Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 15

        ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•
        ( a family love story )
 
 
           เดญเดพเด—เด‚ -15
 
       โœ๏ธ Rafeenamujeeb.. 
      ==================
 
 
        " เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต†. 
 
      เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดตเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต† เดตเต‡เด—เดค เด•เตเดฑเดžเตเดžเต. 
 เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
     เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด—เดฟเดฐเดฟ เดคเดŸเดžเตเดžเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. 
 
    เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต  เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
     เดŽเดจเตเดคเต เด•เต‹เดฒเดฎเดพเดฃเต†เดŸเต€  เดˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดŸเดชเตเดชเต, เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
       เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†... เดฆเต‡เดต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดคเดฟ. 
 
     เด…เดตเดฐเต เดจเดพเดณเต† เดคเตเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเต€ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเต‹....? เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดคเตเดตเด‚ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต‡เดฐเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฃเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต‹...? เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต†, เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพ, เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดˆ เด•เต‹เดฒเดตเตเด‚  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เด—เดฟเดฐเดฟ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
      เด…เดตเดณเดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
      เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เดˆ เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต....? เด—เดฟเดฐเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
        เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เดตเต‡เดถเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฃเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฃเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต  เดชเตเดคเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ. 
 
     เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดคเต...? เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดคเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚. เดฆเต‡เดต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
      เด…เดตเดณเต† เด† เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. 
 
     เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดฆเต‡เดต เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต. 
 
     เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดซเด‚เด—เตเดทเดจเดฟเตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด—เดฟเดฐเดฟ เดฏเดพเดฃเต, เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด—เดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดซเด™เตเด•เตเดทเตป. 
 
    เดตเดจเตเดจ เด…เดคเดฟเดฅเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตป เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. 
 
   เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเตเด‚ เดจเด•เตเดฒเดจเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
     เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดจเตเดจเต‡ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, 
 
     เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
    เดจเดพเดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดฃเด‚, เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดฟเดฃเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. 
 
      เด—เดฟเดฐเดฟ เดชเดคเดฟเดตเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต, 
 เดคเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต, เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดชเต‡เตผ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด† เด‰เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตเดดเต
 เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดคเตŠเดฐเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดคเตเดคเดพเดดเตเดจเตเดจ เด•เดชเตเดชเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เด•เดชเตเดชเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเดฏเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฐเดฃเตเดŸ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต. 
 
๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ
 
 
        เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
     เดฆเต‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต† เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. 
 
       เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‚เดฐเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเต  เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดฆเต‡เดต เด•เดฃเตเดŸเต. 
 
    เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเตพ  เดจเดŸเดจเตเดจเต. 
 
     เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเตเดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเด‚เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฑเดพเดฃเต เดชเดคเดฟเดตเต. 
  เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดฅเดฟเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฎเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฆเต‡เดต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. 
 
    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด—เตเดฐเตเดจเดพเดฅเดจเตเดฑเต†  เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
  เดชเตเดฑเดฎเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. 
 
     เดธเดพเดฑเดฟเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฆเต‡เดต เดŽเดจเตเดจเต‌ เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด† เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเดฟเดฏเต†. 
 
          เดจเดจเตเดฆเดพ..... 
 
    เดคเดจเตเดจเต†  เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. 
 
    เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
    เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดจเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต‹...? เด…เดฏเดพเตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
     เด…เดตเดณเดคเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเตเด•  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. 
 
    เดคเดพเตป เดฎเดฟเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดตเดฒเตเดฒ เดกเต—เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ, เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเดพเด‚. 
 
      เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเต† เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเตพ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดธเดพเดฑเต เดชเดฑเดฏเดคเตเดคเด•เตเด• เด•เตเดฒเดพเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...? เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดกเต—เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดฎ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
     เดธเดพเดฑเต เด’เดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
*****************************************
 
 
         เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
      เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเด‚  เดชเด เดฟเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. 
 
      เด—เดฟเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเต† เดตเดณเตผเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เดชเดŸเดฟเดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. 
 
     เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต. 
 
    เด…เดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเดพเดฏเดฟ. 
 
    เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟ เดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. 
 
     เด—เดฟเดฐเดฟ เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. 
 
     เด•เดฃเตเดŸ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด†เดฐเดพเดงเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‹เดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด—เดฟเดฐเดฟ เดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเดšเตเดšเต. 
 
    เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‚เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด•เดคเตเดคเดฟ. 
 
      เดตเดจเตเดจเตเดšเต‡เดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดชเดคเตเดคเตเด•เดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเตผ เดฎเด เด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดš เดจเดพเดณเตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. 
 
      เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเดพเดชเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตป. 
 
    เด…เดฃเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดคเต€ เดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดณเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฎเดฑเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดš เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ.... 
 
 
 
 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... 
๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 16

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 16

4.5
7504

          ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•          ( a family love story )               เดญเดพเด—เด‚ - 16              โœ๏ธRafeenamujeeb..          =================                  "  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเตเดคเดพเดดเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.        เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...? เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดœเด—เต เดฎเต‡เดถเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดฆเต‡เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.         เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเด•...? เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต, เดˆเดฏเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดŽเดชเตเดชเต‹