Aksharathalukal

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 5

Part 5
 
 
 
 
Risuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
เดจเดฎเตเดฎเตพ เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚...เดถเต‡...เดชเต‹เดฏเดฟ..
เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚.....
 
เดฆเต‡.....เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดจเดฏเตเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตป
 
เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ
 
เดŽเดจเตเดจเต† เดˆ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต....เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹..
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เดชเต‹เดจเตเดจเต†...๐Ÿ™„
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต.....เด‡เดจเดฟ เดฐเด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เด•เต€เดดเดŸเด™เตเด™เตเด• เด…เดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–
 
เด…เดฒเตเดฒ...เด…เดคเต เดžเดพเตป....เดชเดฟเดจเตเดจเต†....
 
เด“เดนเต เดจเต€ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต‹๐Ÿ˜
 
เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฏเต‚ know i m เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเดพเตป girl....เดžเดพเตป เดกเต‹เตผ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ....เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ.....๐Ÿ˜Œ
 
เดŽเดจเตเดจ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เด•เตเดฑเดšเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเต† เดชเตเด• เด•เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดŸเด™เตเด™เต.....๐Ÿคง๐Ÿ˜ฉ
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹......๐Ÿ˜ฌ
 
เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เด™เตเด™เด•เต‌ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดตเตเด‚....๐Ÿ˜’
 
(เด…เดฒเตเดฒเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚)
 
เดฆเดพ...เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดงเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดฒเตเดฒเต‡.....
 
เดฎเตเดฎเต...เดฎเตเดฎเต.....เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.....
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเตเดฑเดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹.....เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดตเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต
 
เด“เดนเต เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป.....๐Ÿ˜ค
 
เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดถเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต 
เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต....
 
เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต........
 
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต‌.....
 
เด“เดนเต เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดนเตเดฌเดฒเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต....เด‡เด™เตเด™เต‡เตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดคเตเดคเต เดคเตเดณเตเดณเดพเตป...เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟ เด…เดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต†...๐Ÿ˜’
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ...เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดŽเดดเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต...๐Ÿ˜ด
 
เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฒ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚....เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต†เดดเตเดคเต
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ......เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพ...
 
เด›เดฟ....เดŽเดดเตเดคเต‡เดŸเดฟ.....(เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตป เด“เดฃเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต)
 
เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต‌ เดทเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เดฎเดฟเตฝ Sk เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....
 
Sk เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดŸเตˆเดฎเดฟเด‚เด—เต เด†เตผเดจเตเดจเต..
 
เดฆเดพ....เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.....
 
เดฎเตเดฎเต เด‡เดคเต†เดดเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต......เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ....เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฆ เด“เดคเต€เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ......
 
เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹........ เด‡เดจเดฟ เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดŸเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฏเตป เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚......
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†....
 
เดน เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‌.....เด•เดณเตเดณ เดฌเดŸเตเดตเดพ
 
เด“เดนเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดฆเตเตผเดตเดฟเดงเดฟ เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฐเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป...๐Ÿคง๐Ÿคง
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚....เด•เดฐเตเดคเตฝ....
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดพเดŸเด•เดฎเดพ...เดชเด•เตเดทเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เต€เดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดฎเตเดชเตเด‚....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเต€เดฒเดพ เดˆ เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต
 
เด•เดพเดดเต‌เดšเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ loving couples.....เดชเด•เตเดทเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดคเตเดคเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดฐเดจเดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟ...เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด†เดฆเตเดฏ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 
 
เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฃเต เดˆ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเต‹เดŸเดพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.....๐Ÿ˜•
 
เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ sk เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดฐเดชเดฟเดฐเดฟ เดฒเต‚เดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต get out เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿ˜ช
 
(เด†เดทเดฟ) or sk
 
เด‡เดตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฏเดพ.....เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฃเต‹....
เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ....เด•เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดพเดฑเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต....เดนเตเด‚....เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต....เดตเต‡เดฆเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ 
Atleast เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹...
 
เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเดคเตเดฐเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ.....เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟเด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚.....เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดตเดŸเตเดŸเต.....เด‡เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดนเดตเดพเดธเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดตเตผ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ...
 
เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†...
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต sk เด•เตเดณเตเดณ เด•เต‹เดซเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† sk เดฆเต‡ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฒเด•เตเด•เด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...
 
เดถเต‡..เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป  เด‡เด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....
 
เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ...เดชเดพเดตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚....เด…เดตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด“เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต
 
เด“เตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡ เดชเต‹เดจเตเดจเต เด“เตพ เด“เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต........
 
เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....
 
เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 6

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 6

4.8
2983

Part 6   Risuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž     เด‰เดชเตเดชเดพ.....เด‡เด™เตเด™เดณเต‹.....เด‡เด™เตเด™เดณเต†เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดจเตเดจเต‡ เดน เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเต‚ เดชเต‹เดฏ เด†เดณเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚......   เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดชเตเดช เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดณเด‚ เดตเดฐเด•เตเดจเตเดจเต......เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚.....เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฒ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ  เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹.....เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดˆ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดจเด—เตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจ