Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(48)

Part 48

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต. เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเตเด•เตเดฎเดฟเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฐเตป (เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป ) เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเตเดตเดพเด—เดคเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. 
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ.
 
เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฐเดœเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เดจเต€เดฐเดœเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.  เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพ... (เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดšเตเดšเตป )
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเดคเตเดฐเต€เดœเดจเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดฐเตเด•เตเดฎเดฟเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
เด…เดฎเตเดฎเต‡... เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเดพ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต. (เดฐเตเดฆเตเดฐเตป )
 
เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ.. เดžเดพเดจเดพ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... (เดฐเตเด•เตเดฎเดฟเดฃเดฟ )
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดตเดฐเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. (เดฐเตเดฆเตเดฐเตป )
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดŽเดจเตเดคเดพ... เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡... เด…เดœเต เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเด‚ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต€เดฏเต‌ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... (เดฐเตเด•เตเดฎเดฟเดฃเดฟ )
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต†...
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ
 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดธเตฝเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฏเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเตเด‚ เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เดฟ.
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดคเตเดธเดต เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต.
 
 
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตพ เด† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ.
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดฒเต‹เดธเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเตเดฑเต†  เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดตเตพ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดœเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.
 
เด†เดฆเดฟ..... (เด…เดจเต )
 
เด…เดตเตพเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดตเต‹.. (เด…เดจเต )
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... (เด†เดฆเดฟ )
 
เด…เดคเต เดฐเดพเดงเดฟเด• เด†เดจเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. (เด…เดจเต )
 
เดฎเตเดฎเต.... เดฆเดพ... เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. (เด†เดฆเดฟ )
 
เดชเดดเดฏ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต. (เด†เดฆเดฟ )
 
เด…เดคเต เด†เดฆเดฟ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต. (เด…เดจเต )
 
เด“เดนเต‹... เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚. (เด†เดฆเดฟ )
 
เด…เดคเต เดจเต€เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹. (เด…เดจเต )
 
เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต. เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต€เดฐเดœเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต. (Aadhi )
 
เด†เดฆเดฟ... เดŸเดพ... เดชเตเดฒเต€เดธเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต... (เด…เดจเต )
 
เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต. เด…เดจเตเดจเต เดจเต€เดฐเดœเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต€ เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅ เด†เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเต... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. (เด†เดฆเดฟ )
 
เด†เดฆเดฟ.... เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดจเตเดจเต เดจเต€เดฐเดœเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพเดŸเดพ...  เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต.... (เด…เดจเต )
 
เดŽเดŸเดฟ... เดธเต‹เดฑเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ. เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดพเดคเต†.(เด†เดฆเดฟ )
 
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต. เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚...  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต เดชเตเดฒเต€เดธเต.... (เด…เดจเต )
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒเตเดฏ... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดจเต€ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต‡. (เด†เดฆเดฟ )
 
เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต.
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด†เดฆเดฟ. (เด…เดจเต )
 
เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดตเดพ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ.
 
เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
เด…เดตเตผ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดเดคเต‹ เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.
 
เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต‡.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฐเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡.
 
เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเต เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดœเดพเดก เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดถเดพเดถเตเดถเต†... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚...
 
เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดฏเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดœเดพเดก. เดคเดพเดดเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต mind เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. (เด…เดจเต )
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต€ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต. (เด†เดฏเต )
 
เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เดชเตŠเดŸเดฟ.... (เด…เดจเต )
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‌ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
Ooi... เดฎเดคเดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดฎเดด. (เด†เดฆเดฟ )
 
เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†... (เด…เดจเต )
 
เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต‡....
 
เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดš เด†เดฆเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ... เดตเดพ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚.
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดคเดพเดดเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดพเดฑเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฏเต เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.
 
 
๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข
 
 
เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฐเตเด•เตเดฎเดฟเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.
 
เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† 6 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดชเต‚เดœเดฏเตเดฃเตเดŸเต.
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟ.
 
เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด†เดฏเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดพเด•เต† เด•เตเดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฒเดพเดตเตเดฃเตเดŸเต. เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต† เดคเดพเดฐเด• เด•เต‚เดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตบเดšเดฟเดฎเตเดฎเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดถเตเดฏ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดพเตฝเดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดพเดฃเต. เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด– เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.
 
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†เดฏเดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดฐเดฟเด•เต† เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดจเตเดจเดพเดฎเดฟเดจเตเด™เตเด™เตเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเต† เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดตเดฟเดกเตเดขเดฟ เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต... (เด•เดฟเดšเตเดšเต )
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ. เดเดคเต เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. 
 
เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดจเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. 
 
เด‡เดคเต เดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ....
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดˆ เดจเดŸเดชเตเดชเต เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เดญเต€เดฐเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฃเต.
 
เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.... เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดญเต€เดฐเตเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต...
 
เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เดคเต‡เดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดชเตเดชเต‹เตพ.
 
 
                                    เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(49)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(49)

4.7
3759

Part 49   เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดˆ เดจเดŸเดชเตเดชเต เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เดญเต€เดฐเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฃเต. (เด•เดฟเดšเตเดšเต )           เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.... เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดญเต€เดฐเตเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... (เด†เดฏเต )   เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เดคเต‡เดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดชเตเดชเต‹เตพ.     ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ     เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เตบเดคเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดจเต€เดฒเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.   เด…เดจเต... เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต เดŽเดจเตเดคเต‡...   เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚. (เด…เดจเต )   เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดพเดฑเต เด‡เดฑเด™เต