Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 25

เด—เตเดฐเต€เตป เดชเดฒเดพเดธเต‹.... เด…เดคเต เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹....? เด† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.... เด†เดฆเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ.... เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเด‚... เด…เดคเต‡ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†... เดˆเดถเต‹เดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเด‚.... เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹....? เด…เดคเดพเดตเตเดฎเต‹......เด…เดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดšเดพเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...

เด…เดชเตเดช เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดตเต‡..... เด…เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต......

เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟ.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดซเต‹เตบ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต... unknown number... !

เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟ เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..... เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ 207 เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹.....

เดนเดฒเต‹ เด†เดฐเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต......

เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดธเด•เตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ..... เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดพเด‚..... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดซเต‹เตบ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต.......

เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเดจเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดฑเต‚เดฎเต†เดจเตเดจเต......

เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†... เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ......

เด† unknown number เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฏเต‹เดœเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เดตเตพ 207 เด†เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ...... เด…เดตเตพ เดจเดฎเตเดชเตผ เดฌเต‹เดฐเตเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเต‹เตผเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต‡ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดนเดพเดจเตเดฑเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ....

เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด‡เดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ......

เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฎเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ.... !!เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเด—เตเดจเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เดคเต‹เดณเดฑเตเดฑเด‚ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เด†เดฆเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเต เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต......

เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.....

เด…เตผเดฆเตเดง เดจเด—เตเดจเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เด…เดตเตพเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต....... เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.......เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตพเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดŸเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเดฟ เด…เดตเตพ..... !

เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฌเต†เดฒเตเดฒ เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดชเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดš เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..... เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเต†เดฑเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เด•เดณเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡.....

เดจเต€เดฏเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต‹....... เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเต€.... เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป...เด‡เดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚...... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฐเต‚เดฐ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ.... !

เดฌเต†เดฒเตเดฒ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดœเตเดฏเต‚เดธเดฟเดฒเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดซเด•เตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฆเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ.....

...........................๐ŸŽˆ

เดถเต‡...เดˆ เดœเดจเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด‡เดคเต‌ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ....

เดกเดพเดจเดฟ เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‡เดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดจเต เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......

เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด…เดตเดจเต† เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เดธเต‚เดธเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเดฟ..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸ เด•เดพเตฝเดชเดพเดฆเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดงเดฟเด•เดฐเดฟเด•เดจเดพเดตเดพเดคเต† เดœเดจเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต....

เดกเดพเดจเดฟ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต†เด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดคเดณเตเดณเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดณเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตผ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต†....

เด…เดตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดจเดฟเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต....

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต...

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต... เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เดคเดฐเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเต เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...... เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพ... เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฐเด•เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป....

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจ เดœเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฏเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเด•เดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด•เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดชเตเดชเดจเต เด†เดฃเดคเตเดฐเต‡ เด…เดชเตเดชเดจเต.... เด…เดตเดจเต เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ....เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

.....................๐ŸŽˆ

เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดœเดจเตฝ เด•เดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.....เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ......

เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด•เดฐเดžเตเดžเต..

เดšเตเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ...

เดฎเดพเดกเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดšเตเดšเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...เด‡เดคเตŠเดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต...

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เด•เดพเดดเตเดš เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เดคเต‌ เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดœเต€เดตเดจเด•เตเด•เดพเตผ เด…เดตเดณเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ.....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต... unknown number.... เด…เดตเตพ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.... เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต..

เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตเดฑเต† เดฒเต€เดฒเดพเดตเดฟเดฒเดพเดธเด™เตเด™เตพ.... เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเต†เดคเตเดฐเต† เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

enough... !เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต....

เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเตเดฑเดคเต เดซเต‹เตบ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต...

เด†เตพเด•เดพเตผ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต..

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เตพเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...

เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด†เดฃเต....

เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต...

เด•เตเดžเตเดžเต‡ เด…เดตเดจเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด—เตเดฃเตเดŸเดฏเดพเดฃเต.... เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต เด† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดฃเตเดŸ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚...

เด“เดนเต‹... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต†....

เด•เตเดžเตเดžเต‡ เด…เดคเต....

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ....

เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเดฃเตเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....

เดกเต€... เด…เดฏเดพเตพ เด•เต‹เดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดจเตเดจเดฏเต‹.... เดนเต‡.... เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸ.... เด‡เดจเดฟเดฏเต‡เดคเต†เดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดชเตเดดเตเดคเตเดค เดจเดพเดตเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฑเต‡เดฏเต†เดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...
.
เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดธเดพเดฌเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑ เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดทเดพเดœเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฃเตเดฃเดพ....

เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เด…เดฏเดพเตพ เดฎเตเดฐเดฃเตเดŸเต....

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดšเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฏเตŠเด•เดฟ.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดตเตเดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต.... เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต....

เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดดเตเดš เดฎเดฑเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 26

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 26

4.7
2947

เด…เดชเตเดช.... !!เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต... เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเดฒเตเดฒเดฎเต‹ เดฏเดจเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดคเดณเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต†..... เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.... เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเด‚... เด…เดคเดตเดณเต† เดฎเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเดšเตเดš เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดจเดดเต‍เดธเต เด“เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด†เดฆเดฎเตเด‚ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด• เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.. เด…เดคเดตเดณเต† เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต..... เดนเต‡เดฏเต เด•เต‚เตพ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•.... เดจเดดเตเดธเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด