Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดงเตเดตเดฟเดคเดฟ๐Ÿ”ฅ 0๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 4

 

เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดšเต†เดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดŸเตเดŸเดจเต เดŸเต†เด•เต‌เดจเต‹ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดœเต‹เดฒเดฟ. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด’เดฐเต เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด—เต‡เตพเดธเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†. เดžเดพเตป เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เด—เตเดฏเดพเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเดฑเดŸเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดœเดพเดกเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเดจเต† เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดŸเตเดŸเต‹........ เดžเด™เตเด™เตพ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝเดชเต‹เดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต. เดชเด•เดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ.

 

เด†เด™เตเด™เดณเดฏเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฆเดพเดšเดพเดฐเดตเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต..... เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเต เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เดณเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เดทเตเดŸเด‚. เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดšเตเดšเต เด…เดคเดพเดฃเต. เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเต‌เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฎเตเดณเตเดณเต‚.

 

เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..... เดฏเดพเดธเดฟเด•เตเด• เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....
 

 

""เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดเดดเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ...... เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเดฟเดฒเดตเดฟเดจเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต. เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š. เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เดณเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.""


 

เดฏเดพเดธเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†. เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดฒเตˆเดซเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.
 

 

เด†เด•เตเดšเตเดตเดฒเดฟ เดฏเดพเดธเดฟเด•เตเด• เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ. เดชเด•เดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

 

เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเต เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.เด…เดธเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดฏเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜ช. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดธเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฒเดฟเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚.

 

เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด‚.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดธเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ on the spot เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚. เด…เดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเต†เดตเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดจเต€เดšเตเดš เดชเดฑเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดฎเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ฅ.เด† เด•เดฅ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚.

 

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตฝ. เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.
 

 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ A- class เด…เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเต. เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เด†เดฑเดŸเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดœเดฟเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดจเตเดคเดธเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดธเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เดตเดฐเต‚เดฒเดพเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต. เดฏเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจ เด…เดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เดฟเตฝ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.เดžเดพเตป เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตเดฑเต‡ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.เด…เดœเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚.

 

 

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต. เดŸเต€เดจ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตฝ เด•เดพเดžเตเดžเดฟเดฐเดชเตเดชเดฟเดณเตเดณเดฟ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผ เด—เดกเดฟเด•เดณเตเด‚. เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด…เดคเตเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฐเดŸเตเดŸเด•เดณเดพเดฏ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเด•เดณเตเด‚. เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดธเดพเดฏเต‚เดœเตเด‚.

 

เด…เดœเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด…เดงเตเดฏเดพเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚. เด…เดตเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดตเตป  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐเต€เดฏเดตเตเด‚ เดชเด เดฟเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด…เดฒเดฎเตเดชเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.เดชเด•เตเดทเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

 

เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด•เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฏเดพเดธเดฟเด•เตเด• เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดซเตเตพ เดธเตŠเดณเตเดณเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดพเดฒเต เดฎเดพเดฑเดฟ. เดซเตเตพ เดŸเตˆเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เต... เดชเด เดฟเด•เตเด•เต... เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ. เดˆ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚
เดฏเต‚เดฃเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดฑเดพเด™เตเด•เต เดนเต‹เตพเดกเตผ ๐Ÿ˜. เด…เดจเตเดจเต เด† เด•เดฟเดณเดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚.

 

เดชเดฒเตเดฒเดฟ เดจเตˆเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฑเดฟเดจเต† เดตเดณเดšเตเดšเต. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เตพเดฑเต†เดกเดฟ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดšเตเดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เด‰เดฃเตเดŸเต. เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฏเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† same เดตเต‡เตผเดทเตป เด†เดฃเต. เดซเตเตพ เดŸเตˆเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดจเดพเดตเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเต‚ ๐Ÿ˜.เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดธเดฟเด‚เด—เดฟเตพ เดชเดพเดธเดพเด™เตเด•เต‡ เดชเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดŸเต€เดจเดฏเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

 

 

๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ


 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดœเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดดเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฑเดžเตเดžเดตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 

 

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด•เตเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดพเดคเดฟ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเตปเดชเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด‡เดฐเด•เตพ เด…เดธเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดธเดพเดฏเตเดตเตเด‚ เด†เดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเต‡ เด†เด™เตเด™เดณเดฎเดพเดฐเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดณเดฟเดฏ เดฎเตผเดฆเตเดฆเดจเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.


 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดœเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดจเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฒ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดจเต† เดชเต‹เด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเดพเดฃเต.เด† เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚. เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เตเดฑเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜ฅ.
 

 

๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ


 

1st เด‡เดฏเตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†. เดจเดพเดณเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† "" เดงเตเดตเดฟเดคเดฟ "" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดšเตเด›เดฎเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.


 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต‹เดตเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ. เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ body shaming เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดคเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.

 

เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดคเดŸเดธเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเต† body shaming เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด—เตเดฃเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดชเตเดฐเด•เตƒเดคเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดคเดŸเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเดฑเดฎเต‹ เดจเต€เดณเดฎเต‹ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.
 

 

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดŸเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เด•เดพเตพ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดธเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดจเดพเดณเต† เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเด‚.
 

 

๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ



 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดžเดพเตป เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเดตเดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.


 

เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด†เตบเดชเดŸเด•เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดพเด•เดฎเดฐเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเด–เดพเดตเดฟเดจเต†.


 

เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...... เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด† เดฎเดธเดฟเดฒเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต†.เดžเดพเตป เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป..... ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ. เดธเด–เดพเดตเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดชเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด† เดชเดพเดŸเต. เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟ เดžเดพเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜....... เดžเดพเตป เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเด–เดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เดชเตเดฑเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚.




 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.............

 

 

 


                           โœ๏ธ Kukku 

 


๐Ÿ”ฅเดงเตเดตเดฟเดคเดฟ๐Ÿ”ฅ 0๏ธโƒฃ5๏ธโƒฃ

๐Ÿ”ฅเดงเตเดตเดฟเดคเดฟ๐Ÿ”ฅ 0๏ธโƒฃ5๏ธโƒฃ

4.6
2910

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 5 เดžเดพเตป เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเด–เดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เดชเตเดฑเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚. เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต........ ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ เดธเด–เดพเดตเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต. เด•เต‚เดŸเต† เด†เดณเตเดŸเต† เด—เดพเด™เตเด™เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.เดนเดฐเดฟเดถเด™เตเด•เตผ เดŽเดจเตเดจ เดนเดฐเดฟ, เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดตเดฟ, เดฆเดฟเดฏ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ, เด—เต‹เดชเดฟเด• เดŽเดจเตเดจ เด—เต‹เดชเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเด–เดพเดตเตเด‚...... เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเด–เดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด‡เดคเดพเดฃเต เดนเตผเดทเดตเตผเดฆเตเดงเตป เดชเตเดฐเดงเดพเดชเต. เดชเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดพเดšเตเดšเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡. เด†เดณเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†. เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเด–เดพเดตเต. เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดนเตผเดทเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด–เดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เ