Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 14

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ๐Ÿ’• 
โœ๐Ÿป๏ธ เด‡เดจเดพเดฏ 

Part 14

" เดธเตผ... เด…เดคเต.... เด‡เดตเดณเต..." (เด†เตปเดตเดฟ)




"get out..."




เดธเตผ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ... เด†เตปเดตเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต.... เดธเตผ เด†เดฃเต‡เตฝ เด†เดฒเตเดต เดฎเดฃเดชเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .... เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...



"เด‡เดถเตฝ..."



เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป...



" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เต‹เด•เตเดฐเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ..."



เดžเดพเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.... 



เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเตผ เดเดฑเดพเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดชเตเดชเตŠ เดเดฑ เดธเดพเดฑเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเตผ เด“เดณเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพ.... เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚.... เดจเดพเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เดชเต†เดฑเตเดฑ เดคเดณเตเดณ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ... เดตเดพเดŸเตเดŸเต เดŽ เดฌเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดซเตเตพ เดชเต€เดชเดฟเตพเดธเต..... เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด‚ เด•เดŸเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ... เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡... เดนเต‚... เดนเดพ....





๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€





เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฌเดฟเดฏเตเด‚...เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต†... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด†เดฏเตเดธเตเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเดฒเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‡เด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เด…เดตเดฐเตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต... เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เด†เดฏเดพเดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต (เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจ เด•เตŠเดจเดฟเดทเตเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฐเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...) เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดฎเตเด–เดจเดพเดฏ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....เด…เดตเตป เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต... เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเด™เต เด‡เดณเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....



"เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดกเต‹ เดคเดพเดจเต‹เด•เตเด•เต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..."




"เดธเต‹เดฑเดฟ เด‡เด•เตเด•เดพ...
เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เต... เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏ เดตเดพเตผเดกเตป เด•เดฏเดฑเตเดฑเต‚เดฒ... เดธเต‹เดฑเดฟ..."( เดŽเดฎเดฟ)



"เดนเต‡เดฏเต...
Its okkk...
เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเดพเดŸเต‹... เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต†เตฝ เดŸเตˆเดฎเดฟเดจเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ.. เดฎเต‹เตผเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเต†..."

 


เดžเด™เตเด™เตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต‹เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...




"Anyway.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†...
เด‡เด™เตเด™เตพ เดŽเดคเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเตปเตเดฑเตเดธเต เด†เดฃเต???"



"SRK เด•เต‹เดณเดœเต (เดธเดพเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เด‚ )"(เดฎเดพเดนเดฟ)



"เด’เดนเต .... เดžเดพเดจเตเด‚ เด† เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต† เดชเต‚เตผเดตเตเดตเดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟ เด†เดฃเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเต†เด‚ เดชเต‡เดฐเต..."




"เดžเดพเตป เด†เตฝเดฌเดฟเตป เดคเต‹เดฎเดธเต, เด‡เดตเตป เด…เดฎเตป เดฎเดพเดนเดฟเตผ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตป เดŽเดฎเดฟเตป เดฎเต‡เดนเดฑเต‚เดซเต...
เด‡เด•เตเด•เดพเดŸเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดจเตเดคเดพ.."(เดŽเดฌเดฟ)


"เด…เตฝเดนเดพเตป เด†เดฆเด‚..
เด…เดฒเตเดฒเดพ เด‡เด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต‡ เดเดคเดพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..??"


"M.com final year เด†เดฃเต.."(เดฎเดพเดนเดฟ)


"Anyway เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดชเต‹เดฃ เดตเดดเดฟเดฏเดพ... เดŽเดจเตเดจเดพ เด“เด•เตเด•เต†... เดฌเตˆ..."


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเต€.... เดฎเดฑเตเดฑเต‹เดฐเต เด…เดตเดฐเต‡ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚....







๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€




(เดเดฑ เด•เดฟ เดฑเต‚เด‚)


"เดŽเดŸเต€ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดตเต‹... เดžเดพเดจเดพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡..."(เดฎเดฟเดจเตเดจเต)


"เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เดณเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดตเต‚เดฒ... เดžเดพเดจเดพ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต‡.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดฐเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ...."( เด†เตปเดตเดฟ)



"เดŽเดŸเต€...
เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹...
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเต†เดŸเดฟ....
เดžเดพเตป เดˆ เด เดฒเตˆเดจเตผ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต† เดกเดฟ เด•เตŠเดชเตเดชเต‡...."(เดฎเดฟเดจเตเดจเต)



"เดชเดŸเตเดŸเต‚เดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เต‚เดฒเตเดฒ... เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดจเต€ เดตเดฐเด•เตเด•เต† เด•เตเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเตเดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเดฟเดคเตเดคเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดจเดนเดฟ...."(เด†เตปเดตเดฟ)




"เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดœเต€เดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..."(เดฆเดšเต‚)




"เด‡เด™เตเด™เตพ เดคเดฒเตเดฒเต‚เดŸเดฟ เด‡เดตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเดฟ... เด…เดคเดพ เด† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดšเด•เตเด• เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต‡ เด•เต†เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเดจเต เด† เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเต‹เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡.... เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... เด’เดฐเต เด’เดฒเด•เตเด• เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ...."(เด‡เดถเต)




เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต .. เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเต‹ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต.. เด†เดนเดพ เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดถเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฑเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเด™เตเด™เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดŸเต€เด‚เดธเต เดจเต‡ เด†เดฃเต.... เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดฌเต‹เดงเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต " เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต" เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดเดฑเดพเตปเตเดฑเต† bp เดนเตˆ เดฒเต†เดตเตฝ เด…เด™เตเด™เต เด•เต‚เดŸเดฟ....( เดˆ เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‡เดœเดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏ.... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ... เดธเต‹.. เดตเดฒเตเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผ เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต....) เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเด•เตเด•เดพ... เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดถเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡... เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเตŠเดฃเตเดŸ เด‰เดณเตเดณเดคเต....


" เด…เดฒเตเดฒเดพ เด•เตŠเดชเตเดชเต‡... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เตปเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด“เตพเดกเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต... เด…เดฒเตเดฒเดพ... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ......"( เด‡เดถเต)


"เด…เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดถเดพเดทเต†.... เดฒเดตเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดพ.... เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฆเต€เตผเด—เดพเดฏเตเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเดšเตเดšเดค...."( เดฎเดฟเดจเตเดจเต)



เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดเดฑเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดญเต...




(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

 


๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ๐Ÿ’• - 15

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ๐Ÿ’• - 15

4.2
1375

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• โœ๐Ÿป เด‡เดจเดพเดฏ    Part  15   ๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™   "เด…เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดถเดพเดทเต†.... เดฒเดตเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดพ.... เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฆเต€เตผเด—เดพเดฏเตเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเดšเตเดšเดค...."( เดฎเดฟเดจเตเดจเต)       เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดเดฑเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต....     ***   เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดซเตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเด‚ เด†เดฃเต....     " เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŸเตเดŸเต‹...." ( เดซเตˆเดธเดฟ)     เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดเดฑเดพเตปเตเดฑเต‡ เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ.....5 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด‡เดตเดฐเต† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต†....เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเตŠเดฒเต† เ