Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 4

       ๐Ÿ’• เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•
         (a family love story )
 
 
          เดญเดพเด—เด‚ -04
 
        โœ๏ธRafeenamujeeb.. 
       ==================
 
 
       " เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเดฟเดžเตเดšเต‹เดฎเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต‡เดต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. 
 
    เด…เดตเตพ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต. 
 
    เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตพ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ. 
 
     เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค  เดชเดฟเดžเตเดšเต เดชเตˆเดคเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹...? เด†เดฐเดพ เดˆ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‹เดŸเต เดˆ เดฎเดนเดพเดชเดพเดชเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต....?  เด…เดตเตพ เด† เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด™เตเด‚  เด’เดฐเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต  เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
    เด…เดตเดณเดพ  เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดจเดฒเตเดฒ เด“เดฎเดจเดคเตเดคเด‚ เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเตเด–เด‚
  เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เตเดžเตเดžเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต€ เด—เดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.. ? เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต, เดœเดจเดฟเดšเตเดš เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎ, 
  เด…เดตเดณเดพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
     เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฐเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹, เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
     เด…เดฎเตเดฎเดพ เด‡เดจเตเดค เด•เตŠเดณเดจเตเดค เดฏเดพเดฐเตเดŸเต‡เดคเต...? เด…เดฒเตเดฒเดฟ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
     เดคเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดคเต.., เด‡เดจเตเดค เดชเด•เตเด•เด‚  เดฏเดพเดฐเตเดฎเต‡  เด•เดพเดฃเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต†  เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
     เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตˆเดคเตฝ เดตเดฟเดถเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
   เดฆเต‡เดต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. 
 
    เด†เตบเด•เตเดžเตเดžเต เด†เดฃเต, เด…เดคเดฟเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 
  เดจเดพเดณเต† เด‡เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด†เดชเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹....? เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดตเดคเดฟเดฒเตเดฒ, เดˆ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ, เดŽเดจเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตพ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ. 
 
    เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เด…เดฎเตเดฎ, เด…เดจเตเดค เด•เตŠเดณเดจเตเดค เดฏเต† เด‡เด™เตเด•เต† เดคเดจเดฟเดฏเดพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎ เดชเต‹เด• เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดเดคเดพเดตเดคเต เด†เดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเดค เด•เตŠเดณเดจเตเดค เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดฟ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดžเตเดšเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
    เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚  เดฎเดจเดธเตเดธเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 
  เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฃเต, เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด“เดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเตฝ, เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดชเตˆเดคเดฒเดฟเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดพเดณเต† เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเตป เดคเตเดฃเดฏเดพเด•เตเด‚ เด† เดšเดฟเดจเตเดค เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด† เดชเตˆเดคเดฒเดฟเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดฆเต‚เดฐเต†เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ. 
 
************************************
 
        เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฎเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต, 
 
     เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฒเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
    เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดพเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†  เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต. 
 
    เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 
 
    เด…เดตเตพ เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. 
 
    เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเต†เดตเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดญเต€เดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฐเดคเดฟ. 
 
    เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดšเต†เดตเดฟ เด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. 
 
     เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดˆ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดœเดพเดจเด•เดฟ เดญเดฏเดชเตเดชเดพเดŸเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ
   เดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเตพ เด†เดฎเดฟเดฏ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
    เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ, เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ. 
 
     เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เด† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดญเดฏเดชเตเดชเดพเดŸเต‹เดŸเต† เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ. 
 
   เดœเดพเดจเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฎเตเดฑเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต. 
 
    เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฌเต‹เดงเดฎเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเต.
 
   เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดœเดพเดจเด•เดฟ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
    เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
****************************************
 
 
     เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฎเดฟ เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
     เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดค เดฎเตเด–เด™เตเด™เตพ เด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚
 เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
     เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฌเต‹เดงเดฎเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚. 
 
    เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ.
 
     เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดคเดพเตป เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.
 
   เด…เดตเตพ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดญเต€เดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.
 
    เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŸเดพเดธเตเด•เดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเด•เตป, เด…เดฏเดพเตพ เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
 
     เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
      เดธเต‹เดฑเดฟ, เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดจเตเดคเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต, เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ, เด…เดฏเดพเตพ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
 
     เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด‡เดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เด•เตเด•เดฐเตเดคเต, เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒ, เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต€เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฃเด‚, เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดšเด•เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
   เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฐเดฃเตเดŸ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ, เด…เดตเตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
  
      เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ, เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
   เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.. 
 
 
  เดธเต‹เดฑเดฟ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต, เดคเต€เดฐเต† เดฒเต†เด™เตเดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒ, เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,
 
 
        โœ๏ธ Rafeenamujeeb.. 
๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 5

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 5

4.4
9063

     ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•      (a family love story)               เดญเดพเด—เด‚ -05              โœ๏ธRafeenamujeeb..        ===================              "  เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด…เดตเตผ เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดฐเดพ.   เด•เตเดณเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.         เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด†เดฎเต€ เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.         เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฑเดพเด—เดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเด‚เด—เดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ.         เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด