Aksharathalukal

A ๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 1

Part : 01


เด“เดนเต... เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเดพเดŸเดพเตป เด†เดฃเต....

เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเต€เตผเด˜ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดจเดฟ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเต เด† เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด…เดณเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด’เดŸเดฟเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.

เด“เดนเต... เดšเดพเดŸเตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฒเต†... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฑเตเดฑ เดšเดพเดŸเด‚.

เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดšเตเดตเดฐเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดœเดจเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตพ เด•เตˆ เด‡เดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดกเดฟเดจเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดš เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดฟเดฑเดฏเตผเดจเตเดจ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ.


เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเต เด…เดฒเดฎเดพเดฐ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดท เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ... เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดœเดฟเด‚ เดฎเต†เดทเต€เตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด…เดŸเดšเตเดšเต...


เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดšเตเดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟ... เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เดคเต เดฎเดจเด‚ เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ... เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดถเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ...

เด•เดคเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเดšเตเดš เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ... เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ... เด…เดตเตพ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเดพเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเต เด…เดจเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เด† เดถเตเดฐเต†เดฎเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.


#########################


เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดชเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเต‹เดซเตเดฑเตเดฑเต‌ เดคเดฒเดฏเดฟเดฃเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตเด–เด‚... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เต‹เดฐเดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เด† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดœเดฟเดฎเตเดฎเดจเต†....

เด…เดตเตพ เดญเด•เตเดคเดฟ เด†เดฆเดฐเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต... เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.


เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.เด…เดตเตพ เดคเดพเดดเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดคเดฒ เดคเดฃเตเดคเตเดคเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเด‚ เด†เดฏ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดœเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต...


เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเดณเดฟเตฝ
เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†... เด…เดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.


เด†เดฐเดพเดŸเดพ เด‡เดคเต.... เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเต†เดณเตเดณเดฏเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเต เดตเดจเตเดจ เด†เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดถเดฌเต‌เดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด• เด†เดณเดฟ...

เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเดฃเต‹...เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด—เด‚เดญเต€เดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹... เดŽเดจเตเดจเดพ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เด•เดฃเตเดŸเดตเดณเต† เดฎเดพเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต... เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดฌเดนเดณเด‚ เด’เด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต... เดตเดฟเดฒ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดชเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฐเต€ เด†เดฃเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดณเดฟเดฎ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต 
เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดŸเต.


เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเตเดšเตเด›เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹...

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.


เด†เดนเต... เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เตเดฃเด‚... เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...

เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดŸเดฟ... เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเต†เด•เดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดˆ เดจเดฟเตฝเดชเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเต‚เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ.


เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดชเตเดฐเต‡เดคเต†เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต... เดคเดพเด•เตเด•เดฟเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเต เด…เดตเตป เดชเตŠเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดฒ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŸเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟ... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด…เดตเตพ เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต‡ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฃเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเตฝ เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดเดฐเดฟเดฏ. เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดเดฐเดฟเดฏ เดซเตเตพ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด†เดฃเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดพเตผเดกเตเดฐเต‹เดฌเต เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดคเตเดฐเต‚เด‚ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดตเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเตˆเดฐเตเด‚. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฑเต‹เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด—เดพเตผเดกเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดถเดตเตเด‚...


เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฆเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.


เด…เดตเตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดกเตเดฐเดธเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพ... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดตเต€เดŸเต...

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต.

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดญเดพเด—เด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด“เดนเต... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‹เตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต... เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เดฎเต‹เดณเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพ... เดžเดพเตป เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดพเด‚.เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเต...เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดจเตเดจเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต†... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฌเดพเดคเตเดฐเต‚เด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..

เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเตพ เดฌเดพเดคเตเดฐเต‚เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดธเตเดตเดฟเดฎเตเดฎเดฟเด‚เด—เต เดชเต‚เตพ เด‰เตพเดชเตเดชเดŸเต† เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.

เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดค เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด‡เดŸเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเต‡เดฒเตเด•เตเดฐ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดณเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดคเตเดตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.


เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต.


เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต.... เดฎเต‹เดณเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดŸเดฃเตเดŸ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดพเดจ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹... เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด†เดนเดพเดฐเดตเตเด‚, เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚, เดšเต‹เตผเดจเตเดจเต เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเด‚ เด’เด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

เดชเดฑ... เดฎเต‹เดณเต†... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†...

เด“เดนเต... เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‹เตป เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฏเดคเต... เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ.

เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเต เด†เดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด…เดตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚...

เด…เดตเตผ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡.


เด†เดนเต... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต... เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพ... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตผ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดŸเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 เดšเตˆเดคเตเดฐ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ.



 

 

 

 

 


A๐Ÿ”ฅ  revenge ๐Ÿ”ฅ  story  - 2

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 2

4.6
3005

Part : 02 เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพ... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตผ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดŸเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.  เดšเตˆเดคเตเดฐ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ. ######################### เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ... เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดšเดพเดฒเดฟเดŸเต เด’เดดเตเด•เดฟ. เด“เดนเต... เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฐเตเด‚ เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹... เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฑ เดฎเต‹เดณเต†... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เ