Aksharathalukal

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž - 4

    ๐Ÿ’ž*เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† *๐Ÿ’ž
               (BROKEN HEART )
 
     
              เดญเดพเด—เด‚ -04
 
         โœ๏ธRafeenamujeeb.. 
       ==================
 
 
       "เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต‹เดŸเต  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต‡..., เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
     เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดจเตเดฏเดค เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพ...? เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
    เดžเดพเตป เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดŸเตเดŸเต†., เดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเดจเดฟ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต‹  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต...? 
 
    เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด‰เดกเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
     เด‡เดตเตผ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด‰เดฑเดชเตเดชเต..? 
 
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดฎเตเดŸเตเดŸเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดถเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡...?  เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฑเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 
 
    เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ, เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต,  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเตเดตเดฐเต† เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเต†  เด•เต‹เตบเดซเดฟเดกเตปเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเดฃเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด‡เดตเดฐเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดตเตเด‚ เด•เตƒเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. 
 
    เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดเด• เด†เดถเตเดฐเดฏเดฎเดพเดฃเต เดˆ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
     เดเดคเดพ เดŸเต€  เดˆ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเตป, เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดซเดฟเดฒเดฟเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต, เดฎเตเตปเดชเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....? เดตเดฟเดฆเตเดฏ เดธเตˆเดจเตเดตเดฟเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดจเต€, เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚, เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดกเต€เดธเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†...? เดธเตˆเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฑเตเดฎเตเดฎเดฟ  เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
      เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดŸเต€, เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดฐเต เดฒเตเด•เตเด•เดพ.... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต.., 
 
     เด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเตป เดจเต€ เด…เด™เตเด™เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚, เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดธเตˆเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดฆเตเดฏ เดธเด‚เดฏเดฎเดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต.
 
  เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฏเดพเดทเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเต‹เด‚เดตเดดเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹, เด‡เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเตผ เด…เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 
   เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ, เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.
 
      เดคเดพเตป เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŸเต‹, เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เดฆเดฃเตเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดพเตป เดคเดพ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดถเต, เดตเดพเดšเด•เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเด‚, เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเต‹ เด‡เดตเตผ เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดถเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดšเด•เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพ.. เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดคเต เดคเดฐเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดพเดšเด•เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดคเตเด• เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดถเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.
 
     เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด† เด•เตเดฏเดพเดทเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเด™เตเด™เต  เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป  เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต.
 
     เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดถเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...? เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เด† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเตฝ  เด’เดฐเต เดตเดพเดฃเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
    เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตƒเดชเดฏเตเดŸเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
    เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
   เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
     เด†เดฐเดพ เดŸเต€ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดคเด•เตเด•เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต..
 เดธเตˆเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตƒเดช เดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
     เด…เดคเดฏเดพเดณเดพเดฃเต†เดŸเต€, เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตŠเดฐเดพเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต, เดชเด•เดฐเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†, เด…เดคเดฟเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเต€, เด•เตƒเดช เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดฎเดนเดพเดชเดพเดชเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เดŸเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต,  เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป, เด† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฒเตเด•เดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดฆเตเดฏ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.
 
     เดฆเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดดเดฟ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฒเตเดฒ  เดฎเต‚เดฒเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹.. เดธเตˆเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚  เดตเตˆเดฐเดพเด—เตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฏเดพเตพ  เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡..? เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต, เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเตเดธเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพ, เด†เดคเดฟเดฐ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. 
 
   เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเต‹ เดŸเต€ เด†เดคเต...?เด•เตƒเดช  เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
    เดตเต‡เดฃเด‚, เด…เดฏเดพเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑ, เด†เดคเดฟเดฐเดฏเต†  เดชเดฟเตปเดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดธเตˆเดจเตเดตเตเด‚ เดฐเด‚เด—เดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ.
 
     เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต, 
 
      เด…เดตเตพ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดจเตเดฑเดฟเดจเต  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
     เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ.
 
     เด•เตƒเดช เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
   , เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.
 
    เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต, เด…เดตเตพ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด“.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต  เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡...? เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดถเต€เดฒเดฎเต†เดจเตเดจเต. เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตƒเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเตพ  เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
      เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
    เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต,
 
     เด“เดนเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเดพเตพ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเด•เดฐเด‚, เดคเดจเตเดฑเต† เดนเต€เดฒเต เดตเต†เดšเตเดš เดšเต†เดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดฐเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..
 
     เดธเต‹เดฑเดฟ, เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดž เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดžเดพเตป เดชเดฃเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡....? เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดชเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต, เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด•เตƒเดช เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
     เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹เด•เตเด•เดพเดฐเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดˆ เดฌเดพเด—เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด† เดฌเดพเด—เต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
      เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต, เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดทเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡, เด•เตเดฑเดšเตเดšเดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดŸเต‹ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เด‡เดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต‹ เดคเดพเดจเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดทเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต...? เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐ เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต. เด•เตƒเดช เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด“.. เด“. เดนเต‹ เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดตเตเด‚, เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเดฎเดพเดฃเต, เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดคเตเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.
 
    เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดˆ เดฌเดพเด—เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด…เดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต,? 
 
    เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดคเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ, เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดœเดพเดก เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฃเต, เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฎเต† 
เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต. เด†เดฏเดพเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต€ เด•เตƒเดชเดฏเดพเดฐเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฃเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเต เด•เตƒเดชเด•เตƒเดทเตเดฃเดจเดฒเตเดฒ.
 
     เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดเดคเต‹ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดเดฑเตเดฑเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต, เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด†เดตเดพเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡..? เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดคเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดšเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เด‡เดจเตเดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด•เตƒเดชเดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.
 
    เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเต‡... เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดทเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดคเดฟเดจเตเดชเด•เดฐเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต, เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต, เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เด‹เดทเดฟเด•เต‡เดทเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚, เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ...
 เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดคเดพเตป เดชเต‹เดŸเต‹.., เดˆ เด“เดฒเดชเตเดชเดพเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตƒเดช เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต.
 
    เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸ เด†เดณเต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต.
 
    เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚, เดตเดฟเดฆเตเดฏ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต  เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
    เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด•เตƒเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
     เด•เตƒเดช เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเตˆเดจเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เดฌเดพเด—เต เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต, เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
   เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเต€  เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดณ, เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ.  เด†เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเด•เดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
   , เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดตเต€เดจเตเด‚ เดฑเดนเต€เดฎเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
    เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต.... เดตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเดจเต† เดฑเดนเต€เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เตƒเดช เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
  , เดนเต‡... เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹...? เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดŸเต€ เด’เดฐเต เด†เดจเดฏเต† เดคเดฟเดจเตเดจเดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.. เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚, เด•เตƒเดช เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฏเดพเดทเต เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต  เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚เด•เตƒเดช  เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....
 
     โœ๏ธRafeenamujeeb.(เดเด• )
๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž - 5

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž - 5

4.7
9948

    ๐Ÿ’ž*เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† *๐Ÿ’ž               (BROKEN HEART )                    เดญเดพเด—เด‚ -05            โœ๏ธRafeenamujeeb..          =================            " เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด—เต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต  เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเดณเต‹เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เด—เต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.     เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฏเดพเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด‹เดทเดฟ เด•เดพเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต.        เด‡เดฐเต เดธเตˆเดฑเดกเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเดดเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ. เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฒเดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒ