Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 10

     ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•
    (a family love story )
 
 
         เดญเดพเด—เด‚ -10
 
   โœ๏ธRafeenamujeeb.. 
  =================
 
      " เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดคเต†เดฐเตเดตเต เดจเดพเดฏเตเด•เตเด•เตพ เด…เดฒเดฎเตเดฑเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‌. 
 
   เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฆเต‡เดต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต. 
 
    เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
    เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต. 
  เดฆเต‡เดต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดœเดจเดฒเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. 
 
     เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฑเต‹เดกเตเด‚ เด•เดŸเด•เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚. 
 
     เดชเด•เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดเด•เดพเดจเตเดคเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดพเดŸเตเด‚ เดจเด—เดฐเดตเตเด‚ เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.  
 
    เด•เดŸเด•เดฎเตเดชเต‹เดณเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเต†เดฐเตเดตเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚, เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต†เดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฑเต‹เดกเตเด‚ เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฃเต. 
 
    เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
     เดœเดพเดฒเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด‡เดณเด‚เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดดเตเด•เดฟเดคเตเดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. 
  เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฒเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต. 
 เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดคเดšเตเดšเต. 
 
    เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดตเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต. 
 
    เด…เดฏเดพเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹..? เดˆ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...? เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟ. 
 
   เด…เดตเตพ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. 
 เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเดพเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด—เดฟเดฐเดฟ. 
 
    เดฆเต‡เดต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
    เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹...? เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
     เด…เดตเตพ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. 
 
     เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดžเตเดžเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
  เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด—เดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. 
 
    เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
    เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด—เดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
    เดŽเดจเตเดคเดพ...? เด—เดฟเดฐเดฟ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
    เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฆเต‡เดต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
    เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...? เด—เดฟเดฐเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
    เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเด•เตเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ..... เดฆเต‡เดต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
    เด…เดจเด•เตเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดšเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹...? 
 
    เด“... เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃเตเดŸ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‌ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ.. เดฆเต‡เดต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
    เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดชเตเดชเตเดคเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเตเด–เดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†.. ? เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดค เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเด‚ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚. 
 
      เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดทเตเดŸเดพเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด†เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเตเดฐ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เดฆเต‡เดต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
    เด’เดฐเต เดฎเต‹เดทเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจ เด†เดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดˆ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดฐเด•เดพเดฏเตเดงเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เด เดพเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เดฟเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
    เด‡เดคเต.... เด† เด•เด เดพเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
    เด‡เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ เด…เดฏเดพเตพ เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดชเต‹เดฏเดคเดพเดตเตเด‚, 
 
   เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...?  เดฆเต‡เดต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
   เด…เดคเต†, เด†เดฐเต‹ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเตฝเด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเต‡เตผ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต, เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เดฟเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
    เดฆเต‡เดต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
    เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
    เด† เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเตเด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ.
 
   เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเตเด•เดฃเด™เตเด™เตพ เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเตเดฎเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต†  เด’เดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.
 
    เดคเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ, เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เด•เตเดฐเดฎเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต  เดฎเตเตปเดชเต‡ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด‡เดคเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒ, เด…เดคเตŠเดฐเต เด†เดธเต‚เดคเตเดฐเดฟเดค เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฐเต เดŽเดจเตเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด†เดฐเตเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดšเดจ เดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดžเดพเตป เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด†เดฐเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดธเดนเดฟเดคเด‚ เด†เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดคเต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต.
 
    เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดฆเต‡เดต เดคเดณเตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ.
 
   เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดฐเต† เดˆ เดญเต‚เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹.,.? เด†เดฐเต...?  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.....? เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‡เดŸเดพเดจเดพเดฃเต...? เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.
 
    เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดคเดพเตป เด•เดฐเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ, เดคเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡.. ? เด’เดฐเต เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดŸเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ, เด…เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดฐเต เดตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดคเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฒ เดฎเตเด–เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดค เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเดจเดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ  เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เดฟเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
 
     เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ....? เดเดฑเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดต เด—เดฟเดฐเดฟ เดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
  เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เตเดžเตเดžเตเดจเดพเตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต, เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.
 เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดฏเตเดฏเดจเต† เด…เดจเตเดจเต‡ เดธเดพเตผ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเตปเด•เตˆเดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเดตเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต.
 
     เดŽเด‚เด•เต‹เด‚ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฑเดพเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดพเดธเดพเดฏเดฟ.
 เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚, เดฎเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚, เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฃเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เดตเดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดตเตผ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดšเตเดšเต€เดจเตเดคเดฟ.
 เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดฐเตเดตเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.
 
      เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเต‹เดนเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเตเดงเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดšเตเดšเต€เดจเตเดคเดฟ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเดตเดฐเต† เดคเตเดฃเตเดŸเด‚ เดคเตเดฃเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฐเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดฎเตเดฎ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเด•เดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเตเดตเดฐเต† เดตเดฟเดฒเด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดฐเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.
 
  เด…เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดธเดพเตผ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต, เดคเตŠเดŸเตเดŸ เด•เต‡เดธเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดฟเดฎเตเด•เตเดคเดจเดพเดฏเดฟ. 
 เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ, เดธเดพเดฑเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเด• เด—เตเดฃเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฐเตเด‚.
  เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฒเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟ, เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เต‡เดธเต เดตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดธเดพเตผ เดŠเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด‚, เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต†  เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด—เดฟเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
  เดฆเต‡เดต เด’เดฐเต เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เดฟเดฐเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป.
 
     เดคเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดฏเดพเดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดงเดพเดฐเดฃเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟ เด’เดฐเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.
 
    เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ เดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹, เด—เดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต.
 
*********************************************
 
      เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.
 
     เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเด•เตเดฒเต‡ เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต.
 
     เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดจเตเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเด•เตเดฒเตป เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
     เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เตเดถเดฒเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.
 
    เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
     เด’เดฐเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต, เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚ เดฆเต‡เดตเตป เดฎเด•เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
   เด‡เดจเตเดจเต เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เด†เดตเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเดพเตป เด—เดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
    เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต†  เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด†เดณเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
 
   เด…เดšเตเด›เดพ... เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ....? เดฆเต‡เดต เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดธเดพเดฑเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.
 
     เด†เดนเต  เดตเดจเตเดจเต‹...? เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดฆเต‡เดตเตป เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, เดฆเต‡เดตเตป เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เด’เดฐเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.
 
    เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดจเดธเดชเตเดคเตเดฐเดจเต  เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹..? เดฆเต‡เดตเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
     เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เด† เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.
 
      เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฒเต†เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡ เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚  เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
   เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
     เด—เดฟเดฐเดฟ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดฐเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต
 เดฆเต‡เดต เดญเต€เดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
    เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... 
 
 
    เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹....? เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฒเตเดฒ, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เตผ เดทเต†เดฏเตผ  เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต, เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒเดคเต‹ เดšเต€เดคเตเดคเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต, เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ  เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดคเตเดฐ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต, เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฒเตˆเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด‡เดฎเต‹เดœเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ, เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฟ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต€เดคเตเดค เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด†เดฃเต. เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚.
 
     โœ๏ธRafeenamujeeb..
๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต๐Ÿ’• - 11

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต๐Ÿ’• - 11

4.4
7970

        ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•          (  a family love story )                         เดญเดพเด—เด‚ -11           โœ๏ธRafeenamujeeb..       =================               "  เด—เดฟเดฐเดฟ เด† เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.        เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต, เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดตเด•เดฏเดฒเตเดฒ, เดฆเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดพเดจเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฃเดฟเดคเต เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดธเดพเดฑเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.     เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.        เด—เดฟเดฐเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.&nbs