Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 14

        ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•
          (a family love story )
 
 
            เดญเดพเด—เด‚ -14
 
    โœ๏ธRafeenamujeeb.. 
  ==================
 
 
        " เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด†เดณเต เด…เด•เดคเตเดคเตเด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดต เด’เดจเตเดจเต เดชเดพเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
      เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป, เด‡เดฏเดพเดณเต†เดจเตเดคเดพ เดญเด—เดตเดพเดจเต‡  เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต. 
 เดฆเต‡เดต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต. 
 
    เด—เดฟเดฐเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฐเดคเดฟ.
 
    เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†  เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ  เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฒ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ. 
 
    เด—เดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดฃเตเดŸ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเตเดดเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟ.
 
    เดงเตƒเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเดตเดฟเดŸเต† เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด…เดคเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต. 
 
    เด—เดฟเดฐเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดต เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดŸเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
    เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด—เดฟเดฐเดฟ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚, เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡....? เด’เดฐเตเดตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต‹ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต...? เดฆเต‡เดต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด† เดจเดŸเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
     เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
      เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเด—เดตเดพเดจเต† เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดคเตเดคเดพเดดเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เด™เตเด™เต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดคเต, เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡...? เด—เดฟเดฐเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เด‰เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตเดดเตเดตเดพเดฃเต.เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.. 
   เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ, เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเดพเดจเดพ, เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡...? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตเดดเต เดจเต€ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดˆ เด—เดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด—เดฟเดฐเดฟ  เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
      เด‰เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตเดดเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ, เดคเดพเตป เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹  เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚ เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚, เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดจเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†  เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเตเด‚, เดˆ เดฆเต‡เดตเดฏเต†  เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดคเตเดคเต‡ เดฆเต‡เดต เดถเดฌเตเดฆเด‚เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต.
 
    เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เด—เดฟเดฐเดฟ เด‡เดจเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เดฆเต‡เดตเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฐเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚  เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเต† เดชเดดเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดฆเต‡เดตเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดดเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเต‡ เดญเด—เดตเดพเดจเต† เด—เดฟเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดณเดฟเตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†.
 
   เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด—เดฟเดฐเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต, เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต, เดžเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดธเตเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดŠเดฐเดฟเดฏเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฟเดตเดธเตเดคเตเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดฒเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเดตเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเต‹เดณเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
       เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดˆ เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เดฆเต‡เดต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต†เดฏเดŸเดšเตเดšเต... 
  
     เดคเต‹เดณเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเดตเตฝ เดคเดพเดดเต†เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดž  เด—เดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
      เดถเต‡เดทเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเดตเตฝ เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.
 
     เดฆเต‡เดต เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
     เดกเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต€ เด‡เดคเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เดฟเดฐเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดžเดพเดจเต€ เดตเดดเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ... เดฆเต‡เดต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
      เดˆ เดตเดดเดฟ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดธเดคเตเดฐเดฎเตŠ...? เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพเดŸเดฟ, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด—เดฟเดฐเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดฆเต‡เดต เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด† เดตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ  เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดตเดธเตเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.
 
      เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เด—เดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
     เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŸเต€ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† เดžเดพเตป เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเต‹...? 
 
      เด…เดตเตป เด† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดฏเต‌เด•เตเด•เตเด‚  เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต.
 
     เด—เดฟเดฐเดฟ เด•เตเด•เตŠเดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด—เดฟเดฐเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
      เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเดŸเต€  เด‰เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตเดดเต, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹....? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด—เดฟเดฐเดฟ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเดฟเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดฆเต‡เดต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฑเดพเตป เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
 
     เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต, เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดจเต€ เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....? เด—เดฟเดฐเดฟ  เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
      เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเดพ...? เดฆเต‡เดต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด•เตเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
    เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฐเดพเตป เด‡เดคเต เดธเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด—เดฟเดฐเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ เดฆเต‡เดต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟ เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ.
 
     เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เดจเดจเดฏเตเด‚ เด•เตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
      เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹...? เด—เดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
      เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด—เดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ.
 
     เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดฟเดทเตเด เดฎเดพเดฏ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดžเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเตเดŸเดžเตเดžเต.
 
     เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณเด•เตพ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเต.
 
     เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
    เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด…เดตเดณเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
    เดธเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด—เดฟเดฐเดฟ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเต‡เดต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด‰เดจเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดŸเดพ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดคเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚....
 
      เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดœเดจเตเดฎเด‚..? เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เดฟเดฐเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
**************************************
 
      เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟเดฏ เดฆเต‡เดต  เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด† เด“เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.
 
     เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเตเดตเต‡เดค เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
      เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดพ...? เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต, เดคเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดฆเต‡เดตเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดชเดคเดฑเดฟ เดถเตเดตเต‡เดคเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
       เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดŸเต€ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....? เดฆเต‡เดต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
   เด…เดคเต เดคเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดณ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต...? เดฆเต‡เดต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€ เดˆ  เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณเด•เดณเต‹เดŸเดพ  เดชเตเดฐเดฟเดฏเด‚, เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเดดเดžเตเดšเตป เดธเตเดตเดญเดพเดตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดฎเดพ เดถเตเดตเต‡เดค เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดจเดพเดฃเด‚เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเต‹เดนเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.
 
    เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเต เดจเต€ เด‡เดคเต เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ, เด†เดฐเต‹เดนเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดœเต‹เดกเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดฆเต‡เดต เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดฎเดฟเดกเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚, เดžเดพเตป เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดฆเต‡เดต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเต€ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเด‚ เด‡เดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต  เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸ, เด…เดฐเตเดฃเดฟเดฎ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
      เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต
 เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ, เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
     เดฆเต‡เดต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
   เด…เดตเดณเดพ เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ.
 
********************************************
 
       เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ  เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. 
 
      เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดคเดฟเดฅเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดจเตเดจเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
    เด†เดฐเต‹เดนเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เดถเตเดตเต‡เดคเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต†  เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.
 
     เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.
 
    เด…เดตเตผ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดตเตพ. เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดฎเต‹เดกเต‡เตบ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.
 
   เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตพ  เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
    เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด—เดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดต เด•เดฃเตเดŸเต. 
 
     เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ  เด—เดฟเดฐเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.
 
 
 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..
 
      เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เดตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ. เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเตป เดคเตเดŸเดฐเตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚...
 
 
     โœ๏ธRafeenamujeeb..
 
๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 15

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 15

4.4
7538

        ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•         ( a family love story )                เดญเดพเด—เด‚ -15          โœ๏ธ Rafeenamujeeb..        ==================             " เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต†.          เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดตเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต† เดตเต‡เด—เดค เด•เตเดฑเดžเตเดžเต.   เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต.      เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.         เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด—เดฟเดฐเดฟ เดคเดŸเดžเตเดžเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.        เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต  เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.&nbs