Aksharathalukal

Dil Khan_๐Ÿ’œ-6

*๐Ÿ’œDIL KHAN๐Ÿ’œ*

part-6


เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฒเดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚... เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด† เดซเดœเดพเดธเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเต เดตเดทเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดซเตเดฒเดตเตผ ways เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต....

"เด‰เดฎเตเดฎเดพเดนเตเดนเตเดนเต..." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดตเดšเต เดคเดพเดฏเต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ...เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด† เดคเดณเตเดณเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต...

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดซเดœเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต...เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดšเต‹เดฐ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†..." เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเดพเดฏเต† เดซเตเดฒเดตเตผ Ways เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต....

"เดกเดฟ... เด’เดฐเตเดฎเตเดชเดŸเตเดŸเดตเดณเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡..." เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดžเดพเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเดพเดฏเตเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดตเดฏเตเดฏ เด‡เดจเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป... เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เดคเต... ๐Ÿ˜“ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเดฃเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต Hospital เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.....

*๐Ÿ’œ••••••••••••••••••••••๐Ÿ’œ*

"เด…เดœเต เด“เดŸเดฒเตเดฒเต‡... เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเด‚... ๐Ÿ˜Œ๐Ÿคง"

๐Ÿ˜ฌเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. ๐Ÿคฆ๐Ÿป‍โ™‚๏ธเดเดคเต เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต เด†เดฃเดพเดตเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜•เด…เดœเต เด†เดคเตเดฎ...

"เดจเดฟเด•เตเด•เดŸ เด…เดตเดฟเดŸเต†..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดœเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ....

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹.. ๐Ÿคง เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต‹... ๐Ÿ˜Œ" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฎเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต....

"เด’เดนเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดตเดพเดตเดจเต† ๐Ÿ˜Œ.." เด†เดทเดฟ

"เดชเต‹เดŸเดพ... ๐Ÿ˜ฌ"

"Hou.. เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚... ๐Ÿคง"

"๐Ÿ˜Œ๐Ÿคง...เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดตเดพ..."

*เดคเตŠเดŸเตเดŸเต.. เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเต‹
  เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเดตเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† ...*

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดทเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตŠเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... ๐Ÿ˜‚

เดชเต‹เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

"*เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ...*"เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เต† เด…เดตเดจเตเด‚... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต.... ๐Ÿ˜‚

*๐Ÿ’œ•••••••••••••••••••••๐Ÿ’œ*

เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดฌเต€เดšเตเดšเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเต€เดšเตเดšเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เดตเดพ...

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต Chokobar เดตเต‡เดŸเดฟเดšเต เด…เดตเตพ เด† เดฎเดฃเตฝ เดคเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดฑเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดเดธเตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต...

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเต‡เดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚..เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ , เด† เดฎเดฃเตฝ เดคเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ Couple เดธเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง...

Chokobar เดคเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...
เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ...

*๐Ÿ’œ••••••••••••••••••••••๐Ÿ’œ*

เดจเดพเดณเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ *Sajna Khan* เดจเตเดฑเต† birthday เด†เดฃเต..เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเด• เด•เตเดฑเดšเตเดšเต Gift เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ Shoppingin เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

"เด…เดคเต‡เดฏเต..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฎเดฟ เด…เดœเตเดจเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ...

"เดฎเตเดฎเต... เดจเตเดคเดพ.. ๐Ÿคจ"

"เด† Pink Colour เด‰เดณเตเดณ Teady bear เด‰เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‡... ๐Ÿคง"

"เด†เตผเด•เตเด•เดพ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‹.... ๐Ÿ˜Œ"

"เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. ๐Ÿ˜ผ เด‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต.. ๐Ÿ˜Œ"

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ..." 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดดเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป... ๐Ÿ˜ฌ เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดฎเดฐเตเดฏเดฏเดพเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹... ๐Ÿคง"

"เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเต เดฎเดนเดพเดฑเดพเดฃเดฟ....... ๐Ÿ˜Œโค" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ.....เด† Pink Teady bear เด‰เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...

"เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพ.." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดœเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด†เดถเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เด†เดฎเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ Teady bearinte เดฎเต‹เดจเตเดœเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•...เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด†เดฎเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต....

"Hey.. Hudha เดคเตเดคเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..."

"เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..."

"เดจเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต Shopping เตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต...."

"เด’เดนเต..."

"เด†เดฎเดฟ... เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพ..." เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดทเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ...

"เด†... เด‡เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต..."

เดจเตเดจเดพ Sherii by

"Bye.... "

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....

*๐Ÿ’œ••••••••••••••••••๐Ÿ’œ*

เด†เดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเตเดฆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† Shopping เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

*๐Ÿ’œ•••••••••••••••••••••๐Ÿ’œ*

"เด†เดฎเดฟ..." เด†เดทเดฟ

"เดฎเตเดฎเต..."

"เด…เดคเต เด†เดฐเดพ..."

"เด…เดคเต เดžเดพเตป เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดพเตผ เดจเตเดคเต‹ เด•เต‡เดŸเต เดตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... Late เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด’เดฐเต lift เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด• เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เด‡เดคเตเดค เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. ๐Ÿคง๐Ÿ˜Œ"

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดทเดฟ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚.... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜Œ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเตผ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ ...เด…เดœเต khan เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚••••••••๐Ÿ’œ*

Poli, Super, Stickers, Oke เด’เดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ Story เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฃเต‡... ๐Ÿ˜Šโค


Dil Khan_๐Ÿ’œ-7

Dil Khan_๐Ÿ’œ-7

4.9
2258

*๐Ÿ’œDil Khan๐Ÿ’œ* Part-7 เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด† เดคเดณเตเดณเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดจเตเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เด† เดซเดœเดพเดธเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚....เดนเตŒ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดพเด‚ เด†เดฏเดฟ ... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเต†เดžเตเดšเดคเต เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต.. เด…เดคเต† เดธเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†..* เดฎเต‹เดณเต† เดนเตเดฆ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..* เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เต เดถเต†เดฐเดฟ เดตเดšเตเดšเต... เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต.. เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต.... เดนเตเดฎเตเดฎเต เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ Mind เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..... *๐Ÿ’œ••••••••••••••••••••••••๐Ÿ’œ* Khan Villa เดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚.. เด…เดœเต เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเ