Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 21

          ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•
        (a family love story )
 
 
          เดญเดพเด—เด‚ -21
 
 
     โœ๏ธRafeenamujeeb.. 
   ==================
 
 
      "เดฆเต‡เดต เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดˆเดฑเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‚เดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.. 
 
     เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฃเตเดฃเดฏเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. 
   เดšเดจเตเดฆเดจเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
      เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดฆเต‡เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดฎเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต. 
 
    เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต, เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†  เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฃเตเดฃเดพ, เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดจเต€ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต, เด’เดฐเต เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดˆ เดจเดฐเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด†  เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต  เดจเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดˆ เด…เดจเต€เดคเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต. เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เด…เดตเดฐเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเดพ,
 เด‡เดฐเตเด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด•เตƒเดทเตเดฃ เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ. 
 
     เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต  เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ  เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. 
 
      เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡...? เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต†  เดšเต‹เดฐ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฟเด•เตเด•เต  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดฐเดฟเดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
    เด†เดฐเดพ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ, เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดคเต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚. 
 
     เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเตผเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ,เดจเต€  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต, เดชเดฑเดฏเดพเตป เดžเดพเดจเดพเดฐเดพ เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดฑเต เดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
    เดฆเต‡เดต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
***********************************************
 
     เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต. 
 
    เด† เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดตเดฐเต‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
     เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ. 
 
     เด•เต‡เดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ  เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต. 
 
    เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป  เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดเดฑเต†เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด—เดฟเดฐเดฟ เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดถเต‹เด•เดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. 
 
    เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. 
 
   เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดธเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‡เดธเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต. 
 
      เด—เดฟเดฐเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฆ เดฌเตเดธเตเดคเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดชเดพเด•เต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. 
 
    เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดธเตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เด—เดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเดจเดฎเต‡ เด…เดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดคเตเด‚ เดคเดพเตป เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด˜เดพเดคเด•เดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต, 
   
     เดตเดพเดฆเดฟเดญเดพเด—เด‚ เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเด•เดพเดฒ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเตฝ เดชเดถเตเดšเดพเดคเตเดคเดฒเดตเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚  เด—เดฟเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟ เด—เดฟเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. 
 
      เด…เดคเดฟเดจเต†เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเตเดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดธเดพเตผ เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เด—เดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฆเด‚ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต. 
 
      เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดฎเตเตปเดชเดพเด•เต† เดšเดฟเดฒเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด…เดจเตเดฎเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚  เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดคเดพเดดเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต. 
 
     เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดฎเดœเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตเดทเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
     เด—เดฟเดฐเดฟ เดฏเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดญเดพเด—เด‚ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเตเดฎเดพเดฏ เดœเต‹เดธเดซเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚, 
 
     เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดŸเตเดŸเต†, เด—เดฟเดฐเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, เด…เดคเต† เด—เดฟเดฐเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเดฒเดพเดฃเต เด…เดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต, เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เต‡เดธเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เดˆ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฎเตเดฎเตเดชเดพเด•เต† เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เดจเตเดฏเดพเดฏเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟ เด…เด•เตเดฐเดฎเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดนเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เด—เดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดšเตเดšเต€เดจเตเดคเดฟเดฏเดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเตป เด•เดตเตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดงเตผเดฎเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต, เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เต‡เดธเตเด•เตพ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเตเดฏเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เด•เตเดฐเดฎเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต, 
 
     เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‡เตฝ เด…เด•เตเดฐเดฎเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹....? เด…เดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดจเดฟเดฏเดฎเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฏเดฎเด‚ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ...? เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹...? 
 
    เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดœเต‹เดธเดซเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝเด•เต‡เดฑเดฟ เดตเต†เดŸเดฟเดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เดถเต€เดฒเดฎเดพเดฃเต‹...? เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
    เดœเต‹เดธเดซเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดฏเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. 
 
     เด—เดฟเดฐเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเตเดฏเดพเดฏเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดถเตเดšเดพเดคเตเดคเดฒเด‚ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต, เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เด—เดฟเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดจเต† เดธเตเดจเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต. 
 
   เด’เดฌเตเดœเด•เตเดทเตป เดฏเตเดตเตผ เด“เดฃเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดฎเต‹เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดตเดคเตเดคเต เด…เดชเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด—เดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. 
 
   เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ, เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดงเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
   เดคเดพเด™เตเด•เดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เต‚, เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดฎเดœเดฟเดธเต‌เดŸเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดจเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
    เด’เดฌเต‌เดœเด•เต‌เดทเตป เดธเดธเต‌เดŸเตˆเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดจเต เดตเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. 
 
   เด‡เดคเต เด—เดฟเดฐเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเตเดณเตเดณ เด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเตผ เดฎเด เด‚ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เด“เดซเต เด•เดฎเตเดชเดจเต€เดธเดฟเดฒเต† เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด• เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดซเดฏเตฝ เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดชเดพเด•เต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดคเต เด—เดฟเดฐเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเดฎเตเดณเตเดณ เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ, เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดณเตผเดšเตเดš,เด† เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดฎเดœเดฟเดธเต‌เดŸเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเดพเด•เต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดธเดฎเตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเดคเดฟเด•เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเด•เตผเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เดตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเตผ เดฎเด เด‚ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต‡ เดชเตเดฐเต—เดขเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดจเตเดจเต€ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ, เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด—เดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด…เดคเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
    เด‡เดจเดฟ เดˆ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด‡เดคเดพเดฃเต เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดคเต†เดณเดฟเดตเต, เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดˆ  เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดงเดพเดฐเดพเดณเดฎเดพเดฃเต, เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดตเตผ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
 
   เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... 
 
 
  เดฒเต†เด™เตเดคเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚, เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฐเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚, เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต 
 
     โœ๏ธRafeenamujeeb..
 
๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• -22

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• -22

4.6
7299

    ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•       (a family love story )                    เดญเดพเด—เด‚ -22             โœ๏ธRafeenamujeeb..         =================                 " เด•เต‹เดŸเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ  เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดจเตเดฑเต† เด†เดคเต‌เดฎเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.         เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดฎเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเดค เดธเดนเดœเดพเดฐเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฃเต, เด…เดตเตป เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต, เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ, เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด† เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด•เต‹เดŸเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดชเดพเด•เต† เดธเดฎเตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเ