Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 8

        ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•
         (a family love story )
 
                    
                  เดญเดพเด—เด‚ -08.
 
       โœ๏ธRafeenamujeeb. 
     =================
 
 
         "   เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดต เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. 
 
     เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดซเดพเดจเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ. 
 
      เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเตเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. 
 
    เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, 
 เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเต†เดฒเตเดฒเตŠเดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. 
 
     เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.
 
      เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดฎเตเดฎ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดฎเต‹เดณเต†, เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ  เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
       เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, 
 
   เด…เดšเตเด›เดจเต†เดตเดฟเดŸเต†.....? 
 
       . เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
   เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดจเด•เตเดฒเดจเตเด‚ เด•เต‹เดŸเดฟ เดคเดพเดดเต† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต, เด…เด–เดฟเตฝ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.
 
     เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเด‚, เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ, เด†เดฐเต‹เดนเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
   เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
    เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เด•เดพเตป เดฆเต‡เดตเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
 
         เดจเด•เตเดฒเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต.
 
    เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดพเดธเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเดŸเตเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.
 
     เด…เดฐเตเดฃเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดนเดฟเดฏเตเด‚  เดถเตเดตเต‡เดคเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
     เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.
 
    เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เด…เดฐเตเดฃเดฟเดฎ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
     เดชเดจเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เด†เตพ เด…เด™เตเด™เต เดธเตเดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹...? เด…เดฐเตเดฃเดฟเดฎ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
  เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡..? 
 เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเด•เตเด•เดคเดพเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต. 
 
     เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเดฟเดจเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฆเตเดฐเดจเตเดคเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...? 
 
  เด…เดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเต‹เดณเต† เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดšเต€เดจเตเดคเดฟ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดž เดธเด‚เดญเดตเด‚, เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฏเตฝเดตเดพเดธเดฟ เด’เดฐเต เดฐเดฎเต‡เดถเตป. 
 เดจเดพเดŸเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด†เด•เต† เด‡เดณเด•เดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดž เด† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต, เด…เดฏเดพเดณเต† เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ  เด—เดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.
 เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. ? เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด—เดฟเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เด†เดฐเต‹เดนเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเดฟ.
 
     เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดฟเดฏเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดฐเตเดฃเดฟเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
     เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.
 
     เดชเด•เดฒเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
   เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฃเต
 
      เดฆเต‡เดต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.
 
  เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต, เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตผเดŸเตเดŸเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดดเดฒเดจเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.
 เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
     เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 
     เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เดจเดฟเดดเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดญเต€เดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
     เด†เดพเดพเดพ...... 
 
   เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต† เดธเตผเดตเตเดตเดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต. 
 
    เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดธเดพเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต, 
  เด† เดจเดฟเดดเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฎเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดฆเต‡เดตเตป เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.
 
    เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. 
 
    เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดจเต† เดฆเต‡เดตเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.
 
      เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹  เดฆเต‡เดตเดพ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดฆเต‡เดตเดจเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
      เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดคเด•เดฟเตฝ  เด†เดฐเต‹ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.
 
    เดฆเต‡เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. 
 
เดฆเต‡เดตเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดฏเดพเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. 
เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต. 
 
   
   เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... 
 
 เดฒเต†เด™เตเดคเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚, เดฒเตˆเด•เต‌ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดคเดฐเดพเดคเต† เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเดพเตป, เด’เดฐเต เดฒเตˆเด•เต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฐเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต,เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚  เดจเดจเตเดฆเดฟ. 
 
 
   โœ๏ธRafeenamujeeb..
๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 9

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 9

4.6
8073

  ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•      (a family love story )                     เดญเดพเด—เด‚ -09         โœ๏ธRafeenamujeeb..    =================           " เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป "      เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดชเต‡เดฐเต เดตเดจเตเดจเต.        เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.   เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.         เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเตป เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.        เดžเดพเตป เด—เดฟเดฐเดฟ, เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด—เดฟเดฐเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.       เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด†เด•เตเดฐเดฎเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เดชเดพเดฏเดช