Aksharathalukal

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 3

 
 
๐๐ฎ๐›๐จ๐จ๐ฅ ๐‡๐š๐ข ๐Ÿ’ž
( ๐ฎ๐ง๐œ๐จ๐ง๐๐ข๐ญ๐ข๐จ๐ง๐š๐ฅ ๐ฅ๐จ๐ฏ๐ž ๐ฌ๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ )
 
                                                      -โœ๐’”๐’‰๐’‚๐’…๐’Š๐’š๐’‚
 
๐๐š๐ซ๐ญ 3 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
"faiz Fahad Abdullah our college hero*
เดœเต†เดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต‹เดกเต‡ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† . เด’เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเดธเต เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต.
 
 
"เดŽเดŸเดฟเดฏเต‡ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ " ...เดœเต†เดธเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดซเต†เดฌเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ . เดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‡เดฏเตเด‚ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .
 
 
" เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ " เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต†เดฌเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ . เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดฑเต‡เดธเดฟเด‚เด—เต เด•เดพเตผ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ .  เดชเตŠเดŸเดฟเดชเดŸเดฒเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดซเดฟเดฒเดฟเดชเตเดชเต†เดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดšเตเดšเต เด…เดฃเดžเตเดž เด•เตˆ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต  เด‡เดŸเดคเต เด•เดพเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เตผ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดนเต‚เดกเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดชเตเดชเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต  เด—เตเตฝเดฎเต‹เดนเตผ เดฎเดฐเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
 
*He is faiz Fahad Abdullah* เดœเต†เดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต . 
 
 
เดตเดพเดŸเตเดŸเต เดŽ เด†เดฑเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเตเดฏเต‚เดŸเต เดฏเดพเตผ .....เดจเตเดจเต เดซเต†เดฌเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต . เด† เดชเต‚เดšเตเดšเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
 
เดตเดพเดŸเตเดŸเต เดˆเดธเต เดฆเดฟเดธเต เดœเดพเดจเต‚ ... เดซเต†เดฌเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เด† เดชเต‚เดšเตเดšเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฌเต€เดฑเตเดฑเต เดนเตˆ เด†เดฏเดจเตเดจเต‹ .เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฟเด™เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตฝ เดŽเดจเดฟ เด† เดชเต‚เดšเตเดšเด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เดฃเต‹ เดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . 
 
 
เดŽเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดถเตˆเด–เต ๐Ÿ˜Œ .....(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
เดถเตˆเด–เต เด…เดฒเตเดฒ เดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ˜ฌ(เดžเดพเตป)
 
เดŽเดจเตเดคเต เด…เดธเตเด–เด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเดพเดฃเต‹ ๐Ÿ˜Œ(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
เด’เดฒเด•เตเด• เด…เดฏเดพเตพ เดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดธเดฟเด™เตเด™เต , เดชเดžเตเดšเดพเดฌเดฟ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†๐Ÿ˜ฌ..... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพ เดชเดžเตเดšเดพเดฌเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดคเตเดคเต . เดฎเตเดฎเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต . เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. 
 
 
 
 
______________..........
 
เดŽเดจเตเดคเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเดพเดŸเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.....เดœเดพเดจเต เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดœเต†เดธเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต . 
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเต เดคเดจเดฟ เดคเด™เตเด•เดฎเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต† , เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ . เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดธเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ , เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† . เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ .
 
 
" เดจเต‚เตผ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด—เต‹เดกเต เดฌเตเดฒเดธเตเดกเต เด†เดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดตเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตปเดธเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเด‚ " เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเดฟเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด‡เดคเต . เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพ เดชเต‚เดšเตเดš เดตเต‡เดฃเตเดŸเต† . เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดจเตเดค เดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต เดจเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เดนเดพเดฏเต เด เด†เด‚ เดนเดฐเดฟ , เดนเดฐเต€เดจเตเดฆเตเดฐ เดธเดฟเด‚เด—เต ....เดฆเดพเดฑเตเดฑเต เดธเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตป เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ . เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ . เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดคเดณเตเดณ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต . เดชเต‡เดฐเต เดจเต€เดจ เดฆเต‡เดตเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเต เดธเดพเตผ เดตเดฐเดพเตป เดตเตˆเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚เดชเดฟเดณเตเดณ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เดœเดพเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดกเตเดชเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เดนเดฐเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต†เดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเด•เดพเดšเตเดฏเต‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ.
 
 
 
 
_____________.............
 
 
เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเต†เตฝ เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ *เดšเต‹เดŸเตเดŸเต* เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเดคเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต เด•เต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต . เดšเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดฌเดฟเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เด†เดฃเต เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดกเต† เด…เดฌเตเดฌเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตป . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดนเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดฐเตˆเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดจเตผ .เดฎเตเดฎเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต‹เด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .
 
เดกเดพ เดฎเต‹เด™เตเด™เดพเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดพ....เดฎเตเดฎเตพ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดœเดพเดจเตเดฎเตเดฎ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŸเต‹เตผเดšเตเดšเตผ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดกเต€ , .....เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เดจเต‡เดฐเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ ......
 
 
เดœเดพเดจเตเดฎเตเดฎ เดซเตเตพเดŸเตˆเด‚ เด‡เดตเดฟเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต.....เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŸ เดตเดดเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ .
 
เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตป เดตเดฟ เดŸเต‚ เดธเตบ...
 
เด—เตเดฐเดพเตปเดชเดพ เด†เดจเตเดกเต เด—เตเดฐเดพเตปเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดพเดจเต‚ เด†เด•เต† เด†เดธเต‹เดฌ เด‰เดณเตเดณเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ ...... เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเตฝ.เด•เต†.เดœเดฟ.เดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เดจเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเดพ.
 
เดšเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพเดŸเดพ .....เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
 
เดœเดพเดจเตเดฎเตเดฎ เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ ....เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเดฟ เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เตป .
 
 
เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฐเดพเดŸเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต....
 
 
เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดœเดพเดจเตเดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เดคเต‹เตผเดšเตเดšเตผ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เด—เตเดฐเดพเตปเดชเดพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต 
เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด“เดคเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดคเดฟ ......
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต .....
 
เด…เดจเตเดจเดฟเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดณเต‹เดคเต เด•เต‡เดคเดณเดพเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดคเตˆเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเต†เตปเดธเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เดชเดคเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตˆเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดคเตˆเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเต‹เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดธเตเดคเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด‡เดคเด•เตเด•เดพเตป เดชเดคเดžเตเดžเต . เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดพ ...เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ . เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเตเดฃเดฏเดพ เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เด•เตเด•เดจเดพ เดœเดพเดฌเดฟเดคเตเดคเดพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด•เดพเดฎเตเดชเต เดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ . เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เตผเดฒเต†เดธเตเดธเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ . เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด†เดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดจเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด‚ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‡เดฐเดพ เดชเดพเดฐเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฑเดพเด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต . เดˆ เด•เดพเด•เต‚เดจเต‹เดŸเต เดนเต†เตฝเดชเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.
 
 
เด•เดพเด•เตเด•เต‚...เดŽเดจเตเดจเต† เดนเต†เตฝเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฑเตˆเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเต‹ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ .... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเด•เต เด“เด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดญเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเด•เต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เดซเต†เดฌเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฑเต€เดธเตบ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เดพเด•เต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ . 
 
 
เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‡....
 
 
 
_____________......
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต . เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เต‚เดจเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ .
 
 
เดžเดพเตป *เดจเต—เดฎเดพเตป เด…เดนเตเดฎเดฆเต * เดนเต€เดฑเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดนเต€เดฑเต‹เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป . เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ . เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ . เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ . เด…เดตเตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เด“เดฐเต‹ เดŸเตเดฐเตˆเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ .... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ *เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚* ....เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต . เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ *เดœเดพเดจเตเดฎเตเดฎ*เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต .
 
 
 
 
เด—เต‹เดกเต‡ เด‡เดตเดณเดพเดฃเต‹ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดธเดจเตเดคเต‚เตผ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ ๐Ÿ˜ฎ......
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 4

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 4

5
1523

๐๐ฎ๐›๐จ๐จ๐ฅ ๐‡๐š๐ข ๐Ÿ’ž ( ๐ฎ๐ง๐œ๐จ๐ง๐๐ข๐ญ๐ข๐จ๐ง๐š๐ฅ ๐ฅ๐จ๐ฏ๐ž ๐ฌ๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ )                                                         -โœ๐’”๐’‰๐’‚๐’…๐’Š๐’š๐’‚   ๐๐š๐ซ๐ญ 4     ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž   *เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚*....เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดฃเดคเต . เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.        เดœเดพเดจเตเดฎเตเดฎ เด เด†เด‚ เด“เด•เต† เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดคเดฟ ..... เดšเต†เด•เตเด•เตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดคเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ . เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดพเด•เต‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .   เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฌเตเดฐเต‹ เ