Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 2

โœ๏ธเดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ๐Ÿฅ€ "mufi"


*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 2*


เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฒ เดฎเตเด–เด™เตเด™เดณเตเด‚... เดšเดฟเดฒเดฐเดฟเตฝ เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดšเดฟเดฒเตผ เด•เดพเดฎเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด‰เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต...

เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดจเตเดฆเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต... เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต‹... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต‹...

เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด•เด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เดจเดจเตเดฆเต เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต... เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เต เดจเดฟ เด†เด•เต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดตเตƒเดจเตเดฆ... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต.. เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเต†เดฒเตเดฒเดŸเดพ... เดžเดพเตป เดšเต€เดคเตเดคเดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเต—เดฎเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เดเด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต... เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต...

เดจเดจเตเดฆเต..... เดจเดฟ เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...

เดตเตƒเดจเตเดฆ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพเดฏ เดตเดพเด•เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เดจเดจเตเดฆเต เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเตƒเดจเตเดฆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต...


เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด™เตเด™เดฒเตเด•เตพ เดจเต‡เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต....


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฎเต—เดจเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดจเดจเตเดฆเต.....

เดฎเตเดฎเต..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต...เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเดพ... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ...

เดตเตƒเดจเตเดฆ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เดฎเตเด–เด‚ เดทเดพเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต...


เด†เดฐเตเดฏเตป เดธเตผ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป...

เด†เดนเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต‹....เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†...

เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเตƒเดจเตเดฆ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดญเดพเดต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดŠเดžเตเดžเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดคเต†....

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด‡เดฐเตเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเตƒเดจเตเดฆเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ..

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดตเตƒเดจเตเดฆ เดธเตผเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเตพ เดตเดฐเดฟเด•...เดจเดจเตเดฆเต เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเตเดŸเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต.. เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดจเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดŸเดพ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚...

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟ... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดฏเตเดคเต....

เดคเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเตป เดตเตƒเดจเตเดฆเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต....

เดจเดจเตเดฆเต... เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เดนเต‡... เด†เดฐเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเดตเดพเดฆเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....

เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดตเตƒเดจเตเดฆ..... เด†เดฐเตเดฏเตป เดธเตผ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเดฒเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดจเดจเตเดฆเดจ เด†เดฏเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต....


เดจเดจเตเดฆเต........... เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดจเดฟ เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด†เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฆเต€เดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡...


เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเตƒเดจเตเดฆ เดจเตเดฃ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดฏเตป เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด†เดฐเตเดฏเตป เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.. เด† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดžเดพเตป... เด† เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹..


เดจเดจเตเดฆเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต‹เดŸเดฟ... เด†เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดตเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดจเดฟ..


เดชเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเตเดŸเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฆเดฟเดตเตเดฏ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดตเตƒเดจเตเดฆ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚... เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดšเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดพเตผเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต... เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต... เดชเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดธเดพเตผเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดธเตผ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เด‚ เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดชเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด†เดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.... เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เดฏเดพ เดเดŸเตเดŸเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚....

เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเตƒเดจเตเดฆ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต...


เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต... เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเตƒเดจเตเดฆเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต..

เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเต เดนเต‡... เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

เดจเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต‡... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟ เดตเดพ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเด‚...

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเตƒเดจเตเดฆ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต....


************


เดฆเต‡เดตเดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ....

เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเต‹เตผเดฎเตฝ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด…เดตเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เด†เดฐเตเดฏเตป เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เด†เดฐเตเดฏ....

เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดฎเตเดฎเต... เด†เดฐเตเดฏเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตฝ เดšเดŸเด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดดเดฟเดตเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเต...

เด†เดฐเตเดฏเตป เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‹เดถ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดžเตเดžเดฎเตผเดจเตเดจเต...

เด…เด‚เดฌเดฟเด• เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต... เดฆเต‡เดตเตป เด†เดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ เด†เดฐเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต..


เดธเตผ.....

เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดธเดžเตเดœเดฏเต‌ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดดเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เดฎเต€เดจเต เด’เดดเดฟเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดตเดพเตผเดจเตเดจเต เด’เดดเตเด•เดฟ...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด…เดตเตผ เด“เตผเดคเตเดคเต...


เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฑเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด“เดŸเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด‚.. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดคเดพเดดเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฏเตป เดŽเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..

เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดฏ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฆเต‡เดตเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดžเตเดžเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดพเดฑเตเดฑ เด†เดตเตเด‚... เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดšเต เดฎเดพเตป เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเดฏเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŸเดพเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดนเดพเดœเตผ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฎเต€เดจเตเดตเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดซเตเดกเต‌ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†...เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเตป... เดตเดดเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเตป.. เด‡เดจเตเดจเต เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเด‚ เดจเดพเดฒเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ...

เด…เด‚เดฌเดฟเด• เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ...
เดฆเต‡เดตเตป เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ..

เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต..


*********

เดตเดดเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเตƒเดจเตเดฆ เด…เดตเดณเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..


เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดตเตผ เด†เดฃเต... เดตเตƒเดจเตเดฆ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ...

เดฆเต‡เดตเดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เดชเดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดฎเต€เดคเต† เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดฏเดถเด™เตเด•เดฑเดฟเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดธเดพเดฆเดพเดฐเดฃ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฏเตเดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดœเดฏเดšเตเดšเดพ...

เดตเตƒเดจเตเดฆ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตผ...

เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเต‹... เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดœเดฏเดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เด‡เดณเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดฒเดฟเดตเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เด…เด‚เดฌเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดธเดจเตเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...

"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด†เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดฐเดพเตป.... เดธเดพเดฆเดพเดฐเดฃ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดฒเตเดฒเต‹.." เดตเตƒเดจเตเดฆ 

"เดนเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดตเดฐเดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเต.." เดฎเต€เดจเต 

"เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹... เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ... เดธเดพเดฆเดพเดฐเดฃ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดดเดฟเด•เดฟ เดตเดฐเดพเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.."เดตเตƒเดจเตเดฆ 

"เดตเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚.. เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.." เดฎเต€เดจเต 

"เดนเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดณเตเดณเต..."เดตเตƒเดจเตเดฆ 

เดฎเตเดฎเต.. เดฎเต€เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...

เดชเดคเดฟเดตเต เด•เดณเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเตƒเดจเตเดฆเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..


เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดธเดžเตเดšเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเตƒเดจเตเดฆ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต...

เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต...

เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตเดดเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเตƒเดจเตเดฆ เดฆเต‡เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดธเตเด–เดตเตเด‚ เด‡เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเตป เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเดดเต† เด‰เดณเตเดณ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ...

เด…เด‚เดฌเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....

เดตเตƒเดจเตเดฆเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....


เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต‹.... เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฅเดฏเต† เด•เดฅเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚...


เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡...

 

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ - 3

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ - 3

4.3
15331

โœ๏ธเดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ๐Ÿฅ€ "mufi" *เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 3* เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดธเตเด–เดตเตเด‚ เด‡เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเตป เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเดดเต† เด‰เดณเตเดณ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ... เด…เด‚เดฌเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.... เดตเตƒเดจเตเดฆเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... ********** เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเตƒเดจเตเดฆ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ.. เดจเดจเตเดฆเต เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚... เดตเตƒเดจเตเดฆ