Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 19

     ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•
    (a family love story )
 
 
      เดญเดพเด—เด‚ -19
 
 
         โœ๏ธRafeenamujeeb.. 
       ==================
 
       
           " เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต  เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดตเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดธเดพเตผ. 
 
     เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เต‡เดธเต เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดนเดฟเดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. 
 
    เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เต‡เดธเตเด•เดณเตเด‚ เดœเต‚เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเต†  เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 เดชเด•เตเดทเต‡ เดˆ เด•เต‡เดธเต เดคเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚. 
 
     เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ,เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต. 
 
     เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดคเต‚เด•เตเดจเตเดจ เด†เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เตเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต. 
 
      เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเตŠเดณเตเดณเดฟ. 
 
     เดฆเต‡เดต เดฎเต‹เตพ,  เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚  เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต, เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚. 
 
     เดฎเต‹เดณเต‡.., เดธเตเด–เดฎเดพเดฃเต‹...,? เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
     เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ. 
 
     เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ  เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ, 
 เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เด—เดฟเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต. 
 เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดคเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. 
 
       เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดจเตเดจเต‹...,? เดŽเดจเตเดคเดŸเดฟเดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดตเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต...? 
 
     เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดดเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต. เดฆเต‡เดต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
     เดฎเต‹เดณเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚, เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹ เด†เดฃเต, เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต, เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด‚, เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต‹  เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚. เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต. 
 
     เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
***************************************************
 
      " เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดชเตเดšเตเด›เด‚. 
 เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดˆ เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต, เดจเต€ เดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเดฟเด เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดเดธเดฟเดฏเต เดตเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดžเดพเตป เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต, เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 เดฎเตเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฟเด เด…เดถเต‹เด•เตป เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดžเตเดžเต  เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
      เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. 
 
      เด—เดฟเดฐเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดตเดพเตผเดจเตเดจเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเดถเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚. 
 
     เดšเต‹เดฐ เดตเดพเตผเดจเตเดจเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดฎเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด—เดฟเดฐเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
    เด†เดฃเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเต‡เดฐเต† เดตเดพเดŸเดพ.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฃเดฟเดฏเดฒเตเดฒ, เดญเต€เดฐเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเดฃเดฎเดพเดฃเต. 
 
    เด“... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเต—เดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
      เดถเต—เดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเดฃเดฎเดพเดฃเต†เดŸเดพ, เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดญเต€เดฐเตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ, 
 เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดเดธเดฟเดฏเตเดตเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต, เดจเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเต‡เตผ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต, เด—เดฟเดฐเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‚, เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚.. 
 เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฑเดพ  เดชเด• เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เด‡เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดฑเดพเดฃเต, เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดพเดถเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดจเดจเตเดฆเดฟ, เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตเดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‹, เดชเด•เตเดทเต‡ เด—เดฟเดฐเดฟ เดšเดพเดตเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต†เดžเตเดšเตเด‚เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†, เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด“เตผเดคเตเดคเต‹...? 
 
       เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดœเดพเดฎเตเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดตเด•เตเดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚... 
 
     เด…เดคเต† เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดณเตเดณเต‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดฐเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเตเดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดˆ เด—เดฟเดฐเดฟ, เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹,  เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดธเดพเดคเต† เดฏเตเดณเตเดณ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟ. 
 
     เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ, เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเตเดตเดฐเต‚เดชเดฟเดšเตเดšเต  เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ 
 
     เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดฑเตเดฑเต,
    เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดฏเดพเตพ  เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ. 
 
 
 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.. 
 
      เดธเต‹เดฑเดฟ เด—เดฏเตเดธเต, เดฒเต†เด™เตเดคเต  เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต, เดจเดฒเตเดฒ เดฒเต†เด™เตเด™เตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟ  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚.. 
 
    โœ๏ธRafeenamujeeb.. 
๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 20

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 20

4.2
7976

            ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•            (a family love story )                   เดญเดพเด—เด‚ -20              โœ๏ธRafeenamujeeb..         ==================             "  เด“ เดฐเด•เตเดทเด•เตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹..? เดˆ เดตเดฐเดตเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต, เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚...? เดคเดจเตเดจเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดธเดพเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟ เด เด…เดถเต‹เด•เตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.          เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจ เดฐเด•เตเดทเด•เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด†เตผเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เด•เตเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.      &