Aksharathalukal

๐Ÿ’˜เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต ๐Ÿ’˜

โœ๏ธAYISHA NIDHA NM
 
IG "@kathayude_maniyara_
@aesha__nidha__
 
SC "kathayude maniyara "
 
Pratilipi " เด†เดฏเดฟเดท เดจเดฟเดฆ "
 
 
Part 10
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดฅเดฟเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡.
 
เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต‡เด‚ faazi เดŸเต‡เด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตฝ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดฎเต‚.... เดฎเต‚เดคเตเดคเดพเดชเตเดช เด‡เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† (เดจเดฟเดšเตเดšเต )
 
เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เตป  เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต (เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ )
 
เดนเต ๐Ÿ˜( เดจเดฟเดšเตเดšเต )
 
เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดšเดŸเตเดŸเดฎเตเดชเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เตพ (เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ )
 
เดฎเต‹เดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต† ๐Ÿ™„ (เดธเดพเดฑเตเดฎเตเดฎ )
 
เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ fazi เดฎเต‹เตป เดตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ (เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ )
 
Faazi เดฎเต‹เดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† (fazi's เดชเดชเตเดช)
 
"เด…เดคเต เดชเดชเตเดช เดžเดพเตป ๐Ÿ˜”"
 
เดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดชเดฑ (เดธเดพเดฑเตเดฎเตเดฎ )
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ เด…เดตเตพ เดŽเดตเตเดŸเดพเดจเตเดจเต (เดจเดฟเดšเตเดšเต )
 
เด•เดณเดตเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดšเตเดšเต. Faazi เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ (เดธเดพเดฑเตเดฎเตเดฎ )
 
เดกเดพ เดจเดฟเดšเตเดšเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†...?
เดธเตเดฎเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดจเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดฎเต‚เดคเตเดคเดพเดชเตเดช เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเดพเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜” (เดจเดฟเดšเตเดšเต )
 
Fazi เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡ ๐Ÿ˜ ( เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ )
 
"เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดžเดพเตป ๐Ÿ˜”"
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. (เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ )
 
 
"เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดจเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ ๐Ÿ˜”"
 
เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฑเต‡ frndz เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต. เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฏ เด•เตŠเดฑเต‡ frndz. เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† frnd เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดตเดณเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดจเต€ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฎเตŠเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต‹ เดจเต€ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต† เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดธเดพเดฑเตเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ raihu เดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
 
เดกเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ (เดจเดฟเดšเตเดšเต )
 
"เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚. "
 
เดนเตเดฎเตเดฎเต (เดจเดฟเดšเตเดšเต )
 
"เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต PA เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹...? "
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡. (เดจเดฟเดšเตเดšเต )
 
"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ "
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด‰เดกเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเตเดจเต† เด†เดฃเต เด™เตเด•เดฟ PA เด†เดฏเดฟ เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต† (nichu)
 
"เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ....? "
 
เด†เดตเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตฝ ๐Ÿ˜(nichu)
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต PA เดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเต‌เดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต. "
 
เด†เดนเดพ เด†เดฐเดพเดฃเดพเดตเต‹? (เดจเดฟเดšเตเดšเต )
 
"เด…เดฑเต€เดฒ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ "
 
 
                      ..............
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŽเดคเตเดคเดฟ.
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
Faazi เดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดจเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚.
เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ MD เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต.
 
 
 
เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต fazi เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต†  เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดŸเตเดŸ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ.
 
 
เดกเดฟ เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฃเต.
 
"เด…เดฏเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Œ."
 
เดชเต‹เดŸเต€ เดชเดŸเตเดŸเดฟ, เดžเดพเตป เด‡เดธเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต‹.. ๐Ÿ˜ฌ..
 
"Ok sir ๐Ÿ˜Œ"
 
 
เดกเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดพเตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต‚เดŸเต† ๐Ÿ˜ฌ
 
"No man ๐Ÿ˜Œ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เด…เดคเตเดฐ เดญเด‚เด—เดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดกเตเดฐเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚เดฒ ๐Ÿ˜Œ"
 
 
เด•เต‹เดชเตเดชเต ๐Ÿ˜ฌ,
เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡. frst เดกเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฃเต‹...
 
"เดน เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต ๐Ÿ˜Œ."
 
เดนเตเดฎเตเดฎเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ ๐Ÿ˜ฌ
 
"เดˆเต— ๐Ÿ˜"
 
เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดฟ.
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.
 
Frst เดกเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเต  เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.
 
"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เต‹เดœเตเดตเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚๐Ÿ˜Œ. "
 
เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ (achu)
 
*"๐Ÿ‘ปMaa bst frnd๐Ÿ‘ป"*
 
เด†เดนเดพ.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เดจเต€ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ (achu)
 
"เดเดฏเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜ป"
 
เด† เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‡ เดฌเต‹เดธเตเดธเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต (เด…เดšเตเดšเต )
 
"เดถเตเดฏเต‹ เดซเดพเตปเดธเต‌ ๐Ÿ™ˆ"
 
เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดพเตปเดธเต‌ เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดจเตเดฏเต‚ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ (koju )
 
"เดถเตเดฏเต‡ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜ฌ เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฒเต‹เตฝ เดตเดฐเดพเดฏเต‌เดจเตเด‚ ๐Ÿ˜ช"
 
เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฎเตเดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเต‹เดธเตเดธเดฟเดจเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต (koju)
 
"เดชเต‹เดŸเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดŸเดพ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดพ"
 เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเดฎเต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต.
 
 
 
 
                           เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......