Aksharathalukal

๐Ÿ’ž*เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† *๐Ÿ’ž - 19

       ๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž
               (BROKEN HEART ๐Ÿ’”)
 
 
           เดญเดพเด—เด‚ -19
 
 
      โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )
     ======================
 
 
              "  เด•เดคเด•เดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต  เด•เตƒเดช เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต.
 เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฒเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 เดœเดพเดฒเด•เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดณเดตเต†เดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเต‚เดตเดพเดฃเตเดŸเตป เดฎเต‚เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฒเดชเดฟเดฒ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต,
 เด…เดตเตพ เดšเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŠเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ  เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดคเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.
 
      เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต,
 เด…เดตเดณเดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต‡ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดคเตเดฐ เดตเตˆเด•เดฟ...?
  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเต‡,..? เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด…เดฏเตเดฏเต‹!!
 เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเตเดฐ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดฎเตเดฎ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เดžเดพเตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚, เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผ 
    เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ ,
 เด…เดตเตพ เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดซเตเดฐเดทเดพเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ.
 
   เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดถเต‹เดฆ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,
 
    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดฏเดถเต‹เดฆ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
   เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเดคเตเดคเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
     เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดพ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟ, เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฌเดธเตเดธเต  เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฐเต† เดตเดฟเดŸเดฃเต‡ เดชเตเดฒเต€เดธเต เด…เดตเตพ เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
   เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹,
 
   เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดพ,เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดฌเดธเตเดธเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฎเดพเด•เตเด‚ ,  เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดพ เด…เดตเตพ เด•เต†เดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
    เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹, เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเตเด‚,
 เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดฏเตเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ  เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดฆเดคเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
    เด…เดคเตเดตเต‡เดฃเตเดŸ,
   เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเต†เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เด•เตƒเดช เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเด‚ เด† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต,..?
 เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฒเดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚  เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..? เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
   เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡..? เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚, เด•เตƒเดช เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
     เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต†,
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑ เดžเดพเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต
   เดฆเดคเตเดคเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด‡เดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดพ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเตเดšเตเดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚,
 เดŸเดพ เดงเตเดฐเตเดตเดพ เดจเต€เดฏเดฟเดตเดณเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเดฃเด‚,
เดชเด•เตเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดคเตเดคเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
   เด•เตƒเดช เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,
   เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
    เดŽเดจเตเดจเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเดจเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†.. 
เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดพเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚,
เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†  เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เตƒเดชเดฏเต‹เดŸเต เดงเตเดฐเตเดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต เดกเต‹เตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
         เด”เดตเต..!
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดคเดตเดฟเดŸเตเดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดฎเต‹..? เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.
 
    เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดฒเดคเดตเดฃ เดงเตเดฐเตเดตเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตƒเดชเดฏเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดนเต†เดกเตเดธเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เดฟ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
    เด•เตƒเดช เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
 เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดดเด•เตเด•เต เดเดฑเต†เด•เตเด•เตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.
 
   เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เต€เดฐเดฟเดฏเตเด‚เดชเดพเดฎเตเดชเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดดเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹..? เดจเดตเต€เตป  เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด…เดคเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเดดเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒเต‡..? เดงเตเดฐเตเดตเต เด•เตƒเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
   เด…เดตเดณเดคเดฟเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.
 
    เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดงเตเดฐเตเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด†เตผเด•เตเด•เดพ เดตเดดเด•เตเด•เดฟ เดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡?
, เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดตเดพ  เดเดชเดฟเดŽเดธเต เด“เดซเต€เดธเตผเด•เตเด•เต เดฒเดšเตเดšเต เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŸ เด•เตƒเดช เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,
 
   เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต,
 
   เดงเตเดฐเตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตƒเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดทเตผเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต  เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดตเดฒเดฟเดฏ เด—เดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
    เดฒเต‡เดถเด‚ เด‰เดณเตเดชเตเดชเต เดธเตˆเดจเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
   เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ, เดžเดพเตป เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฟเดดเดšเตเดšเต,...? เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฒเดšเตเดšเต เดธเตˆเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝเดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
   เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตˆเดจเต เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
  เดฒเดšเตเดšเต   เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดซเตเตพ เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดคเตเดคเด•เตเด•เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ.
 
     เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดจเตเดจเดพเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตƒเดช เดšเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
     เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
    เด•เตƒเดช เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
   เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‚เดŸเตเดณเตเดณ เดšเดพเดฏ เดŠเดคเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เตƒเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
     เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฎ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดกเต—เดŸเตเดŸเต, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต† เด•เตƒเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด™เต‡,!!
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต .
 
    เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเด™เตเด™เดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดนเต€เด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด†เดฐเดพ เดนเดคเดญเดพเด—เตเดฏเตป, เดงเตเดฐเตเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเดฎเดพเดฃเต‹...? เดฒเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เดฏเต ...!!
   เด…เดฏเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเดพเดฃเต, เด…เดตเตพ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดจเต€ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดตเดพเตป เดžเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต เด•เตƒเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดœเดฏเตป เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ  เดฒเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด‡เดคเดฟเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚, เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดพเด—เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตˆเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดตเดพ, เด•เตƒเดชเต เดจเต€ เดชเดฑ เด†เดฐเดพเดฃเต เด†เดณเต เดจเดตเต€เตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‹เดทเดฟเด•เต‡เดถเต เด…เดฏเดพเดณเดพเดฃเต เด•เด•เตเดทเดฟ เด•เตƒเดช เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด—เตˆเดจเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹..?เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดตเดฐเต† เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดตเดดเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดพเตพ , เดธเตˆเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดตเดดเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡,
 เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดจเดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.
 
    เด…เดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เดˆ เด‹เดทเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต, เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดŸเตเดŸเต‡เตผเดกเต เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดฐเดพเดฃเต, เดจเดฒเตเดฒ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต  เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเดพเดฃเต, เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‹เดทเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฃเต เดจเต€ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹, เดจเดตเต€เตป เด…เดตเดณเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡..? เดธเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต, เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต, เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดˆ เด•เตƒเดชเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ , เด•เตƒเดช เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดจเดตเต€เดจเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.
 
    เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ, เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ, เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .
 
  เด•เตƒเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด†เดคเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดคเตผเดšเตเดš เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
 
 
 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...
 
     โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )
๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 20

๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 20

4.7
7188

   ๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž               (  BROKEN HEART ๐Ÿ’”)                   เดญเดพเด—เด‚ -20         โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )       ======================               " เด•เตƒเดชเดฏเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เดงเตเดฐเตเดตเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต, เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฃเต เด•เตƒเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เตŠเดฒเตเดธเตŠเดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.       เด…เดตเดจเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,   เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดœเดพเดกเดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต, เดจเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเต‡เตผ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเด‚,     เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเตเ