Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 10

 ๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•
โœ เด‡เดจเดพเดฏ 

Part 10


เด† เด‡เดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เด•เดตเดฟเตฝเดคเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดดเตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเต เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดคเดพเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเต† เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เด‡เดคเตเดค เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด†เดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......






 







เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดพเตป เด…เดคเต.... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด† เด‡เดคเตเดคเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเดคเต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต...... เดžเดพเตป เด†เด•เต† เดŽเดจเตเดคเต‹เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพ..., เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต...เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด† เด‡เดคเตเดคเดพเดจเต† เด•เดพเดจเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต†เดฑเตเดฑเตผ....เด‡เดจเตเดจเต†เดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดฐเตเดคเดฟ... เด†เตปเดตเดฟเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดตเดณเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...,.







"เด† เดตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ...
เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดชเต‡เดฐเต *AYZAL ISHWA*....Bsc Psychology second year student... เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเดตเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต.... เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... เดžเด™เตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด†เดฆเตเดฏ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚.... เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดนเดฒเตเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดถเตเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดฎเตˆเตปเดกเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเตŠเดฐเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดจเดพเดฃเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฒเต‹เดกเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดตเตผเดทเด‚ เดชเด•เตเดคเดฟ เดฎเตเดคเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ AYZAL เตปเดฑ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....."







เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด†เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเต เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เด‡เดคเตเดฐ เด•เตเดฐเต‚เดฐเตป เด…เดฒเตเดฒ... เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด†เดฃเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ .... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดฎเดพเดฃเต......







"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพ ...
Ayzutha เด‡เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดเด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต...."







" เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดถเต‚.....
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‡เดฑเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดˆ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เดชเต‹เดฒเตเด‚.... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต.... เดˆ เดŽเดฎเดฟเตป เดฎเต‡เดนเดฐเต‚เดซเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเต‹เดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต...,. เด“เดฐเต‹ เดคเดตเดฃ Ayzal เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดคเต€ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...... เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพ..... เด•เดฃเตเดŸเดพ เดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเต—เดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต *AYZAL ISHWA*... โค๏ธโค๏ธเดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต...
เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต€เดคเดฎเดพเดฃเต.....เดตเตผเดฃเดจเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต€เดคเต†....โฃ๏ธ. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด†เดณเดฟเด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต......"






เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต..... เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเดฒเตเดฒเต‹.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...Ayzutha เด‡เด™เตเด™เดจเต‡ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• Ayzutha เดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เด‡เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเต‹เดตเต เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฒเตเดคเต เด†เดฃเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดฏเต†เดจเตเดค เด…เดคเต ayzuthanod เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต..... เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตป เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....







"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เด‡เดทเต‹.....
เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเดกเต‹เด•เตเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต....เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฒเต— เดฎเดฐเตเดฏเต‡เดœเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดชเตเดช เดธเดฎเตเดฎเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒเดพเดจเตเดจเต เดจเต‚เดฑเต เดถเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฃเต..... เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด†เดถ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเด™เต เดชเตเด•เดฏเตเด‚..... เด…เดตเดณเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเดฟ ......."








เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด•เต† เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดฏเดฟ..... เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ.....








" เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพ เดžเดพเตป เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ ayzutha เดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดต เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจ.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต Ayzutha เดจเต‡ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเดฏเต‚เดฒ..... เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดพเดฒเต† Ayzutha เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚..."






"เด† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเต‌เดฒเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต‡.... เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต...." 






เดžเด™เตเด™เตพ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‡เด‚ ayzutha เดจเต‡เด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.....













เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... Aira เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดฐเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฃเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดเดฑเดพเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดžเตเดžเดคเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฟเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต€.....




( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 


๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ๐Ÿ’• - 11

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ๐Ÿ’• - 11

4.9
1592

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ๐Ÿ’•   โœเด‡เดจเดพเดฏ  Part 11 เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... Aira เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดฐเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฃเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดเดฑเดพเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดžเตเดžเดคเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฟเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต€... เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด†เดถเดฟเตฝ เดธเตผ เด‡เดณเดฟเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฟเด•เต. เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดณเต เด† เดจเดฎเตเดชเตผ เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... Mine โฃ๏ธ เดŽเดจเตเดจเต.... เดžเดพเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดฆเดšเต‚เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเต " เดŽเดŸเดพ.... เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† engagement เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต†.... เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†....๐Ÿค”." " เดŽเดŸเต€..... เดฎเดฃเตเดŸเต‚เดธเต†.. เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† engagement เ