Aksharathalukal

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž - 12

      ๐Ÿ’ž*เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† *๐Ÿ’ž
                (BROKEN HEART )
 
 
               เดญเดพเด—เด‚ -12
 
     โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด•)
    ======================
 
 
 
           "เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‹เดตเดฑเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡  เดŸเต€ เด•เตƒเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเตˆเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
     เด’เดฑเดฟเดœเดฟเดจเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด“เดตเดฑเดพเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต เด•เตƒเดชเดฏเตเด‚ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด’เดฑเดฟเดœเดฟเดจเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดณเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ, เดฒเดšเตเดšเต เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดธเตเดธเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
    เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เตƒเดช เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
    เดŽเดจเตเดคเดพ....?เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ...? เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เด…เดตเตผ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.
 
      เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดจเต†เดžเตเดšเตเดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดพเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด•เตƒเดช เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
   เดนเตเดฎเตเดฎเต เด…เดคเต เดคเดฟเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดตเดฑเดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด‡เดคเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเดพ เดฒเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตˆเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดคเดพเด™เตเด™เดฟ.
 
     เดŽเดจเตเดคเต....? เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดตเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
      เด…เดฒเตเดฒ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด—เตเดฏเดพเดธเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ เด•เตƒเดช เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดˆเดฏเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เด…เดธเตเด–เด™เตเด™เดณเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹...? เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เดฎเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดฎเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด•เดพเดฒเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚,เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เด…เดธเตเด–เด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเตˆเดตเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚..? เดธเตˆเดจเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด‡เดคเต เดฆเตˆเดตเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ, เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเดฟเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดธเตเดคเดพเดฆเตเดฎเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต,เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดซเตเตพ เดคเดฐเดฟเด•เดฟเดŸเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เด†เด•เตเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต,
 
     เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...?เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฏเดฑเตเดตเต‡เดฆเดจเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ เด•เตƒเดช เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดตเดฏเดฑเตเดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹..? เดจเต€ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเต†เดžเตเดšเตเดตเต‡เดฆเดจเดฏเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเดพเด‚ เดจเดพเด•เตเด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เดžเดพเดจเตเดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเต†เดžเตเดšเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดคเดพ, เด•เตƒเดช เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.
 
     เดŸเต†เตปเดทเดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดฒเต‡เดฌเตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹...? เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .
 
      เดˆ เดฎเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดšเดพเดตเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ, เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเดšเตเดšเต เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ, เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡, เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
    เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดพเดฑเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เด•เตƒเดช เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
   เด…เดคเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ  เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดทเตˆเดฒ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚.
 
     เด‡เดตเตพเด•เตเด•เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดธเตเด–เดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดณเดพเด‚,
เดฎเดพเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดธเตˆเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดนเต‡เดฏเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต, เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเดธเตเด–เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เด‡เดตเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเต‚..
 
     เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต,  เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ เด•เตƒเดช เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
     เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
    เด†เดคเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
    เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดŸเต€ เด†เด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดตเดฑเดพเด•เตเดŸเต เด•เตเดณเดฎเดพเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฒเดšเตเดšเต เด•เตƒเดชเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
   เด‡เดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹, เดžเดพเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต
 
    เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเดพเดคเต† เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑ 
     เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹เดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดธเตˆเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดพเตป เด•เตƒเดช เดธเตˆเดจเดตเดฟเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..? เดฒเดšเตเดšเต เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเต เด•เตƒเดช เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..? เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ  เดตเดจเดœ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.
 
    เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
************************************************
 
     เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด“เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‹เตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ .
 
     เดŸเต€ เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹เดŸเดพเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตƒเดชเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเต.
 
    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ, เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒ เดŸเดพเดฌเตเดฒเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚ เดธเตˆเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฒเต‡เดกเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฒเต€เดตเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚
 เด’เดฐเต เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด—เตˆเดจเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚เดตเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดดเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดฏเตเดฏเต‹  เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดฒเต‡เดกเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚, เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต, เด‡เดจเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ เด•เตƒเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต†เดžเตเดšเตเดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ, เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดŸเต†เตปเดทเดจเดพเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟkkb เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ.
 
     เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เตƒเดชเดฏเตเด•เตเด•เต.
 
   เดธเตˆเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
     เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต, เด‡เดตเดฐเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.
 เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเดฏเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚
   เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดพ เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต, เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เตผ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดญเต‚เดฐเดฟเดญเดพเด—เด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเด•เดณเดพเดฃเต, เดตเต€เตผเดคเตเดค เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŠเดดเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตƒเดชเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดนเดพ เดชเตเดฐเดคเดฟเดญเดพเดธเด‚, เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฒเด˜เดŸเตเดŸเด‚, เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดจเดจเตเดฆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚, เด…เดตเดฐเต†เดฏเด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตƒเดชเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต.
 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเตผเดคเตเดค เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดตเดณเดพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เดšเตเดšเต, เดคเดพเตป เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเต, เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเตเดฎเตเดฎเดฏเดพเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต, เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต, เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเตป เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด•เตƒเดชเดพ เด•เตƒเดทเตเดฃเตป..
 เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดดเตเดธเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเดตเตพ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต, เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดชเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฃเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ  เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเต†เดฐเตเดฎเตเดชเดฑ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด‡เดจเดฟ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเตเดตเต‡เดฆเดจ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ,
 
    เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตƒเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต  เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดฌเต‹เตผเดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
  เด† เดชเต‡เดฐเตŠเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดšเต‹เตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดธเด•เดฒ เดจเดพเดกเดฟ เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
    เดŸเต€ เดธเตˆเดจเต เดจเต€ เด‡เดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเดจเต† เดชเดพเดฎเตเดชเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹...? เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดตเตพ เดธเตˆเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดธเตˆเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
   เดŽเดจเตเดจ  เด† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดŸเต€ เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ,
 
 เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด•เตƒเดชเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...? เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...? เดธเตˆเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต†  เด•เตƒเดชเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดจเต€เดฏเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต , เด•เตƒเดช เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดจเตเดตเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
    เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเด—เต‚เดขเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..
 
       โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด•)
๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž - 13

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž - 13

4.8
8875

     ๐Ÿ’ž*เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† *๐Ÿ’ž                (BROKEN HEART )                 เดญเดพเด—เด‚ -13         โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด•)       =====================                  "  เดกเต‹ :เด‹เดทเดฟเด•เต‡เดถเต    เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเตˆเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต,        เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...? เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฒเดšเตเดšเต เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.       เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดŸ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดจเตเดคเดณเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดจเตเดคเด‚ เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ, เดธเตˆเดจเต เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.      เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด•เตƒเดช เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดดเดžเตเดšเตŠเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹,..? เด‡เดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเดจเต† เดชเดพเดฎเตเดชเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดจเตเดฆเต