Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž 40

เดญเดพเด—เด‚ 40

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž


เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดšเตเดšเต‚... เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต....

เด†...... เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตเดณเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดถเดฟเด–เดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเตเดŸเดšเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด†เดชเตเดชเดฟเตพ เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดชเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเดฟเดตเด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฟเด–เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดถเดฟเด–เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ.

เดธเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฃเต‹...เด“เดŸเดฟ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเด• เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เด‡เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดชเตเดชเดฟเตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เด‡เดนเตเดนเต... เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเดฟเตพ  เดตเต†เดšเตเดš เดชเดพเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดถเดฟเดต เดถเดฟเด–เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด‡เดนเตเดนเต.. เด…เดตเดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เด‡เดคเต เดตเดฒเตเดฒ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹....เดถเดฟเดต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดถเดฟเด–เด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดฑเต†เดฏเตผ เดเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต... เด‰เดชเตเดชเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต‹... เดถเดฟเดต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.


เดถเดฟเด– เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เดฒเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต..

เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดถเดฟเด– เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐ เดตเดฟเดทเดฏเด‚..

เด…เดญเดฟ เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฟเดต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..

เด†... เด†เตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดฟเดฐเดฟ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพ เด†เดชเตเดชเดฟเดณเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต...เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเต เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพ.. เดธเด‚เดญเดตเด‚. เด•เต‚เดŸเต† เด…เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด“เดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด‡เดตเดณเตเด‚..

เด™เต‡... เด…เดคเต‡เดคเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ...

เด† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดฐเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...

เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ... เดžเดพเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดซเต‹เตบ เดตเต†เด•เตเด•เดฐเตเดคเต..

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต 5เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..

เดกเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฏ เดฎเดคเดฟ...

เด† เดถเดฐเดฟ..เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..

เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‚เตผ เดญเดฐเดฃเดฟ..

เด‰เดซเต... เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เด•เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดŸเดฟ.... เดŽเดŸเดฟ... เดจเดฟ เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ...

เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‹.... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเต‚เดฎเตเดฎ เดชเต†เดฑเตเดฑเต...

เด™เต‡... เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†...

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡....

เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..

เดกเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡... เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เดจเต†...

เดธเดšเตเดšเต เดจเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ..

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต‹... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฐเดพ... เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹... เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเต‡ เดจเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเตŠเดณเตเดณเต‹....

เด™เต‡.. เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฏเดฟเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด† เดฎเต€เดจเต‚เดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดšเตเดšเต‚ เดจเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด†เดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตŠเดธเตเดธเดธเต€เดตเตเดจเต†เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต†เดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต€เดจเต.. เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ.. เด“เตผเดฎเดตเต†เดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดš เดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฒเต‹เดกเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ....

เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..

เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเต€ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดคเต†เดฑเดฟเด•เต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเต€..... เด…เดชเตเดชเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ..

เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดซเต‹เตบ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดชเตเดชเต‚เดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†... เด•เต‹เดชเตเดชเต เด•เตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..

เด† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..

เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดชเตเดณเดฟ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต€เดจเต.

เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต.

เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด…เดตเตพ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..

เดธเดšเตเดšเต‚... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‚เดŸเตเดŸเต† เดชเตเดฒเต€เดธเต...

เดžเดพเตป....

เดชเตเดฒเต€เดธเต..... เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเต€เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดชเตเดชเต‚เดจเต เดžเดพเตป เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดงเดฐเดฃ เด†เดฃเต..

เดฎเต€เดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†....

เดฎเต€เดจเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..




เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต....


๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž41

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž41

4.8
3645

เดญเดพเด—เด‚ 41. ๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ๐Ÿ’ž เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเตเดณเดฟ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต€เดจเต. เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เดธเดšเตเดšเต‚... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‚เดŸเตเดŸเต† เดชเตเดฒเต€เดธเต... เดžเดพเตป.... เดชเตเดฒเต€เดธเต..... เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเต€เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‚เดจเต เดžเดพเตป เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดงเดฐเดฃ เด†เดฃเต.. เดฎเต€เดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†.... เดฎเต€เดจเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เ