Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’žเดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’ž part-2

..............

เด‰เดฑเด•เตเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต........


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เด†เดฃเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.......


เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเดŸเดฟ เดฎเต‡เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......๐Ÿ˜ 


เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดคเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜........
เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เด†เตพเดŸเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜........

เดชเดคเดฟเดฏ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ......

เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต......เด’เดฐเต เดชเดดเดฏ เดจเดพเดฒเตเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเดพเดฃเต......


เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต............


" เดตเดฒเตเดคเตเด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†......๐Ÿ˜Š"


เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟ.... เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹.. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... เดตเต€เดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต..............



"เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†.....๐Ÿ˜Š"


เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ..... เดชเต‚เดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ เดตเดšเตเดšเต เดคเตŠเดดเตเดคเต.....๐Ÿ™๐Ÿ™


"เดฎเต‹เดณเต†....... เดšเต†เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพ..... เดฎเต‡เดณเดฟเดฒเต‡ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เด‚ เด†เดฃเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†....."


" เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป.........๐Ÿฅบ"


"เดฎเต‹เดณเต..... เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพ.......๐Ÿ˜Š"


เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เต€เดฑเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†.......๐Ÿ˜ข


เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚........


เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดฎเตเดฑเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ  เด—เดจเตเดงเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..........


เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต.........


( เดฌเดพ....เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ- เดฒเต† เดžเดพเตป ๐Ÿ˜Œ)


______________________________________


( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....)
โคเด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเต‡เดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ โค

เด•เตเดžเตเดžเดฟ part เด†เดฃเต‡.....๐Ÿ˜๐Ÿ˜
๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’žเดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’ž    part-3

๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’žเดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’ž part-3

4.7
3136

4 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต .......... เดŸเต‚... เดŸเต‚... เดŸเต‚เดŸเต...เดŸเต‚เดŸเต..... เดŸเต‚... เดŸเต‚... เดŸเต‚เดŸเต...เดŸเต‚เดŸเต..... ( เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดšเดจเตเดคเต... เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ bgm...๐Ÿคช) Bgm เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเตเดณเดฐเดฟเดชเตเดฐเดพเดตเตเด•เตพ เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚....... เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต†เตป เดชเดฑเดฏเตเดฒเตเดฒ ๐Ÿคช... เด…เดคเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.....เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดตเตผ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ "เดนเดพเดšเตเดšเดฟ......เดนเดพเดšเตเดšเดฟ....๐Ÿคง๐Ÿคง" เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดคเตเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดคเดพ ๐Ÿคง๐Ÿคงเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเดฟเด•..... "เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....๐Ÿง๐Ÿง เด†เด•เต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดฎเดฏเด‚......๐Ÿ™„" เดกเดพ...เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดŸ เด…เดตเดจเต†....... เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เ