŽเดŸเดฟ เดฆเตเดทเตเดŸเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฟเดจเดพเด•เตเด•เต เดตเดณเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†เดŸเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. (เด†เดฏเต)
 
 
เด‰เดตเตเดตเตเดตเตเดตเต‡..... เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเตเด™เตเด™เต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดณเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹. (เดชเดพเดฑเต )
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฏเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„.
 
เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดพ. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€เดฒเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดพเด—เด•เตเด•เดพเดตเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเตป เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต. (เดชเดพเดฑเต )
 
 
เด…เดชเตเดชเด‚ เดžเดพเดจเต‹. เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด†เดฆเดฟ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดพเดฑเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเตป เดŽเดตเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดณเดตเตเด‚ เดตเดฐเตเดตเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดพเดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ. (เดชเดพเดฑเต )
 
 
เดชเดพเดฑเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดจเต€เดฒเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดžเตเดžเดณเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เด•เดพเดตเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดพเด— เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเตเด เด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดชเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดžเตเดžเดณเตเด‚ เดธเดฎเตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต‹เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
 
เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดนเดพเดฐเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด‚. เด…เดตเตผเด•เตเด•เดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‹เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเต เดกเต†เด•เตเด•เดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดกเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด†เตบเดคเดฐเดฟเด•เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเต 6:30 เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดณเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€เดฒเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดšเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
 
 
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเต เด“เดฐเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดธเตเดธเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต.
 
 
เด…เดจเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
10 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเต€เดฒเต‚เดจเต† เดฐเดพเดงเดฟเด• เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ. เดจเต€เดฒเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด†เดนเดพ... เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡. (เดจเต€เดฒเต)
 
 
เดจเต€เดฒเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‡..... (เด†เดฏเต )
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ (เดจเต€เดฒเต )
 
 
เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ (เด†เดฏเต )
 
 
เดเดคเต (เดชเดพเดฑเต )
 
 
เดชเดพเดฑเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟ. (เด†เดฏเต )
 
 
เด“เดนเต... เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฐเต† (เดชเดพเดฑเต )
 
 
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดŸเต†เตปเดทเตป เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต†. (เด†เดฏเต )
 
 
เด“เดนเต........ เดŽเดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. (เดชเดพเดฑเต )
 
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ, เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‡เด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†. เด…เดชเตเดชเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡. (เด†เดฏเต )
 
 
เดŸเดฟ  เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพ. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ  เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฐเตเด‚. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดคเดฃเดฒเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดตเดฒเตเดฒ. เด‡เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดœเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฐเตเด‚ เดคเดŸเดธเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฎเด•เดจเดพเดฏเตเด‚, เดจเต€เดฐเดœเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเตเด‚  เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดชเดฐเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต. เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจ เด†เดณเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฆเตเด–เดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚. (เดจเต€เดฒเต )
 
 
เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฑเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเดชเต‹เตฝ  เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต€เดทเตเดฏเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเตป. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ. crimson red เดฌเดจเดพเดฑเดธเดฟ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฃเต เดจเต€เดฒเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฌเตเดฐเตˆเดกเตฝ เดฎเต‡เด•เตเด…เดชเตเดชเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟ braided bun เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดžเตเดžเต เดฑเต†เดกเต เดฑเต‹เดธเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต  เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด† เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเดŸเด™เตเด™เต เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดฆเด•เตเดทเดฟเดฃ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.
 
 
เดชเดพเดฑเต peach-golden เด•เดณเดฑเดฟเดฒเตเดณเตเดณ lehenga เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดฏ เดšเต‹เด•เตเด•เดฑเตเด‚ เด‡เดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดŸเดฟ เด—เดพเดœเตเดฐ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเต‚เดตเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
 
เด†เดฏเต peacock เดฌเตเดฒเต‚ เด†เตปเดกเต เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด•เดณเดฑเดฟเดฒเตเดณเตเดณ embroidered เดจเต†เดฑเตเดฑเต lehenga เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดฎเต†เดฑเตเดฑเตฝ เดšเต‹เด•เตเด•เดฑเตเด‚ เด‡เดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟ crown braid เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต curl เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเต เดฌเตเดฒเต‚ เดซเตเดฒเดตเตผเดธเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดฑเต†เดกเต เด•เดณเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
 
เดŽเดคเตเดฐ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต€เดฒ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดญเด‚เด—เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดณเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ.
 
 
เดคเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดถเดฟเดต เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตเด‚.
 
 
เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดคเตŠเดดเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.
 
 
เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณ เด•เดพเดฒเต เด•เดดเตเด•เดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดšเดจเตเดฆเดจ เด•เดณเตผ เด•เตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดธเดตเต เด•เดฐ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚.
 
 
เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฐเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดจเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดธเตเดธเต‡ เดจเต€เดฏเด™เตเด™เต เดšเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดฟ๐Ÿ˜˜. (เด…เดจเต )
 
 
เดกเต€ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเต‡. (เด†เดฏเต )
 
 
เด†เดฏเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.
 
 
เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดŽเดตเดฟเดŸเต† (เด†เดฏเต )
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฏเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ. (เดชเดพเดฑเต )
 
 
เดจเดŸเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‡เด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‡เด‚ เดชเดพเดฑเต เดถเตเดฐเต€เด•เต‹เดตเดฟเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดฒเดคเดฒเตเดฒเดฟ.
 
 
เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป. เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดญเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเดพเดคเต† เด† เดจเต€เดฒ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดพเดฒเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดคเต‡เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดคเดฟ เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดญเดพเดตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเต‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เดšเตŠเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. (เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
เด…เดตเดณเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡. (เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพเดŸเต† เดตเดดเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป. (เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
 
เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เต‹เดตเดฟเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ. เด•เดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด†เด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‡เดคเดฟเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจ เดฆเดฏเดจเต€เดฏ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เด•เดฃเตเดฃเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต  เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดนเดคเดพเดชเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
เด…เดšเตเดšเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡. เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เต . เดฆเต‡ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
 
เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ. เดŽเดจเตเดจเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป  เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡. (เด…เดถเตเดตเดคเดฟ )
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเตŠเดฐเต เดธเต€เตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เด•เต‹เดตเดฟเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดถเตเดฐเต€ เด•เต‹เดตเดฟเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเดพเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.
 
 
เด†เดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€ เด•เดพเดคเตเดคเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฎเตเดชเดดเด‚ เด•เดพเด•เตเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต‡. (เดชเดพเดฑเต )
 
 
เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดฏเต เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดเดคเต เดฎเดพเดฎเตเดชเดดเด‚ (เด†เดฏเต )
 
 
เดฆเต‡..... เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. (เดชเดพเดฑเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต )
 
 
เดชเดพเดฑเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฐ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตป เดคเตเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต. เด…เดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดฑเต เดถเดฌเต‌เดฆเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดชเตเดฒเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เด…เดตเตป เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดฒเตเด‚. เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดจเต เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚.
เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡
เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต.
 
 
เดถเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดพเดคเต† เดˆ เดฎเดพเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเดพ. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
 
เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‹ (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ เดชเต‚เดœเดฟเดšเตเดš เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. เดฎเดžเตเดž เดšเดฐเดŸเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดค เด†เดฒเดฟเดฒ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดจเดพเดฆเดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฎเต‡เดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เด•เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด† เดคเดพเดฒเดฟเดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ. เดจเต€เดฒเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดคเตเดณเดธเดฟ เดฎเดพเดฒ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เตผเดœเตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเดพเตฝ เด•เตเด™เตเด•เตเดฎเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฎเดจเตเดคเดฐเต‡เด– เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† 'เด…เดฎเตเดฎ เดฐเดพเดงเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเดพเดฏ เด‹เดทเดฟเด•เต‡เดถเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดจเตเดฏเดพเดฆเดพเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเต‹เดณเดพเดฏเดฟ เดคเดพเตป เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดตเต‡เดฆเดจ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เต‹เดตเดฟเดฒเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเดฒเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดˆ เดธเดฎเดฏเดฎเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเตป เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเดชเต†เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚, เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเตพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดฃเดฟเดค เดญเดฒเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเต เด•เตเดŸเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดฐเดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฏเต เดจเต€ เดชเดพเดฑเตเดตเต‡เดšเตเดšเต€เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฆเต‡ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚. (เด…เดจเต )
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฟเดŸเดฟ เด…เดฏเดšเตเดšเต.
 
 
เดธเต‹เดฑเดฟ เดŸเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ. (เด†เดฏเต )
 
 
เด…เดตเตพเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเด‚ เด•เดฐเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเต†เดทเตป เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดฑเต† เด†เดฏเต‚เดธเตเดธเต‡. เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเดฑ เด†เดฐเดพ เด…เดคเต.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดฑเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.
 
 
เด“เดนเต‹..... เด…เดชเตเดชเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ. เดŽเดจเตเดคเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต€เดฐเดพเดฃเต เด† เดชเดฟเดถเดพเดถเต. เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดถเต‹เด•เดฎเต‚เด•เดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต.
เดฎเต‹เดณเต† เด…เดจเต เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต. (เด†เดฏเต )
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ. (เด…เดจเต )
 
 
เดจเต€เดฏเดพ เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดถเดพเดถเดฟเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดพ. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด• เดžเดพเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. (เด†เดฏเต )
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฒเดพเตป (เดชเดพเดฑเต )
 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚. (เด†เดฏเต)
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ thumbs up เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดจเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตŠเดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด† เดธเตเดชเตผเดถเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
 
                                  เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(28)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(28)

4.8
4036

Part 28   เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดจเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ  เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตŠเดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด† เดธเตเดชเตผเดถเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ  เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ  เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.     เด†เดฏเต เด…เดตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดชเต‡เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต. เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เดคเดณเตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.     เด…เดฎเตเดฎเต‡...     เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏ