Aksharathalukal

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† *๐Ÿ’ž - 8

   ๐Ÿ’ž*เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† *๐Ÿ’ž
              (BROKEN HEART )
 
 
          เดญเดพเด—เด‚ -08
 
 
      โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )
      ======================
 
 
        
            " เด…เดฏเดพเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดพ...
เด•เตƒเดช เดฆเดคเตเดคเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..
 
    เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..,  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดฎเตเดฎเต... เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด‚ เดเดคเต เดฒเต†เดตเดฒเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ, เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดšเต‚เดฐเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป...
 
     เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดˆ เดตเดฟเดทเดฏเดฎเดพเดฐเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดถเต เด•เตเดถเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต‹เดณเต เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹... เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸ เดตเดฐเตเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ..
 เดฆเดคเตเดคเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เตƒเดช เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
    เด’เดจเตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†... เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ.
 
     เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเดคเตเดคเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .
 
    เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡ ... เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.
 
    เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚  เด•เตƒเดช เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
    เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
  
    เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดŸเต€ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต...?
 
    เด†เดพเดพเดนเต... เดตเดฟเดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดพ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด•เตƒเดช เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเต†เดณเดฟเดชเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..
 
     เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต...
เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฒเดพเดฃเต‹ เดชเดฃเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹...? เดฆเดคเตเดคเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
   เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด› เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต, เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดŸเต  เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดพ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
 
    เดนเตเด‚ เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต,  เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดคเดจเดฟเดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเดฑเดฟเดฏเตเด‚, เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ  เดฐเดฃเตเดŸเด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต‹.. เด…เดตเดณเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด•เตƒเดช เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
    เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดณเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเต€..เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฆเดคเตเดคเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.
 
    เดฎเตเดฎเต เดฎเต‹เดจเตเดคเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด•เตƒเดช เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
   เดŽเดจเตเดคเต....? เดฆเดคเตเดคเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเต† เด•เดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฌเต€เดซเดฟเดจเต‹เดŸเตเดฎเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดทเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต†  เดธเดธเตเดฏเดพเดนเดพเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเด‚เดธเด‚ เดธเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเดฏเต‡.. เดจเต‹เด‚ เด‡เดคเต เด…เดฎเตเดฎ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เดฎเตเดฒเต‡เดšเตเดšเตป เด•เตƒเดช เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดธเดธเตเดฏเดพเดนเดพเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเต† เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต†เดจเต  เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต, เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเด•เตผเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเดพเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเต‹เด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเด‚, เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเด•เตผเดชเตเดชเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ  เด…เดŸเดฟเดฏเตป เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เดฆเดคเตเดคเตป เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš.
 
     เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด…เดณเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ.
 
   เดˆ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเด™เตเด™เต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹ ...?  เด…เดตเตพ เดคเดฎเดพเดถเดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
  
    เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ.. เดคเดฎเดพเดถ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต, เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเต  เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต.
 
     เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดพ, เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป, เด‡เดคเดพ เด…เดฎเต‚เตฝ เดฌเต‡เดฌเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เด†เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‹ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเด‚, เด•เตƒเดช เดชเดฐเดฟเดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดฆเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..? เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒเดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต, เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.
 
    เด“... เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ., เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...?เด•เตƒเดช เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดจเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..
 
  
      เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹...?
    เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตŠเดฐเต เดจเดพเดฃเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ
 เด•เตƒเดช เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดฆเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚...
 
    เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดพเตป เด‡เด™เตเด™เตเดตเดพ.. เด•เตƒเดช เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด†เดนเดพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตƒเดช เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ..
 
    เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดคเตเดคเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
      เด•เตƒเดช เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
    เดฌเต†เดฒเตเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดŸเตเด•เดฏเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต... เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡..?เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดจเตเดคเดพ..? เดงเตเดฐเตเดตเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดˆเตผเดทเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚...? เด•เตƒเดชเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.
 
    เดžเดพเตป เดชเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต†... เดงเตเดฐเตเดตเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.
 
    เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดชเตเด•เดฏเตเด‚, เด•เตƒเดชเดฏเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹...?เดšเตเดฃเดฏเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเต€...
 เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป ...  เดงเตเดฐเตเดตเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เตƒเดช เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.
 เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเด‚  เด…เดตเดณเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.
  
    เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดงเตเดฐเตเดตเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.
 
   เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต.
 
    เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตƒเดช เดจเดฟเดจเตเดจเต.
  เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต.
   เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดŸเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚  เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
     เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตƒเดช เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.
 
    เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดคเต‚เด•เดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดงเตเดฐเตเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
   เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
    เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚.. เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดตเตเดจเตเดจ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณเต‚, เดšเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดœเดพเตปเดธเดฟเดฑเดพเดฃเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดงเตเดฐเตเดตเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.
 เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดธเด•เดฒ เดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
 
    เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดงเตเดฐเตเดตเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
*******************************************************
 
     เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดชเตเดชเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดคเต†เด™เตเด™เดฟเตปเดคเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฆเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเด‚..
 เดจเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดณเตเดณเตเด‚ เดฌเต€เดซเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฐเดฟเดฎเต€เตป เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป.
 
      เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเดพเดธเดจเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดซเดฟเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
 
   เดชเด•เตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจเดคเต.
 
   เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพ เดฆเดพเดธเดพ, เด† เดชเดดเดฏ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเต‡ เด…เดฒเตเดฒ, เด…เดจเดจเตเดฆเต เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดคเต† เด…เดตเตพ เด† เดชเดดเดฏ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฆเดคเตเดคเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดชเตเดซเดพ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต, เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ, เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.
 เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฎเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดณเดฏเดฟเดฒเต† เดจเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต‹ , เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเดคเต, เดตเดฒเตเดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดฐ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...?เดฆเดพเดธเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดฆเดคเตเดคเตป เด…เดตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.
 
    เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ, เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฃเต, เดจเต€ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ  เด…เดตเตพเด•เตเด•เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดเดดเดพเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟเด•เดณเดพเดฃเต, เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฆเดพเดธเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เดฆเดคเตเดคเตป  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเตเดดเด•เตเด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
     เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดด เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฃเต, เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดฒเตเด•เดฟเดฒเดพ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเตฝ  เดชเตเดด เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตป เดชเตเดดเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† 
 เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฃเต เดˆ เดชเตเดด เดชเต‹เดฒเต†, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดดเดฏเด† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.
   เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดตเตˆเดทเตเดตเตเด‚ เดฆเดคเตเดคเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ  เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต.
 เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.     เด† เดชเดดเดฏ เด† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.
 
     เด…เดจเตเดจเดตเดณเต† เด† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†  เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดจเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฃเต เดคเดพเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.
 
     เด•เตˆเด•เดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเต† เด‰เดณเตเดณเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟ.
 
    เดกเดพ เดฆเดพเดธเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต€เดจเตเดคเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดšเตเดšเดพเดŸเดฟ.
 
    เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดคเตเดคเดพเดดเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดฐเดฏเตเด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด•เดฐเดฏเตเด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
    เดฆเดพเดธเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดฐเดพเดคเดพเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
    เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเต เด•เดฟเดŸเดพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดณเตเด•เดณเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ.
 เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.
 
    เดŽเดจเตเดคเดพ... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต...? เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดคเต  เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
   เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
    เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...
 
 
     โœ๏ธRafeenamujeeb(เดเด•).
๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† *๐Ÿ’ž - 9

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† *๐Ÿ’ž - 9

4.7
8976

    ๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž                (BROKEN HEART )                  เดญเดพเด—เด‚ -09         โœ๏ธRafeenamujeeb(เดเด• )      =====================                  " เดžเดพเตป เดชเดพเดŸ เดตเดฐเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเดฒเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดตเต€เดฃเดคเดพ,เด…เดตเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดฆเดคเตเดคเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .        เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.         เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต.       เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดฐเดถเด‚เดธ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ.     &