Aksharathalukal

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 8

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•
   โœInaaya
Part 8

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดธเดฟเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดฎเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹













" เดŽเดŸเต€......
เด†เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต......" (เด†เดธเดฟเด‚)






เด“เตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ . เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดจเต‡เดฐเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹... เด† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต. เด‰เดชเตเดช เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดดเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด‰เดชเตเดช เด—เตพเดซเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‹เดชเตเดชเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดตเตปเตเดฑเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเต‹.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เด‡เตปเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†....








"เดŽเดŸเต‹ .....
เดคเดพเตป เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‹เดชเตเดชเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... เดจเต€ เด…เดจเตเดจเต†เตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ?????








" เดจเต€เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดฐเต‹????
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเตเดฃ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เด†เดฃเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡????
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต.... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเตเดฃ เดชเดฑเดฏเต‚เดฒเดฒเตเดฒเต‹..."








เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด•เต† เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป เด†เดฏเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดคเต??????
เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต; 








"เด…เดคเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ... เดจเต€ เดทเดพเดฆเดฟเดจเต† เดชเตŠเดฒเต† เดŽเดคเตเดฐ เด†เดณเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฒ เด†เด™เตเด™เตพเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....."









"เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เดถเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต€ เดตเดฐเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต‡ warn เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต?????









" เด…เดตเดจเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.....
เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเต€เดฏเดตเดจเต†...."








เดžเดพเตป เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต..... เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต??????







เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดธเด‚เด•เตผเดถเดพเดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดŽเดฎเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต‡ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฎเดฃเตฝ เดชเดฐเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดฎเต‚เดกเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดŽเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..









" เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเดพเดคเตเดคเตŠ.....
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต.... เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..... เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ..."







เดŽเดฎเดฟ เด—เดพเดขเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด•เตเดฑเต‡ เดคเดฒเตเดฒเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.......








เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเต เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดฎเดฟ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚.....












เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด‡เดถเตฝ เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตŠเดกเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...








เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด“เตผเดฎเด•เตพ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด“เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเตŠเดฒเต† เด‡เดถเตเดตเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดตเดพเดคเต€เดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚... เดถเดพเดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดฎเดพเดฎเตป. เดšเต†เด•เตเด•เตป เด—เตพเดซเดฟเตฝ เด†เดฃเต. เด…เดตเดฒเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเด เดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต‹เตปเดกเต เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดนเดฟเดฆเดฏเตเด‚ เด…เด‚เดจเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด…เดฑเดฌเดฟเด•เต เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดšเต‡เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดžเดพเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.... เดŽเตปเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดชเตŠเดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚......















( เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚)







เด…เดคเต‡ เดจเดพเดณเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚.... เดŽเตปเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเตŠเดฒเต† bsw เดจเต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚..... เด…เดคเต เดจเดพเดณเต† เด†เดฃเต.




 เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเตผเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ bsw เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต‡ เดคเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด‰เดชเตเดช เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เด†เตผเดŸเตเดธเต เด•เต‹เดดเต‌เดธเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเดคเต เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพเดŸเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ ..... เด‰เดชเตเดช เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตเดฎเต†เตปเตเดฑเต เดธเต€เดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดคเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ. เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดฐเดžเตเดžเต.... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดฆเต‡ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดฏเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟ.
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดžเด™เตพ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต เด…เดฆเตเดตเดฟเด• เดŽเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดœเต‚เดฒเดฟเดฏเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจ เดœเต‚เดฒเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ b com เดซเตˆเดจเตฝ เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเต. เดฆเด•เตเดท เดŽเดจเตเดจ เดฆเดšเตเดšเต เด‡เตปเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚..... เด…เดตเดณเต เดทเดพเดฆเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต‡ เด’เดฐเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเดตเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต.












เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดžเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด•เต‹เดณเดœเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เดฆเดšเตเดšเตเดตเดพเดฃเต†เตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.,. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.





 " เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต..."






เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดคเดพเดฏ เด’เดฐเตเดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดฆเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ .. เด…เดตเดณเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•...





" เดฆเด•เตเดท....
เดฆเด•เตเดท เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต..."





เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเต‡ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดฐเดพเตป.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดŸ เด‡เดŸเตเดŸเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต




" เดกเต€ เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเด™เตพ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..." 






"เดŽเตปเตเดฑเต† เดŠเดนเด‚ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฎเตป เดฎเดพเดนเดฟเตผ.เดšเต†เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด†เตฝเดฌเดฟเตป เดคเต‹เดฎเดธเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡..."






เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....






( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
Length เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚
เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดš เดชเดพเตผเดŸเตเดŸ เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเต เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡ 


 


๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 9

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 9

4.6
1903

 ๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•      โœ inaaya  Part 9 " เดกเต€..... เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดถเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดณเต†,....๐Ÿคจ" " เดŽเตปเตเดฑเต† เดŠเดนเด‚ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฎเตป เดฎเดพเดนเดฟเตผ. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เตฝเดฌเดฟเตป เดคเต‹เดฎเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต‡...." เดžเดพเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹....  เด…เดตเดฐเต‡ เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเต:  " เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเต‚เดฒเดพ.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ เดฎเดคเดฟ....  เด‡เดถเตฝ เดฎเต‡เดนเด•เต เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด‡เดทเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŸเตเดŸเต‹..๐Ÿ˜Œ" เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดฏ เด•เดฟเดณเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟ