Aksharathalukal

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž - 16

     ๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž
                (BROKEN HEART ๐Ÿ’”)
 
 
            เดญเดพเด—เด‚ -16
 
     โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )
     ======================
 
 
           " เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต‡...
 เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚  เดฆเดพเดธเดจเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดคเตเดคเตป เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต,
  เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜เด‚ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด†เด•เดพเดถเด‚  เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดตเดฐเตเดŸเต†  เดฎเตเด–เด‚ ,
 เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเดคเตเดคเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 
     เดฆเต‡  เดฆเดคเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต,
   เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเดพเดธเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต,..? เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,...
    เด…เดตเตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดดเดฏ เดตเตˆเดทเตเดตเดฒเตเดฒ  เดชเดคเตเดฐเดพเดธเตเด•เดพเดฐเดฟ เดœเดพเดกเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเด™เตเด™เดจเต†
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต 
 เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เด…เดตเตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด† เดชเดดเดฏ เดตเตˆเดทเต‚  เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†, เดŽเดคเตเดฐเด•เดพเดฒเด‚เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเตŠเดฐเตŠเดฑเตเดฑ  เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดฆเดคเตเดคเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด’เดฒเด•เตเด•,   เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต† เด† เดคเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เด‡เดคเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...?เดฆเดพเดธเตป เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต,
 
     เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต, เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฒเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเดดเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเดฟเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเดฟเดฎเดพเดฒ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต  เดตเดฟเดฐเดฒเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดคเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
      เด…เดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดฆเดคเตเดคเดจเตŠเดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต,เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เตป  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตˆ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚, เดฆเดพเดธเตป เดฆเดคเตเดคเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเดคเตเดคเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 
 
      เด‰เด‚ ,,เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เด…เดตเดณเต† เดจเต€ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเดพเตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฃเดตเตพ เด…เดจเดจเตเดฆเตเดตเดพเดฃเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.
 
     เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต†  เดตเตˆเดทเต เดฎเดนเดพเดคเตเดฎเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด‡เดจเดฟ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดทเดพเดชเตเดชเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚, เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เด•เดณเตเดณเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต‚.....
    เดฆเดพเดธเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‚เดจเตเดจเต†เดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดชเตเดชเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ
************************************
 
           เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต
 เด† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดฎเดฆเตเดฏเดชเดพเดจเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดธเต‡เดต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต, เด•เดณเตเดณเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดฎเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเตเดšเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดชเตเดชเดฟเดจเต‹เดŸเดฟเดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด‚. เด† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดทเดพเดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต.
 
     เดทเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฆเดคเตเดคเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดทเดพเดชเตเดชเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเต†เด™เตเด™เดฟเตปเดคเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต เด•เต‚เดŸเดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเต,   เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดดเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดšเตเดšเดชเตเดชเตเด‚  เดจเดฟเดฒเดพเดตเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเดถเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเดคเตเดคเดจเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต.
 เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.
 
      เดชเดคเดฟเดตเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต.
 
     เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดคเดฟเดตเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดคเตเดคเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ.
 
     เด•เตเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.
 
    เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฆเดคเตเดคเดจเต† เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเดคเตเดคเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
     เด•เตเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเตเดณเต  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ,
เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด•เดณเตเดณเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‹..?เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚...? เดฆเดคเตเดคเตปเดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต, เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดตเดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด‡เดคเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดฎเดพเตผเด—เตเด—เดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดคเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดžเดพเตป เดคเตŠเดดเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเดคเตเดคเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..?  เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเดฎเตเดคเตฝ  เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดฎเตผ เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดพเดถเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเดฏเต†เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹....?เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..? เดฆเดคเตเดคเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเดฎเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดณเตเดณเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดทเดพเดชเตเดชเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.
 
      เดเดคเต เด•เตŠเดšเตเดšเต? เดฆเดคเตเดคเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
       เดธเดพเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเต‹เดณเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเต เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต เด•เตŠเดšเตเดšเต,
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต  เด•เดณเตเดณเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดทเดพเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฏเดฎเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต , เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดŸเดฒเดพเดธเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด•เต‡เดธเตเด‚ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เด•เตเดžเตเดžเต‡ , เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดถเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒ,  เด‡เดคเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต, เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเต€เดฐเดธเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต  เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
      เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฃเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดฆเดคเตเดคเตป เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป, เดคเดพเดฒเดฟเดฎเดพเดฒ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚..
  เดฆเดพเดธเตป เดฆเดคเตเดคเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด‡เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเด‚ เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดถเต€เดฒเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเดจเตเดฆเต เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดเดฏเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพ เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต, เด† เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ  เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,
   เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.? เดšเต†เดฏเตเดค เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‹เตผเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฆเดพเดธเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
        เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฆเดคเตเดคเดพเดจเต‹เดŸเดตเตพ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดณเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต  เด•เดณเตเดณเต เดคเดฐเดพเตป,  เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเต เดฆเดคเตเดคเดจเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต
  เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเตˆเดถเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
     เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดคเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏ เดคเต†เด™เตเด™เตเด•เดฏเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑ เดฆเดพเดธเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต, เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเดจเตเดฆเต เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
     เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‚เตผเดตเตเดตเดฟเด•เดฐเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
     เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดจเดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดพเดธเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดดเตเดšเตเดš , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เด…เดตเดฐเต† เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเดตเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ,  เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
      เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดพเดฎเดพเดฏเดฃเดฎเตเดฑเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฏเดถเต‹เดฆ เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเดพเดฐเตเด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต.
 
    เดฆเดคเตเดคเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ , เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเต‹,...?
 เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฏเตเดฏเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต? เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต,
เดฏเดถเต‹เดฆเดฏเตเด‚  เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.
 
     เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฎเตเดฎเต‡ เด•เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚,  เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเดคเตเดคเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
      เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผเด•เต‡เดธเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตƒเดช เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต avnteyaditthekkb เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ.
 เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดเดจเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต   เดตเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดžเตเดžเต เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต
 
     เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..? เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต†เดฏเดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .
 
     เด…เดคเต‡เดฏเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเตพ เด’เดฐเต เดฆเต—เดคเตเดฏเด‚ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,  เด…เดคเต‌ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
      เดฆเต—เดคเตเดฏเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดฆเต—เดคเตเดฏเด‚..,? เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เดฆเดคเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
     เดŽเดจเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดณเตเดณเต เดฎเดฃเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต , เดฎเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เด…เดตเตพ เด’เดณเดฟเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด“เดนเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฐเต† เดšเดพเดฐเดชเตเดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดตเตพ เด†เดณเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹..?เด…เดตเตป เด•เตƒเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ,  เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต,เดžเดพเดจเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต,
เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดพ เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดžเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต,
  เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เตป เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ, เด‰เด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดตเตพ  เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดฆเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต....?  เด•เตƒเดช เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด…เดงเดฟเด•เดชเตเดฐเดธเด‚เด—เด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด“เด™เตเด™เดฟ.
   เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ.
 เด•เดฏเตเดฏเต‚เด•เตŠเด•เตเด•เต† เดตเตˆเดทเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ  เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚,เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเต‹เดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..
 
 
     โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด•)
๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž - 17

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž - 17

4.8
9765

    ๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž               (BROKEN HEART ๐Ÿ’”)                เดญเดพเด—เด‚ -17        โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )     ======================                   " เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดถเต‹เดฆ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด…เดคเตเดคเดพเดดเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.       เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดตเตป เด…เดคเตเดคเดพเดดเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.        เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดจเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเด•เดณเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.       เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต€เตป เดฎเต‡เดถเดฏเตเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต,  เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเต‡เดถเดฏเตเด