Aksharathalukal

Dil Khan_๐Ÿ’œ-8

*๐Ÿ’œDil Khan๐Ÿ’œ*

Part-8



เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฒ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚... เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดšเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดพเดญเดพเดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต...*Ajmal Khan๐Ÿ”ฅ*

"เดจเต€เดฏเต‹..." เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†

"เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†... เด‡เดจเดฟ เดคเดพเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† Servant เด†เดฃเต‹..."

"เดกเดฟ #%&# เดฎเต‹เดณเต†.. เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต†เตผเดตเดจเตเดฑเต..."

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....

"เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡...." เดŽเดจเตเดจเดตเตป เด‰เดšเตเดšเดตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

"เดžเดพ... เดžเดพเตป เด†... เด†เดฃเต เดธเต†เตผเดตเดจเตเดฑเต... เด‡เด™เตเด™... เด‡เด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒ... เดžเดพ.. เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ...."

"เดนเตเดฎเตเดฎเต...."

"เด…เดฒเตเดฒ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ.. เด‡. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด†.. เด†เดฐเดพ..."

"เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดตเดฟ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ... เด†เดฏเดฟเดท เด–เดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดทเต‌เดฑเดซเต‌ เด…เดฒเดฟ เด–เดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดชเตเดคเตเดฐเตป... เด…เดœเตเดฎเตฝ เด–เดพเตป๐Ÿ”ฅ....."


เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟ... เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟ... เดนเดฏเดฟเดทเต... เดจเดฒเตเดฒเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟ...เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต..1 เด…เดฒเตเดฒ 2 เด…เดฒเตเดฒ.... เด‡เด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹.. เดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ซ๐Ÿ˜ญ.. เด‡เตปเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเดฃเตเดŸเต...เดˆ เด•เดŸเตเดต เดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเตเด‚... ๐Ÿ˜ซ


'เด…เดชเตเดชเต‹ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟ.. เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. '

"เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเต†....."

เดนเต†... ๐Ÿ™„ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เด•เตเด•เตเดฎเต‹..

"เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...."

"เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเต†เตผเดตเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต... เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต...."

"เด’เดนเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เตพ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดฒเต†... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เด™เต เดตเดจเตเดจเต.. Any way Welcome to khan villa..เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเต† เดŸเตˆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...So เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†... เดนเตเดฆเดพเดฎเตเดชเดฟ เดฏเต†... ๐Ÿ˜‰"

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป Cooling Glass      เด‡เดฒเต† เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŠเดคเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดžเตเดžเดฒเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

••••••••••

เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เด‰เด‚ เด†เดฏเดฟ เดกเดพเตปเดธเต เด•เตเดฒเดฌเตเดฌเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด†เดทเดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เด•เด‚ เด…เดตเตป เดกเดพเตปเดธเต เด•เตเดฒเดฌเตเดฌเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต เด…เดตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟ... ๐Ÿ‘น

เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต Music Set เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต† play เดšเต†เดฏเตเดค Song Off เดšเต†เดฏเตเดคเต Fighting Seen เดจเตเดฑเต† I am a rider.. เดŽเดจเตเดจ Song play เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เด† Song เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดทเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดœเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดจเต...เดคเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚, เด•เดฏเตเดฏเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŸเตเดŸเต‹... Notes เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ Complete เด†เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดจเดฟ Time เด‡เดฒเตเดฒ School เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡... โค


เด‡เดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดคเต เด†เดฏเดฟเดจเต.. เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดพเดšเต... ๐Ÿ˜Œ

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดˆ Dil khan Story bor เด†เดฃเต‹..?เด‡เด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...? 

 


Dil khan_๐Ÿ’œ-9

Dil khan_๐Ÿ’œ-9

4.9
2189

*๐Ÿ’œDIL KHAN๐Ÿ’œ* Part-9 เด† Song เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดทเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดœเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... Song Play เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† fighting เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... ๐ŸŽถGaddi Lamborghini Peele rang di         Menu kendi ay chala ve Slowly         Oh pehle gear te Jadon mordi       O menu lagni ay the one and only ay ay bechare mundeyan de dilaan di tu qaatil       Vekhade menu kiven javengi tu faster rabde tu gas ni a little bit harder a bit harder                                     yo   im a rider provider bring the heat girl                  Ima bring the fire     and my name starring worldwider                     So my job is to                   Satisfya aaa...ay....                   Satisfya aaa... ay...๐ŸŽถ เด†เดฆเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเดšเตเดšเดตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดฏเต† เด‡เดŸเ