Aksharathalukal

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 9

part 9 
 
 
 
 
เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต†  เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ.... 
 
 
*เด“เดนเต......* เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ 
 
 
เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต? 
เดžเดพเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ  เดŽเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดฟเดจเต‚เดจเต‡เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 
 
 
เด….... เด…เดคเต  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเต.  เด…เด•เดคเตเดคเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต. 
 
 
เด“เดนเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ...? 
 
 
* เดžเดพเตป เดˆ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดธเตˆเด•เตเด•เดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.*
 
 
เด“เดนเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ  เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต‹ ๐Ÿค”.... เด“ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....... ๐Ÿ˜Œ 
เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเดพ  เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.
 
 
เดถเต†... เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดทเตเดŸเดพเดฃเต ๐Ÿ˜ฌ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต  เดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดˆ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚... ๐Ÿคฆ‍โ™‚๏ธ เด‡เดฏเดพเดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดจเตเดจเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเดคเต ๐Ÿคง..... 
 
 
* เดกเดพ  เด•เดฃเตเดฃเดพ  เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเด™เตเด™เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‚เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜Œ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ *  เดตเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเด™เต  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต๐Ÿ˜ค. 
 
 
* เด†เดพเดพ ๐Ÿ˜ซ.... * เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดคเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเดฑเตเดฑเต ๐Ÿ˜‚ 
 
 
* เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ....? * เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เด…เดตเดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดคเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต  เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดฆเตƒเด•เตเดทเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
 
* เดเดฏเต‌  เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜.... * เดŽเดจเตเดจเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดชเดฒเตเดฒเต เดžเต†เดฐเดฟเดšเต  เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.  
 
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดตเต‌เดธเต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡...? 
เดžเดพเตป เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ.
 
 
* เด…... เด…เดคเต.... เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ  * เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต†  เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
 
เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ  เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ๐Ÿคจ.... 
 
 
* เด…... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต....* เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ 
 
 
เดฎเตเดฎเต.... 
เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ.
 
 
เดถเต‡เดทเด‚ เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ  เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเตเดŸเต. 
 
เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต... 
* mr เด•เดฃเตเดฃเตป  เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต‚ ๐Ÿ˜Š *
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
 
 
เด“.... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เดชเต‹เด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ 
เดจเตเดจเต เดžเดพเตป  เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
 
* เด…เดนเต...... เดฎเต‹เตป  เดชเตŠเด•เตเด•เต‹. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ  เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต‡.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜Š....... * เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚  เดˆ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดจเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿคจ๐Ÿค”๐Ÿ™„.....
 
 
๐Ÿคจเด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต†. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... 
เดจเตเดจเต  เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดชเตเดชเตผเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ. 
 
 
 
*เด…เดฒเตเดฒ  เดฎเต‹เดจเต† เด…เดคเต...... * เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดจเดŸเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต‹เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿคจ
 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸโœ‹๏ธ.......เดžเดพเตป เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‡เดฐเต† เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ  เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เด•เตเด‚..... เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.  เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ  เดŽเดชเตเดชเต‹  เดชเต‹เดฃเต‹เดจเตเดจเต  เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเต‹เดณเดพเด‚.... 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดจเต‚เดจเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.  เด…เดตเดจเดพเดฃเต‡เตฝ  เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿฅด
 
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต  เดจเดฟเด•เตเด•เต‡  เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต. 
เด…เดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด† เด•เต‹เตพ ๐Ÿค” เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†๐Ÿ™„๐Ÿ˜‘.... 
 
 
* เด…เดนเต.... เดฎเต‹เดจเต‡ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต‹เตป เดชเต‹เดฃเตเดŸ ๐Ÿ™‚เด‡เดชเตเดชเตŠ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต  เด’เดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต๐Ÿ˜Š....... เด…เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.... * เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
 
เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต..., เด‡เดชเตเดชเตŠ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ™„....
 
* เดตเดพ เดฎเต‹เดจเต‡.....* เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.  เดžเดพเตป เดตเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.  เด…เดตเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณ  เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
 
 
เด…เดฏเดพเดณ เด•เต‚เดŸเต†   เด’เดฐเต เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต. 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ 
 
* เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดจเต†.... * เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเตผ  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต‡ เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต. 
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ? 
เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดตเดพเดคเดฟเด•เตเด•เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต  เดจเดŸเดจเตเดจเต. 
 
เด…เดฏเดพเดณเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ ๐Ÿ˜ฌ.... 
 
เด…เดคเต‡ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚  เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดตเดŸเตเดŸเต†๐Ÿคง.... 
เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ  เดŽเดจเตเดจเต‡ เด…เด•เดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต  เด…เดฏเดพเดณเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ.
 
เดˆ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต ๐Ÿ˜ก เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เดฏเดพเดณเต เดจเตเดจเต‡  เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต..... 
 
เดžเดพเตป เดตเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต  เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... 
 
 
เดŸเต‹..... เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต‡เดŸเต‹๐Ÿ˜ก....  
เดŸเต‹.... เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต†...... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก
เดžเดพเตป  เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด† เด•เดคเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต...  ๐Ÿ˜ก
 
 
 
 
(เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ )
 
 
 
เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เด†  เดฎเตเด–เด‚..... เด…เดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ......... เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตเดญเตเดคเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚   เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เด…เดคเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดชเดฐเดฟ  เดญเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดฏเด‚ ๐Ÿ˜ฅ.... เด…เดฃเตเดฃเตป เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต เด†เดชเดคเตเดคเดพเดฃเต..... เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...... ๐Ÿ˜ฅ  
เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต†  เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚......... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป((เดˆ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ )) เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต  เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต  เด…เดคเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด†เดชเดคเตเดคเดพเดฃเต.
เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†....  เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดจเต‡เดดเตเดธเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต.... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดญเดฏเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต  ๐Ÿ‘น เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดพเดฆเดฟเดคเตเดฏเตป ๐Ÿ‘น เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต........ 
เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.... 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดตเตป เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝ  เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพ  เด’เดฐเต เดœเต€เดชเตเดชเต  เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต... เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดกเต‹เด•เตเดฑเตเดฑเต‡เดดเต‌เดธเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต‹เด—เดฟเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.
 
' เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚ (เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดพเดฆเดฟเดคเตเดฏเตป ) '  เดŽเดจเตเดฑเต†  เดจเดพเดตเต เดฎเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.  
 
เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดฃเต...  เด…เด•เดคเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฐเดพเด•เตเดฐเดฎเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ฐ. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด•เดŸเดฒเดฟเดจเตเด‚ เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพ๐Ÿ˜ฐ.... 
 
เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ  เด‡เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†  เด•เดฃเตเดฃเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡ ๐Ÿ˜ฃ๐Ÿ™ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฐเตเด•เดฟ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.... 
 
 
* เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดŸเต‹ เด† เด’เดฐเตเด‚เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตพ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก * เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเต‡เดฑเดฟเดฏ เด†เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต†  เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด….... เด…เดคเต.... เด….... เด…เดตเดฟเดŸเต† 
เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด’เดชเตเดชเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.....  7 เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฐเด•เดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพ....  เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเด•เตŠเดฒ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ....... 
 
 
* เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹.... เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต†เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต‹ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก..... * เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต.
 
 
* เดชเดฑเดฏเดŸเต‹.... ๐Ÿ˜ก  เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹.... ๐Ÿ˜ก  เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดฐ  เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดจเตเดฆเตเดฏเด‚  เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ.... ๐Ÿ˜ก เดชเดฑเดฏเดŸเต‹... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด…เดตเตพ.... ๐Ÿ˜ก * 
 
 
เด…... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด….... เด…เดตเดฟเดŸเต†.... 
เดžเดพเตป เด…เดตเตพ เด‰เดณเตเดณ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
 
 
( เดตเดฟเดจเต )
 
 
เดˆ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพ ๐Ÿ˜ค เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฐเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿ˜ค.... 
เด…เดตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต . 
เดชเดฟเดฑเด•เต† เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต†   เด•เดฃเตเดฃเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ.
เด‡เดตเดจเดฟเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ™„
 
เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเต  เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดดเตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.
 
เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ....?  เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเดพ....?  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†....?  เด…เดฒเตเดฒ, เด‡เดฏเดพเดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต‡.....? เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต  เดญเต‡เดฆเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....? ๐Ÿค”๐Ÿค” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ ๐Ÿคฏ.... 
 
เด›เต‡..... เดˆ เด•เดฃเตเดฃเตป เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.๐Ÿคง
 
เดžเดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด…เดคเต‡ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‡.... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†๐Ÿ™„....?? 
เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเดพเดคเต† เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 
 
 
เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏ เดฒเต†เดตเตป  เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.... เดชเตเดฐเดพเด•เดพเดถเด‚  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค  เดฎเตเด–เด‚....
เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดš เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....  
เดŽเดฃเตเดฃเดฎเดฏเด‚ เดคเต†เดฒเตเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเตเดŸเดฟเด•เตพ.... เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต  เด•เตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดญเด‚เด—เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต............ โค๏ธ
 
 
เด…เดฒเตเดฒ...,๐Ÿ™„ เดžเดพเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต† ๐Ÿคฆ‍โ™‚๏ธ 
เด…เดตเตป เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฃเต‹.... เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..... 
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ  เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฏเตเด‚ เดญเต‡เดฆเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ ๐Ÿ™„.... 
 
* เด….... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... * เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เด•เต† เดฎเตŠเดคเตเดคเต‹เด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพ... เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเตป เด†เดฐเดพ ๐Ÿ™„.. 
เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚  เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดจเต†๐Ÿ˜.... 
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ˜’..... 
 
 
* เดกเดพ.... เด‡เดตเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฃเตเดŸเต€ เด•เต‡เดฑเตเดฑเต†เดกเดพ๐Ÿ˜ .... * เด…เดตเตป เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เด•เต‡เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†  เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.... เด‡เดตเตผ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚.... 
 
 
เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..., เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚......... 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ... เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดพ... เด† เด…เดตเดจเดพเดฃเต‡เตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ.... 
เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹  เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹เดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ฅ
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ....... เด…เดฏเดพเดณเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ˜  เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเต‡........ 
เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†..... ๐Ÿ˜ค
เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฒเต†เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพ เด…เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
* เดฎเต‹เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟ.... เด…เดตเดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ๐Ÿ˜’... * เด“เดนเต.... เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต† ๐Ÿ˜ค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...... ๐Ÿ˜–
 
 
เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดพเดšเด•เด‚ เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต.... ๐Ÿ˜  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด’เดฐเต เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดŸเดฎ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜  
เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ... 
 
เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฒเต†เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.
 
 
* ๐Ÿ˜กเดกเดพ... !#%&$๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดณเดพเดตเดพเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดคเดฟ... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดทเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ก.... * 
เด…เดตเตป  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเด™เตเด™เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดคเดณเตเดณเต.... 
เดžเดพเตป เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต‡ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.
เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. 'เด•เดฃเตเดฃเตป'. เดฒเต†เดตเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตŠเด•เตเด•เต†  เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ...... 
 
เด…เดตเตป  เดŽเดจเตเดจเต‡  เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเต†เดตเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.
 
 
 
 
( เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ ) 
 
 
เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ.... เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ฐ..... 
 
เด•เดฃเตเดฃเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.
 
 
 
( เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚ )
 
 
 
เดˆ เดฎเตเด–เด‚ เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹........ เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต..... 
 
 
 
( เดตเดฟเดจเต ) 
 
 
 
 
เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ’ฅ เดธเดญเดพเดทเต๐Ÿ‘....... 
 
 
* ๐Ÿ˜กเดกเดพ..... ๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ * เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เตˆ เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚  เด•เดฃเตเดฃเตป เด† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตป เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต........ 
 
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดฏเดžเต   เด…เดตเตพ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต . 
 
 
 
* เด‡เดคเต เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ...๐Ÿ˜ก. เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.....๐Ÿ˜ก เด…เดตเดณเต† เดžเด™เตเด™เดณเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚. เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดพเดณเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเต‹เดฆเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ก.....เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‚เตผเดฃ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด‚ เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเด‚. เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ  เดชเด•เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ๐Ÿ˜ก..... เดจเต€ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฒเต†  เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ,เด†เดฐเต......เดจเต€ ๐Ÿ˜ก เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.........๐Ÿ˜ก  * เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเต เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเต   เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต......
เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต   เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเต 
 
* เดตเดฟเดจเต‚.......... ๐Ÿ˜ *   เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด†เตผเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด•เต‡เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚  เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เตผเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜Œ.... 
 
เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดตเต€เดฃเต.
เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเตป   เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.......... 
 
 
เด…เดตเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 
 
 
* เดŸเต‹.... เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‡..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ....  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.....เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒ..... ๐Ÿ˜  เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเดพเดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเตŠเดฃเตเดŸ.... * เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.  
 
 
*  เด…เดฒเตเดฒ  เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ....?  * เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚. 
 
 
* เดชเดพเดฑเต... โฃ๏ธเดชเดพเตผเดตเดฃโฃ๏ธ* เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดพเดณเต‡..... 
 
เดชเดพเตผเดตเดฃ....... 
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต.
 
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเต เดฒเต†เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
* เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ก * เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 
 
 
* เดตเดพเดŸเดพ..... * เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.  เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
 
 
 
 
(((เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ)))
 
 
 
  
 
๐Ÿ˜กเด†เดฐเดพ เด…เดตเตป........  เดŽเดจเตเดคเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡...... ๐Ÿ˜ก   เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚  เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เดตเดจเตเดจเดตเตป  เดŽเดจเตเดจเต‡....... ๐Ÿ˜ก เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ........ เด…เดตเดจเต†  เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ก เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดพเตผเดตเดฃ.......... ๐Ÿ˜ก
เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดฟเดจเต  เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเตเด‚  เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ  เดชเด•  เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ.
 
 
เด…เดšเตเด›เดพเด†เด†เด†เด†.................... 
เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  
 
 
 
 
 
 
 
(เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
 
 
 
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเตเด‚ เด† เดจเดพเดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตŠเด•เตเด•เต†  เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.
 
เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚?เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพ  เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต?
เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเต€เด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ ......,, 
 
 
เดžเดพเตป  เดตเดฃเตเดŸเดฟ  เด’เดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดจเต‚เดจเตเดฑเต‡เด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเดพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.
 
เดžเดพเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพ.
 
เด‡เดตเดจเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ๐Ÿ™„.
 
 
เดกเดพ...... ๐Ÿ˜ฌ
เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดฌเต‹เดงเดฎเดฃเตเดกเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต 
 
 
*เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ ๐Ÿ˜ฌ *  เดตเดฟเดจเต 
 
 
เด•เตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ˜ค.... 
 
 
* เด“ เดคเดฎเดพเดถ ๐Ÿ˜ฌ  * เดตเดฟเดจเต 
 
 
เดนเตŠ... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต.... เด•เดณเตเดณเตป ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ค 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต.... ๐Ÿ˜ค
เดŽเดจเตเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเดพ.... ๐Ÿคจ
 
 
 
* เดเดฏเต‌ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ๐Ÿ˜Œ....  เด…เดฒเตเดฒ เดกเดพ... เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป ๐Ÿ™„ *เดตเดฟเดจเต 
 
 
เดจเตเดคเต‌..... ๐Ÿคจ
 
 
* เด†เดฏเต‹ เดžเดพเตป เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต‌.... เด‡เดตเดณเต†  เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป ๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต๐Ÿ˜Œ *เดตเดฟเดจเต 
 
 
เด†.... เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ˜’
 
 
* เดฎเตเดฎเต.... เด‡เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‚เดŸเต‡ * เดตเดฟเดจเต 
 
 
เด…เดนเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพ เดฒเตเดฒเต‡?
 
 
* เด…เดนเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เด‡เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป  เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดชเดตเดฟเดฏเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเต€ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... * เดตเดฟเดจเต .
 
 
เด…เดนเต..... เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹...... ๐Ÿ˜Š
 
 
* เดฎเตเดฎเต... ๐Ÿ˜ *เดตเดฟเดจเต 
 
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.
 
 
 
 
 
 
( เด•เดฒเตเดฒเต )
 
 
 
เดžเดพเตป  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‡ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต  เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.  
 
เด†.... เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹  เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ   เดชเต‹เดตเดพเตป   เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดชเตเดชเด‚  เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต  เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.. 
 
เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ  เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹ เด†เดตเต‹ ๐Ÿ™„
 
 
เด‡เดคเตเด‚  เดšเดฟเดจเตเดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพ  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต 
 
* เดŸเต€.... เด•เดฒเตเดฒเต‚........ * เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
* เดŸเต€.... เดจเต€ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพ *  เดจเตเดจเต  เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
* เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต‡ ๐Ÿ˜Š.... * เดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเดฟเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚.
 
 
* เดชเต†เดฃเตเดฃเต‹....? * เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เด…เดšเตเด›เตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดคเต‡ เด…เดšเตเด›เดพ... เด…เดšเตเด›เดจเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.
 
 
 
* เด•เดฃเตเดฃเดพ..... * เด…เดšเตเด›เตป  
 
 
* เด…เดนเต..... เด…เดšเตเด›เดพ.... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† * เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป 
 
 
* เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ... เด‡เดคเต.... เด†เดฐเดพ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ * เด…เดšเตเด›เตป 
 
 
* เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เด‡เดคเต.... เด‡เดคเต เด‡เดตเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ ๐Ÿ˜ *  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚  เดตเดฟเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป  เดตเดฟเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
 
* เดตเดฟเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‹......? *เด…เดฎเตเดฎ 
 
 
* เด…... เด…เดคเต‡.... ๐Ÿ˜ *เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป 
 
 
* เดฎเตเดฎเต.... เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ...?  เด‡เดตเดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ  เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡....? * เด…เดšเตเด›เตป 
 
 
* เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดญเดพเดฎเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เด‡เดตเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด†เดฐเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เด‡เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเต†  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ. เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดŸเดฏเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑ เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑ เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเด‚  เด…เดตเตผ เด‡เดตเดจเต‡เด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟ.  
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚  เด‡เดตเดณเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เด‡เดตเดณเต† เด†เดฐเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.  เด‡เดตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพ.....  เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เด‡เดจเต€เด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดžเด™เตเด™เตพ   เด‡เด™เตเด™เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. * เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
 
* เด“เดนเต‹.... เด‡เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚?*เด…เดšเตเด›เตป 
 
 
* เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ  เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เด‡เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡....  เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†  เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.... เดชเตเดฒเต€เดธเต... เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดฐเตเดคเต....... * เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป 
 
 
 
( เดธเตเดญเดฆเตเดฐ )
 
 
 
 
เด•เดฃเตเดฃเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดฎเต‹เดณเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด†เดคเตเดฎ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต†.... 
เดžเดพเตป  เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดžเดพเตป เด† เดฎเต‹เดณเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฏเตเด‚ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. 
เดžเดพเตป เดตเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดญเดพเดตเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดตเตป  เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.  เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ  เดฎเดพเดนเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸเตป   เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต  เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.  เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ   เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....... 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... 
 

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 10

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 10

4.7
3942

part  10     เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.  เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ   เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.......            ( เดตเดฟเดจเต )       เด•เดฃเตเดฃเตป  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ........   เดชเด•เตเดทเต†  เด† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต  เดŽเดจเตเดฑเต†  เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต  เด•เตเดžเตเดžเต  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต† ๐Ÿ’•         เดชเตเดฑเดคเตเดคเต  เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚  เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚  เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.     เดถเต†เดฐเดฟ  เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต‡ ๐Ÿ˜....      * เด† เดฎเต‹เดจเต‡ ๐Ÿ˜Š*