Aksharathalukal

๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅโœจเด’เดฐเต เด“เตบเดฒเตˆเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด…เดชเดฐเดพเดค โœจ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

โœโœaamy เด†เดฎเดฟ 


เดชเดคเตเดคเดพเด‚    เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌      เดฌเต‹เตผเดกเต‌    เดŽเด•เตเดธเดพเด‚     เด…เดคเดฟเดธเดพเดนเดธเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ    เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ    เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†    เด•เตเดทเต€เดฃเด‚     เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚     เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเด‚    เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเด‚     เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเตเด‚    เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ     เด•เดพเดฒเด‚.    เด’เดฐเต     เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†    เดคเดฒเดฏเตเด‚     เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต    เดคเต†เดฐเดชเดพเดฐเดพ   เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต    เด†    เดตเดพเตผเดคเตเดค     เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต .

๐Ÿ“ข๐Ÿ“ข    เด…เดŸเตเดคเตเดค     เด…เดงเตเดฏเดฏเดจ    เดตเตผเดทเด‚    เดœเต‚เตบ    เด†เดฆเตเดฏเดตเดพเดฐเด‚    เดคเดจเตเดจเต†    เดตเดฟเด•เตเดŸเตผเดธเต   เดŸเต€เดตเดฟ เดธเด‚เดชเตเดฐเต‡เดทเดฃเด‚   เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ   เด“เตบเดฒเตˆเตป  เด•เตเดฒเดพเดธเตเด•เดพเดฏเดฟ   เด†เดฐเด‚เดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต  ๐Ÿ“ข๐Ÿ“ข


เดชเดฃเตเดŸเต‡     เด•เต—เดคเตเด•เด‚    เดฒเต‡เดถเด‚    เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ     เดคเตเดตเดฐ      เดฎเต‚เดคเตเดคเต     เด†เดฆเตเดฏ    เดฆเดฟเดตเดธเด‚     เดคเดจเตเดจเต†     เด’เดจเตเดจเดพเด‚    เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต†     เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ     เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเด™เตเด™เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž
เด†เตผเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต†    เดคเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ‘ป๐Ÿ‘ป.
เด†เดฐเดพเดฃเต    เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚    เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต....๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰.
เดŽเดคเตเดฐเดฏเต†เดคเตเดฐ     เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚    เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ   เดชเดคเตเดคเดพเด‚    เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌    เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ   เดจเต‡เดฐเต†    เด’เดจเตเดจเดพเด‚     เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ   เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ    เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด™เตเด™เตพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜. เด…เด™เตเด™เดจเต†   เดจเดพเดณเตเด•เดณเดพเดฏเดฟ    เด•เดฃเตเดŸ     เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚    เดธเดซเดฒเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ    เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ    เดชเตเดฐเต€ เด•เต†เดœเดฟ    เดฎเตเดคเตฝ    เด’เดจเตเดจเดพเด‚    เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต    เดตเดฐเต†    เด•เตเดฒเดพเดธเตเด•เตพ    เด•เดฃเตเดŸเต    เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ   เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต    เดจเต€เด•เตเด•เดฟเดฏ    เด•เดพเดฒเด‚....

เดŽเดจเตเดฑเต†      เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ     เดคเตเดตเดฐ    เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‹    เด…เดคเต‹   เด‡เดจเดฟเด‚    เด‡เดคเต    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดพเตฝ   เดฎเด•เดณเต†    เดชเตเดฒเดธเต   เดตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต     เดชเด•เดฐเด‚    เด•เต†เดœเดฟเดฏเดฟเตฝ   เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ   เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚    เดŽเดจเตเดจ    เดธเดคเตเดฏเด‚    เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹     เดŽเดจเตเดคเต‹    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚     เด‡เดคเต    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดพ     เดŽเดจเตเดจเดตเตผ    เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.  เดตเดณเดฐเต†     เดตเดฟเดฆเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ    เดชเดฒ     เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด‚     เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ    เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต†    เดชเตเดฒเดธเต   เดตเดฃเตเดฃเดฟเดจเต    เดŸเตเดฏเต‚เดทเดจเดฟเตฝ    เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป      เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

         เด‡เดคเดฑเดฟเดžเตเดž    เดžเดพเตป    เด†     เด†เด—เตเดฐเดนเด‚    เดฎเตเดณเดฏเดฟเดฒเต‡    เดจเตเดณเตเดณเดพเตป    เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚     เดจเตเดณเตเดณเดพเตป    เดชเต‹เดฏ    เดฎเตเดณเดฏเต†     เด…เดตเตผ    เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•    เดชเดฐเดฟเดšเดฐเดฃ     เดฎเต‡เด–เดฒเดฏเดฟเตฝ    เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต    เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ   เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜‘.

    เด‡เดจเดฟ    เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป    เดตเต‡เดฑเต†    เดฎเดพเตผเด—เด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดž    เดžเดพเตป    sad    เดฒเตˆเดซเต    เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต     เดจเดŸเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช.    เดŽเดตเดฟเดŸเต†    เด…เดคเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดณเต€เดธเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ     เดชเดฟเดจเตเดจเต†    เดžเดพเตป   เด†    เดชเดฃเดฟเดฏเด™เตเด™เต    เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.     เดตเดพเดŸเตเดŸเต     เดฑเตเดฑเต       เดกเต‚   ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡  เดŽเดจเตเดจเตเด‚    เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต     เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต     เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต†     เดšเด™เตเด•เดคเตเดคเดฟเด•เดณเต†   เด“เตผเดคเตเดคเดคเต‌.  เดชเดฟเดจเตเดจเต†     เด’เดจเตเดจเตเด‚    เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ     เด…เดตเดฐเต†    เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต    เดฐเดฃเตเดŸเต    เดคเต†เดฑเดฟ    เดชเดฑเดžเตเดžเต   เดธเดฎเดพเดงเดฟ   เด›เต†   เดธเด‚เดธเตเด•เตƒเดคเดฟ   เด›เต†     เดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฏเดพเดจเตเดจเต    เดตเต†เดšเตเดšเต.    เด…เด™เตเด™เดจเต†     เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†     เดซเต‹เดฃเตเด‚    เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ    เดšเด™เตเด•เดฟเดจเต†     เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต    เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚   เดชเดฑเดžเตเดžเต    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚    เดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚    เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป    เดชเต‹เดฏ    เดŽเดจเตเดจเต†    เด…เดฑเดžเตเดšเด‚    เดชเตเดฑเดžเตเดšเด‚    เดคเต†เดฑเดฟ    เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต    เดฒเดตเตพ    เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต     เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ    เดฎเต‚เดณเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚   เด’เดฐเต    เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•    เดฎเดจเดธเตเด–เด‚ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ.     เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡   เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ   เดฎเตเตปเดชเต‡    เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป    เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต   เด†เดฆเตเดฏเด‚     เดฆเดฟเดตเดธเด‚    เดฎเตเดคเตฝ    เดŸเตเดฏเต‚เดทเดจเต     เด•เต‡เดฑเดฟ    เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตเด‚    เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ    เดฒเดตเดณเต‹เดŸเดพเดฃเต    เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต†    เดตเดฟเดฒเดพเดชเด—เดพเดจเด‚    เดชเดพเดŸเดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜.

         เดชเดฟเดจเตเดจเต†    เด’เดจเตเดจเตเด‚     เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ   เด•เดฃเตเดฃเตเด‚เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ     เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ    เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚    เดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดฑเดฟเดŸเต†    เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ   เดšเดพเดŸเดพเดจเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚    เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเตŠเดฐเดพเดณเตเดฃเตเดŸเต†เตฝ    เด’เดฐเต    เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•    เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพ.  เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต    เดšเด™เตเด•เดฟเดจเต†    เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต     เดตเดฑเดฟ    เดšเต†เดฏเตเดคเต   เดจเดŸเดชเตเดชเต‚ ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰.   เดชเดฟเดจเตเดจเต†     เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต†    เด’เดฐเต    เดšเดฟเดจเตเดจ    เดฆเตเดฐเตเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚     เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต    เดจเต‹เดฎเดฟเดจเตเดฑเต†    เดฎเดจเดธเตเดฅเดพเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต    เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ..... ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ  เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.....
     เดˆ    เด“เตบเดฒเตˆเตป   เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌    เด“เตบเดฒเตˆเตป    เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌    เดŽเดจเตเดจเตเดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹   เดŸเต€เดตเดฟ     เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ    เดจเต‹เดฎเดฟเดจเตเดฑเต†    เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต    เด†    เดฌเดฎเตเดชเตผ  เด“เดซเตผ  เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดคเดจเตเดจเดคเต.   เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‚   เด“เตบเดฒเตˆเตป   เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌  เดจเต‡เดŸเต‚   เด’เดฐเต  เดซเต‹เตบ ๐Ÿ˜›.    เด…เดคเดพเดฏเดคเตเดฃเตเดฃเดฟ     เด“เตบเดฒเตˆเตป    เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌     เดŽเดจเตเดจ    เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ    เดŽเดฒเตเดฒเดพ    เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚   เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ    เดซเต‹เตบ เด†เดฏเดคเตเดฐเต‡.   เด…เด™เตเด™เดจเต†   เด“เตบเดฒเตˆเตป   เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌    เดตเดฟเดคเตเดคเต‌     เดซเต‹เตบ    เด’เดฐเต    เด†เดšเดพเดฐเดพเดฏเดฟ    เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต.    เด‡เดคเต    เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ  เดŽเดจเตเดฑเต†   เดชเตŠเดจเตเดจเต    เดธเดพเดฑเต‡    เดชเดฟเดจเตเดจเต†    เดšเตเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚    เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜.

               เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚      เดตเดณเดฐเต†    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต     เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†    เดคเดจเตเดจเต†    เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต†     เดฎเดจเดธเตเดธเต     เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹เดจเตเดจเต     เดญเดฏเดจเตเดจเต     เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต     เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚    เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ     เดจเต‡เดฐเต†     เดŸเตเดฏเต‚เดทเตป    เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต     เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜‘.
เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌     เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต     เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต     เดšเต†เดฏเต‌เดคเดพเตฝ    เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ     เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป   เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป    เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ    เดžเด™เตเด™เตพ    เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต    เดชเต‹เดฏเดฟ.  เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป     เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป    เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ    เด…เดตเตผ    เดคเดจเตเดจเต†    เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ    เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚    เดธเต†เดฑเตเดฑเต    เดšเต†เดฏเตเดคเต    เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต    เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†    เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
          เดชเตเดคเดฟเดฏ     เดซเต‹เดฃเตเด‚     เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚     เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ    เดŽเดจเตเดฑเต†    เดชเดฟเดžเตเดšเต   เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ    เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต†    เด…เดฎเตเดชเต    เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต   เด…เดตเดฐเดคเต   เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.    เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†  เด…เดฒเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ    เดเดคเต‹    เด’เดฐเดฑเดฏเดฟเตฝ    เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†    เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ     เด…เดตเตผ    เด•เดพเดคเตเดคเตเดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต    เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ    เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚    เดชเตเดคเดฟเดฏ    lenovo   tab    เดจเตฝเด•เดฟ     เดŽเดจเตเดฑเต†   เดชเตเดคเตเดคเตป  เดซเต‹เตบ   เดŽเดจเตเดจ   เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเต†   เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ   เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.   เด…เด™เตเด™เดจเต†    เดชเตเดคเดฟเดฏ    เดซเต‹เตบ   เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚    เด•เดฃเตเดŸเต  เดจเดŸเดจเตเดจ    เดŽเดจเตเดฑเต†    dream เดจเต†     เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌    เด‡เตป    เดชเต€เดธเต    เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต    เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚    เดคเดณเดฐเดพเดคเต†    เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ    เดŸเดพเดฌเดฟเตฝ    เดฎเตเดฑเตเด•เต†    เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดžเดพเตป    เดจเดฟเดจเตเดจเต.

            เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดŸเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ     เด•เดฟเดณเดฟเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต†     เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ    เดชเตเดฏเดพเดตเด‚   เดžเดพเตป    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต   เดฆเดฟเดตเดธเด‚     เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹...... เดฏเดพ...... เดฎเต‹เดจเต‡๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜.
เดจเดฒเตเดฒ    เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ    เดตเดพเดฏเดฟเตฝ    เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดพเดฐเดพเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ. เด…เดคเต†เดจเตเดฏเต‡  เดžเดพเดจเตเด‚    เดšเต†เดฏเต‌เดคเตŠเดณเตเดณเต‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜.    เดชเดฟเดจเตเดจเต†    เดชเดฃเตเดŸเต   เดฎเตเดคเดฒเต‡    เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ    เดคเตŠเดดเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต    เด†เตฝเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดค    เด…เดฒเตเดชเด‚    เด•เต‚เดŸเดฟเดคเดฒเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต    เดžเดพเตป    เดจเดฒเตเดฒ    เดตเต†เดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ     เดคเดจเตเดจเต†    เด…เดคเต    เดšเต†เดฏเตเดคเต ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ.  เด‡เด™เตเด™เดจเต†    เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ    เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ    เดŸเตเดฏเต‚เดทเตป    เดธเต†เดจเตเดฑเตผ    เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.  เด…เด™เตเด™เดจเต†    เด…เดตเดฟเดŸเต†    เดšเต†เดจเตเดจเต     เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตเด‚    เด•เตเดคเตเดคเดฟ    เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต    เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.    เด’เดฐเต     เดตเดถเดคเตเดคเต   เดฎเดฎเตเดฎเดฟ    เดกเดพเดกเดฟ    เด˜เต‹เดฐเด‚ เด˜เต‹เดฐเด‚   เด…เดจเตเดตเต‡เดธเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต.... เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต†    เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดจเดฎเดฟเด•เดตเดพเดฃเต     เดตเดฟเดทเดฏเด‚.    เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเดฟเตพ   เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต    เดคเดณเตเดณเดฟเดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเด‚เดจเตเดจเต    เดชเดฑเดžเตเดžเดพ    เดจเดฟเตผเดคเตเดคเด‚.  เด’เดจเตเดจเต‡   เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต†    เดชเดฃเตเดŸเต‡    เดˆ    เดฎเต‡เด–เดฒเดฏเดฟเตฝ     เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด•เด•เตเดทเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ    เด…เดคเต    เดžเดพเดจเด™เตเด™เต    เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.   เดชเดฟเดจเตเดจเต†    เด’เดฐเต    เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†    เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต†    เดฎเดพเดตเดฟเดฒเต†  เดฎเดพเด™เตเด™เต‡เดŸเต†     เดŽเดจเตเดจเดพเดตเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต    เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต    เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต  เด’เดฐเต  เดตเดฒเดฟเดตเต.... เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ     เด’เดฐเต   เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•    เดคเตเดตเดฐ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ.   เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ    เด•เดฅเดพเดจเตเดจเตเด‚    เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต     เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚     เด’เดจเตเดจเต‡  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹   เด’เดฐเต  เด…เดกเดพเตผ   เดฎเตŠเดžเตเดšเตป.   เดชเดฟเดจเตเดจเต†    เดชเดฑเดฏเดฃเต‹   เดฎเตเดฎเดณเต    เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚    เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚    เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.    เด…เด™เตเด™เดจเต†
     ๐ŸŽถ    เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต 
               เด•เดพเดคเตเดคเต  เด•เดพเดคเตเดคเต  เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต ๐ŸŽถ
เด…เดฏเตเดฏเต‹    เดตเดฟเดทเดฏเด‚    เดฎเดพเดฑเดฟ    เดตเดฟเดทเดฏเด‚    เดฎเดพเดฑเดฟ..  เดนเดพ   เด…เดชเตเดชเตŠ   เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเด™เตเด™เดจเต†  เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒ   เดžเดพเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต†    เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต    เดžเดพเดจเดพ    เดจเด—เตเดจเดธเดคเตเดฏเด‚    เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.  เดจเดฎเตเด•เตเด•เต   เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ   เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเตป    เดตเดจเตเดจ   เดธเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเดคเต.  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต    เดชเดฟเดจเตเดจเต†    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต    เดจเต‡เดฐเด‚    เด•เต‚เดŸเต†    เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฒเตŠเดจเตเดจเต   เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ I   am    very   very    happy ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž.

                 เด…เด™เตเด™เดจเต†    เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ     เดฎเตŠเดžเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป   เด†   เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‌     เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ.     เดŸเดพเดฌเดฟเตฝ     เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ    เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด‚    เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดฐเต‡.   เดฎเต‹เดจเต‡  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ   เดฒเดกเต    เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ.    เด†เดนเดพ    เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹   เดชเตเดคเดฟเดฏ  เดซเต‹เตบ   เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ   เดžเดพเตป   เดŽเดจเตเดฑเต†  เดชเตเดคเดฟเดฏ    เดฒเดฟเดชเดฟ เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเต  เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต  เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต†   เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต    เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜š๐Ÿ˜š๐Ÿ˜š. เด…เด™เตเด™เดจเต†    เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต†    เดฎเตŠเดžเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†    เด…เด™เตเด™เต    เดฐเต‚เดชเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ    เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ.

               เดจเดฟเด•เตเด•เต    เดจเดฟเด•เตเด•เต      เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‌   เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.   เดŽเดจเตเดฑเต†    เดกเดพเดกเดฟ     เดฆเต‡เดฃเตเดŸเต‡     เด…เดตเดฟเดŸเต†   เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹    เด†เดธเตเด•เตเดจเตเดจเต     เด…เดฏเตเดฏเต‹     เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต    เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต  เดšเดคเดฟ     เด•เตŠเดŸเตเด‚เดšเดคเดฟ ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ.

เดŽเดจเตเดฑเต†     เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ    เดจเดฟเดจเตเดจเต    เดตเดณเดฐเต†    เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต     เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฐเดฟเดฏ   เด…เดฎเตเดชเต     เดชเดฐเดŸเตเดŸ    เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ    เดŸเต†เด•เต‌เดจเดฟเดธเตป    เดฎเต‚เดฐเดพเดšเตเดšเดฟ     เดฎเตปเดธเตป     เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเต‚เดŸเต†    เดฎเต‚เตผเดšเตเดš     เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ    เดฆเต‡เดฃเตเดŸเต‡     เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต     เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ซ๐Ÿ˜ซ๐Ÿ˜ซ.   เดŽเดŸเต‹  เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดพ     เดจเต‹    เดชเดฑเดฏเดŸเต‹     เดฎเตปเดธเดพ   เด‡เด™เตเด™เดณเดฟเด™เตเด™เดจเต†    เดฎเตปเดธเดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†     เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเดคเต†เดŸเต‹ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ.   เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚    เดจเต‡เดฐเด‚    เด†เดฐเตเด‚    เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต   เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดค    เดคเดจเตเดฑเต†    เดšเดชเตเดฐ  เดฎเต‹เดจเตเดค     เด’เดฐเต    เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌   เดชเต‹เดฒเตเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต†     เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดณเดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹ ๐Ÿค•๐Ÿค•๐Ÿค• เด†เดฐเต‹เดŸเต    เดชเดฑเดฏเดพเตป     เด†เดฐเต     เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”.

           เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹     เดŽเดจเตเดคเดพ    เดธเด‚เดญเดตเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡    เดฆเดพเดฑเตเดฑเต‌    เด•เตบเดŸเตเดฐเดฟ     fellow  เดŽเดจเตเดฑเต†      เดกเดพเดกเดฟเดŸเต†   เดตเดฟเดžเดพเดจเดตเดฟเดญเต‚เดทเดฟเดค    เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเต      เดเดกเดฟเดฏเต†     เดชเต‚เตผเดฃ    เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃ      เดจเตฝเด•เดฟ     เดชเดฟเดจเตเดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช.
         เด…เดคเดพเดฏเดคเต      เดคเต‹เดฎเดธเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ     เดŽเดจเตเดฑเต†    เดกเดพเดกเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต    เดธเด‚เดถเดฏเด‚   เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเต    เดชเดฑเตเดฑเต‹    เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌    เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต    เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเต†เดจเตเดจเต.   เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ    เดฌเตเดฒเดกเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค    เดฎเตปเดธเตป    เด…เดชเตเดชเตŠ    เดคเดจเตเดจเต†    เด…เดคเต    เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต    เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต    เด…เดคเดฟเดจเต†    เดˆ    เดตเตผเดทเดคเตเดคเต†    เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚    เดจเดฒเตเดฒ    เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ    เดชเตเดฐเด–เตเดฏเดพเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เด‚    เดšเต†เดฏเตเดคเต ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ.   เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต     เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดชเตเดฐเดคเด‚    เด…เดคเดพเดคเตเดฐเต‡ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ.   เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต      ultimate  เดชเตเดšเตเด›เด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜.
เด‡เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดชเตเดชเต‹   เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต     เดชเดฑเดฏเดพเตป.

                 เด…เด™เตเด™เดจเต†     เดšเดฟเดฑเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต     เดชเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเดฑเดจเตเดจเต   เดจเดŸเดจเตเดจ    เดžเดพเดจเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต†    เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เตเดžเตเดžเต‹เดณเตเด‚     เดถเต‹เด•เด—เดพเดจเด‚    เดชเดพเดŸเดฟ     เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต     เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ.

     เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต     เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†    เด“เตบเดฒเตˆเตป    เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเต    เด’เดฐเต    เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ   เดฎเตเดจเตเดจเต‡    เดŽเดฃเตเดฃเดฟเดšเตเดšเต    เดฐเดฃเตเดŸเต     เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ     เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚   เด’เดฐเต     เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ    เดชเตเดŸเตเดŸเตเด‚     เดคเดŸเตเดŸเดฟ    เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป     เดซเดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚    เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต    เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเตเด‚    เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž.


เด’เดฐเดพเตพ     เด•เดฏเดฑเดฟ... เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพ    เด•เดฏเดฑเดฟ... เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเตพ   เด•เดฏเดฑเดฟ............. เด‡เด™เตเด™เดจเต†    เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚    เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡    เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .   เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ    เด’เดฐเต    เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚    เด‡เด™เตเด™เดจเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹  เดžเดพเตป    เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต   เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†    เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹   เดŽเดจเตเดคเดพ  เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเต† ๐Ÿ˜ฐ๐Ÿ˜ฐ๐Ÿ˜ฐ.   เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌    เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต    เด‰เดŸเดจเต†    เดคเดจเตเดจเต†    เดธเด‚เดถเดฏเดจเดฟเดตเดพเดฐเดฃเด‚    เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป    เดšเด™เตเด•เดฟเดจเต†    เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš    เดžเดพเตป    เดฒเดตเตพ    เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต    เด•เต‡เดŸเตเดŸเต    เด•เดฟเดณเดฟเดชเดฑเดคเตเดคเดฟ   เดจเดฟเดจเตเดจเต.


เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†     เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต    เด…เดžเตเดšเต    เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต   เดฎเตเตปเดชเต‡เดฃเดฟเดšเตเดšเต     เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚    เดตเดพเดฐเดฟ    เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ    เดˆเดคเตเดคเตเดตเดพเดฏเตเด‚    เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต      เดชเดฒเตเดฒเต   เดคเต‡เดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต     เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต    เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ    เดฒเต†    เดšเด™เตเด•เต.

เด’เดฐเต    เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต     เด‰เดŸเดจเต†     เด…เดŸเตเดคเตเดค    เดšเด™เตเด•เดฟเดจเต†    เด•เต‹เดณเดฟ....๐Ÿ“ž๐Ÿ“ž.

เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚     เดฒเดตเดณเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต†  เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ    เดŽเดจเตเดจเต    เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต    เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดš   เดžเดพเตป    เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚    เดชเด•เดšเตเดšเต    เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ

      ๐ŸŽถ  เดชเต‹เดฏเต†   เดชเต‹เดฏเต†   เดชเต‹เดฏเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ    เดชเต‹เดฏเต† ๐ŸŽถ

เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹    เดŽเดจเตเดคเดพ    เด•เดฅเดฏเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡    เดคเดฟเด™เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดžเดพเดจเตเด‚    เด…เดคเต†เดจเตเดฏเดพ   เดคเดฟเด™เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ  เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚     เดญเต‡เดฆเด‚    เดฒเดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†    เดŽเดฃเตเดฃเดฟเดšเตเดšเต    เดชเต‡เดฐเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต    เดตเดพเดฏเตเด‚    เด•เดดเตเด•เดฟ     เดฐเดฃเตเดŸเต    เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต    เด…เดชเตเดชเดตเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต     เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ    เดฒเต†    เดšเด™เตเด•เต  เดจเดฎเตเดชเตผ   2



  เด’เดฐเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เต     เดถเต‡เดทเด‚

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†     เด…เดฒเดพเดฑเด‚    เด•เต‡เดŸเตเดŸเต    เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต    เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต     เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ    เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌    เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต    เดตเต†เดฑเตเด‚    เด…เดžเตเดšเต    เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต  .   เดชเดฟเดจเตเดจเต†    เด’เดจเตเดจเตเด‚    เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ    เดฒเดพเดชเตเดชเตเด‚    เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต    เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเด™เตเด™เต    เด“เตบ    เดšเต†เดฏเตเดคเต    เดตเต†เดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚   เด’เดจเตเดจเต    เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚    เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต    เดตเดจเตเดจ   เดžเดพเตป   เด’เดจเตเดจเต    เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เต  เด†เดฏเดฟ.

เดนเดพเดฏเต   เดจเดฒเตเดฒ    เด•เดฑเดฟเดตเต†เดšเตเดš    เด•เดŸเดฒเต†เดจเตเดฑเต†    เดฎเดฃเด‚ ๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜‹.

เดจเต‡เดฐเต†    เดชเต‹เดฏเด™เตเด™เต    เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.....  เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ    เดตเต‡เดฃเตเดŸ    เด‡เดชเตเดชเตŠ    เดคเดŸเตเดŸเตฝ    เดˆเดธเต‌    injurious   to     เดนเต†เตฝเดคเตเดคเต‌ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ.

เดชเดฒเตเดฒเต    เดคเต‡เด•เตเด•เดพเดคเต†    เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต‡เตฝ    เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ     เดซเตเดกเต‌  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚   เดจเดฒเตเดฒเตŠเดจเตเดจเดพเดจเตเดคเดฐเด‚    เดšเดŸเตเดŸเตเด•เด‚    เดธเต€เตฝ    เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.
เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹  เดŽเดจเตเดคเดพ    เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚   เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......  
เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต†    เดตเต‹เดณเดฟเดฏเด‚    เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ    เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ.

Merits   of  bohr  atom model.............

เดชเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต     เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‹  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเดฒเต‡....

The    electron   are  revolving around........

เด…เดฒเตเดฒเต‡  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเด‚    เด‡เดจเดฟ    เดตเดพเดŸเดพเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹ ๐Ÿค•๐Ÿค•๐Ÿค•

As    long  as    an  electron     revolving...........

เดนเดพเดตเต‚     เด…เด™เตเด™เดจเต†    เด…เดคเตเด‚    เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต     เด‡เดจเดฟ    เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต     เดชเต‹เดฏเดฟ    เดชเตเดŸเตเดŸเต    เดตเดฟเดคเตเดคเต‌    เด•เดŸเดฒ    เดชเตŠเด•เตเด•เตฝ.

Demerits  of  bohr  atom model.......

เดเดตเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพ    เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต    เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต†   เด‡เดชเตเดชเตŠ   เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ    เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต   เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹.....

He  couldn't  explain line spectrum........

เด•เตเดฒเดฟเด™เต   เด•เตเดฒเดฟเด™เต   

เด†เดนเดพ    เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพ   เด‡เดชเตเดชเตŠ    เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป......
     เดšเด™เตเด•เต    :    เดšเด™เตเด•เต†    เดŽเดตเดฟเดŸเดฏเดพ     เด‡เดœเตเดœเต

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜    เด•เตผเดณเต‡    เดธเต†เดšเตเดšเดฟ    เด‡เดคเดพ    เดŽเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ


เดชเดฟเดจเตเดจเต†     เด’เดฐเต     เดฏเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต    เด‡เดŸเตเดŸเต    เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต   เดตเดฟเดœเดฏเดถเตเดฐเต€    เดฒเดพเดณเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ     เดžเดพเดจเดพ    เด‰เดฆเตเดฏเดฎเดฎเด™เตเด™เต     เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž.

เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡    question  เดšเต‹เดฏเดฟเดชเตเดชเต..... ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

What    is   a   quantumn number?

เดธเดฟเดตเดจเต†    เด‡เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ    เด†เดฃเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ.
เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹    เดŽเดจเตเดจเดพ   เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..... เดนเดพ    เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜.
เดŽเดตเดฟเดŸเต†    เดจเต†เดฑเตเดฑเต  เดฎเตเดคเตเดคเต‡    เดจเต€    เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต    เดจเต‡เดฐเด‚   เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌    เดšเต†เดฏเตเดฏเต ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ.
เดนเดฒเตเดฒเดชเดฟเดจเตเดจเต†     เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต     เด•เดณเดฟ...... ๐Ÿ˜

เดธเดพเตผ........ เดนเดฒเต‹..... เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเต‹   เดธเดพเตผ

เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡    เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต     เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡......

เด…เด™เตเด™เดจเต†     เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚    เดจเต†เดฑเตเดฑเต    เด“เตบ    เดตเตผเด•เตเด•เต‌.

เดนเดพเดฏเต    เดนเดพเดฏเต    เดนเดฏเตเดฏเดฎเตเดฎ เดนเดฏเตเดฏเดฎเตเดฎ      เด…เด™เตเด™เดจเต†    เด…เดคเตเด‚   เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡.

เด“    เด‡เดจเดฟ    เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‹    เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเต     เดคเดฒเดฏเตเด‚    เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต    เด…เดคเต    เด†เดฒเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณ    เด…เดคเต    เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜.

เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡      เดชเตเดฐเดคเดฟเดฒเดฟเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ     เดชเตเดคเดฟเดฏ    เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ   เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด‡เดคเต    เดžเดพเตป     เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚  ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜   เดนเต‹    เด‡เดคเต    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพ    เดชเดฟเดจเตเดจเต†    เดŽเดจเตเดฑเต†    เดธเดพเดฑเต‡    เดชเดฟเดจเตเดจเต†    เดšเตเดฑเตเดฑเตเดจเดฟเดฎเตเดณเตเดณเดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

เดธเตŠ   Thank you  เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต......

เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ    เด‡เดชเตเดชเตŠ    เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚    เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ
เดนเดฏเตเดฏเดฎเตเดฎ    เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌    เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด’เดฐเต    เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚  เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹..... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ    เดตเต‡เดฃเตเดŸ    เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†   เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ    เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜‘.


เด…เด™เตเด™เดจเต†    เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต    เด“เตบเดฒเตˆเตป    เด•เตเดฒเดพเดธเตเด‚    เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.   เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚     เดตเดณเดฐเต†    เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚    เด…เดตเดธเตเดฅ    เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚    เด‡เดคเต   เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.


                              
                        โšก๏ธโšก๏ธโšก๏ธโšก๏ธโšก๏ธโšก๏ธโšก๏ธโšก๏ธโšก๏ธโšก๏ธโšก๏ธโšก๏ธ

เด…เด™เตเด™เดจเต†       เด‡เดจเตเดจเตเด‚     เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต†     เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต       เด“เตบเดฒเตˆเตป    เด•เตเดฒเดพเดธเตเด•เตพ    เดจเดŸเดจเตเดจเต      เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.    เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต†     เด’เดฐเดพเดตเต‡เดถเด‚     เดšเต‹เตผเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚    เด“เตผเดคเตเดคเตเดตเต†เด•เตเด•เดพเตป     เด’เดฐเตเดชเดฟเดŸเดฟ    เดจเดฒเตเดฒ    เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด™เตเด™เตพ     เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต     เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ     เดถเดฐเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ     เดจเต€เด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ     เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเดฟ    เดชเต‹เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต    เด’เดฐเต    เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†     เดžเด™เตเด™เตพ     เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดฅเดฟเด•เดณเตเด‚    เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดจเตเดจเต.


เด‡เดคเต‡      เด…เดจเตเดญเดตเด™เตเด™เตพ     เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดตเดฐเดพเด•เตเด‚     เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ     เดชเดฒเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต     เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.    เด‡เดทเตเดŸเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ    เด’เดฐเต    เดตเดดเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚    เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†    เด…เดจเตเดญเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚    เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต     เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเต‚เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜


เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ     เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
                    ๐Ÿ”ฅเด†เดฎเดฟ๐Ÿ”ฅ