Aksharathalukal

๐Ÿ’“เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพ๐Ÿ’ž PROMO๐Ÿ

โค๏ธ๐Ÿ–‡๏ธA Thrilling Love Story With A Mix Of Love And Fight๐Ÿ–‡๏ธโค๏ธ


โœ๏ธFIDUZzz
..................................................................

เดšเต†เดฎเตเดชเดจเตเดฎเดพเตผ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเดจเดพเดฒเตเดณเตเดณ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดจเตเดคเดฒเตเด‚ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเตเดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดทเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต..

"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต mrs เดซเดนเดฎเดฟเดฆ"

เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดจเตเดจเต..


"เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต†..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดฆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตŠ...เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹เตผเดฎ เด‡เดฃเตเดŸเต"

เด…เดตเตป เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต..


"เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเดพ..เดŽเดจเตเดฑเตเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดฎเต‹เดณเดพเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเดพ..
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดตเต‡เดฒเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดคเตเดฒเตเดฏเดพ เดจเต€..เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเดฃเดตเตป เดตเดฒเตเดฏ เด•เต‹เดŸเดฟเดถเตเดตเดฐเดจเดพ..เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดณเตเดณ เดฒเต‹เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดณเตเด‚..เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เตพ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†"

เด…เดตเตป เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..
เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต†๐Ÿ’”


เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตป เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เตผ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต..

"เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพ"

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดฎเตˆเดฎเต‚เดจ เดซเดนเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดน เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ..
เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเตเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฑเดฟเดžเตเดž เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..

"เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดนเตผ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‹เตป เดชเต‹เดฏเดฟ.."

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดฎเตˆเดฎเต‚เดจ เด† เดฎเดนเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ...
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฑเดพเดธเดฟเตป เดŽเดจเตเดจ เดจเดพเดฎเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟโšก


เดฎเตˆเดฎเต‚เดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเดพ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..
เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต..
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต†๐Ÿ’”
เด…เดตเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดชเตเดฐเดพเดฃเดฟ...
เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดˆ เด‰เดฒเด•เดฟเดฒเต† เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟ..
เดถเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต‌ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเดพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ..
เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด•เดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดžเตเดžเต..


เดซเดนเดฎเดฟ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..
เดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ..

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด† เดšเต†เดฑเตเดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..


            เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพ


                  ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ŒCoMiNG SooN๐Ÿ’Œ๐Ÿ’ฅ



:เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ๐Ÿ’–



                  เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...

เดนเดฒเต‹ เด—เตเดฏเตเดธเตเดธเต..เด‡เด™เตเด™เต เดฌเดฐเต€...
เดคเดฒเต‡เตฝ เด’เดฐเต เด†เดถเดฏเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต..
เด…เด™เตเด™เต เด‡เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต..
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒ..
เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเดพเดฃเด‚....
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดชเตเดชเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเตŠ..
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเต†..
เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค๐Ÿ
เดžเดพเตป 100 followers เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ
เด‡เดจเตเดจเต‡ sprt เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฃ เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเต€เดธเต๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ˜Š


๐Ÿ’“เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพ๐Ÿ’ž PART-1๐Ÿ

๐Ÿ’“เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพ๐Ÿ’ž PART-1๐Ÿ

4.7
2271

๐Ÿ’–PART1๐Ÿ’–  โค๏ธ๐Ÿ–‡๏ธA Thrilling Love Story with A Mix Of Love And Fight๐Ÿ–‡๏ธโค๏ธ โœ๏ธFIDUZzz .................................................................. เด† เด•เดพเตผ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดซเดนเดฎเดฟ เดกเต‹เตผ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดคเดฟ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต.. เดฎเตˆเดฎเต‚เดจ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดคเต เด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเดพ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ.. เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดšเตเดตเดฐเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดฎเดจเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.. เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเตŠ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดคเต.. เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เด