Aksharathalukal

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 12

part  12 
 
 
(เด•เดฒเตเดฒเต )
 
 
เดตเดฟเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ๐Ÿ˜ฅ..... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดˆ เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต†  เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚ ๐Ÿคง๐Ÿคง....
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ. เดฎเตŠเดคเตเดคเต‹เด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต.... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ  เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดตเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดตเดดเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเด‚.  
 
เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฏเตเดฏเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเต..... 
 
เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เดฆเตเตผเด—เดจเตเดงเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ....
 
 
เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดฎเตเด•เตเด•เต‡เด‚ เดฎเต‚เดณเต‡เด‚  เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดฃเตเดŸเต 
เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเต‡เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....
 
เดนเตŠ....เด‡เดคเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต  เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดตเดฟเดงเดฟ ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค.....
 
 
 
* เดŽเดŸเดพ.... เดตเดฟเดจเต‚.... เดจเต€เดฏเต เดŽ..... เดŽ เดตเดฟ เดŸเต† เด†เดŸเดพ เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเต‡..........* เด•เตŠเดดเด•เตŠเดดเดพเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต†....... เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเดพ  เดฌเต‹เดงเต‹เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฃเต‹เด‚  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค 
 
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพ  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด† เดฌเดฒเดฟเดทเตเด เดฎเดพเดฏ เด•เตˆ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต†  เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ  เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.....  เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต 
 
* เดช... เดชเดฏเตเดฏเต‡  เดชเตŠ เดกเดพ.... * เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....  
 
 
๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต  เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดฃเต€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต‡ ๐Ÿคง 
เดžเดพเตป  เด† เด•เตˆ  เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†  เด† เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด‡เดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿคง
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด† เด•เตˆ  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.... 
 
เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดคเต๐Ÿ˜Œ 
 
เดชเด•เตเดทเต† เด† เด•เตˆ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...... 
 
 
*เด‡... เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ.... เดจเต†เตปเด•เตเด•เต  เดฎเตเดŸเดฟ เด•เตเด•เต‡ เดตเดจเตเดจเต‹...... * ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ oooh เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเดฟเดคเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดพ ๐Ÿ˜ฌ..... 
เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดซเตเดฐเดพเตปเดกเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต‡เด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚  เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... ๐Ÿฅต 
 
 
 
เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‌ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ... เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดคเต.... 
 
 
 
* เดกเดพ.... เดตเดฟเดจเตเดตเต‡.... เดจเตเดฑเต†  เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€เดฏเต...... * เดเดนเต.... เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‹..... ๐Ÿ™„  
 
 
* เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฒเต‚เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป ๐Ÿฅฐ *  
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.... 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตŠเด•เตเด•เต†  เดšเดฒเดจเดฎเดฑเตเดฑ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....
 
เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡........ ๐Ÿ™„ 
 
 
 
* เดจเต†เดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต†  เด•เดฒเตเดฒเต‚เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต..... เดชเด•เตเดทเต†  เด…... เด…เดตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ  เดฎ... เดฎเตปเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†  ๐Ÿ˜ญ....... เด…เดต.....เด…เดตเดณเต  เด† เดชเดฐเดŸเตเดŸ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฃเต‡........ ๐Ÿ˜ญ * เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดžเดพเตป เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†  เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ โ˜บ๏ธ....... 
 
 
 
*  เด†.... เด…เดตเดณเต† เดŽเด•เตเด•เต  เดžเดพเตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเต‡ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดŸเดพ.... ๐Ÿ˜ข  เดชเดถเต‡.... เด…เดชเตเดช เด’เดจเตเดจเตเด‚ เตปเด•เตเด•เต   เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟ.... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต ๐Ÿ˜ญ.....  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต†  เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเดฏเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดจเต‡เด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต......เด…เดต... เด…เดตเดณเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดŸเดพ..... ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ......... * เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต   เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต‡ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....... 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....  
 
 
* เดจเต€ เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฒเต‚เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..... ๐Ÿฅบ * เดจเตเดจเต‡ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
 
* เด•เดฒเตเดฒเต‚........l LOVE U......๐Ÿ’™ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพ... เด…....เด เดฒเต— เดฏเต‚ เด•เดฒเตเดฒเต‚......*
 
 
__________________________________๐Ÿ‘น
 
 
 
((( เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ)))
 
 
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต....
 
 
 
เดกเดพ.... เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†..... เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต ๐Ÿคจ 
*เดตเต€เดฐ เดญเดฆเตเดฐเตป * เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต   เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เด…เดฃเตเดฃเดพ.... ๐Ÿ˜ž
เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
 
เดชเดฑเดฏเดŸเดพ๐Ÿ˜   เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜ก 
เดตเต€เดฐ เดญเดฆเตเดฐเตป  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต.
 
 
 
เด…เดคเต  เด‡เดจเตเดจเต  เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต  เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป.... เด’เดฐเต เดตเดฐเดคเตเดคเตป เด…เดตเตป  เด†เดฃเต  เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต.... ๐Ÿ˜“๐Ÿ˜ฅ
เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดŸเดพ..... ๐Ÿ˜ก  เดเดตเดจเต‹ เดตเดจเตเดจเต  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜ก  เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตป.... ๐Ÿ˜ 
 
 
 
เด…... เด…เด•เดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต... ๐Ÿ˜’
 
 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
 
 
เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เด…เดฏเดพเตพ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  
 
 
เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚..... 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดตเตป เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
เดฎเตเด•เดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....  
 
เด…เดฏเดพเตพ  เด† เดชเดพเดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต... 
 
 
เดธเต......
เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฐเดฟเดตเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
 
เด†เดฐเดพ.... เดเดตเดจเดพ  เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด†  เด•เดดเตเดตเต‡เดฑเดฟเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก 
เด…เดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ  เดตเดฟเด•เตเดฐเดฎเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฒเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚  เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเต เดตเต€เดฐเดญเดฆเตเดฐเดจเต เดจเต‡เดฐเต‡  เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต  เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต†   เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ  เดชเด•เดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚  เด•เดฒเตผเดจเตเดจเต......... 
 
 
เด‡... เดเดคเต...... ๐Ÿ˜ง 
 
 
เด‡เดตเดจเดพ เด‡เดตเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด…เดตเดณเต†  เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต...... ๐Ÿ˜ก 
เดชเด•เดฏเต‹เดŸเต†  เดตเดฟเด•เตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดพเดคเต†  เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.
 
 
 
 
เดชเดฑ เด…เดšเตเด›เดพ.... เด†เดฐเดพ เด‡เดตเตป ๐Ÿ˜ ...?  เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ.... ๐Ÿ˜ ?  เด‡เดตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹๐Ÿ˜ .....?  เดชเดฑ เด…เดšเตเด›เดพ............ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก 
เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†  เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ  เด•เดคเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต..... 
 
 
________________________________
 
 
 
(เด•เดฒเตเดฒเต )
 
 
 
 
* เด•เดฒเตเดฒเต‚........l LOVE U......๐Ÿ’™ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพ... เด…....เด เดฒเต— เดฏเต‚ เด•เดฒเตเดฒเต‚......* 
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ’•
 
 
 
* เดŽเดจเตเดจเต‡  เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด….... เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตป  เดธเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... * เด‡เดคเดพเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.... ๐Ÿค”
 
 
* เด† เดฆเต‡เดตเดพ  เด…เดตเตป เดฆเต‡เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดตเดจเดพเดฃเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…... เด…เดธเตเดฐเตป ๐Ÿ˜ก เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ  เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป...... ๐Ÿ˜ก * เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚  เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..... 
 
เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดพเดฃเต‹.... เด…เดคเต‹  เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต‹.... ๐Ÿฅบ 
 
 
 
* เด…... เด…เดต... เด…เดตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดตเดจเดพเดฃเต   เดŽเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเดธเตเดฐเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต..... เด•เตเดžเตเดžเตเดจเดพเดณเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เด…เดตเตป เดจเตเดจเต‡ เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ...... ๐Ÿ˜ค  เด…เดจเตเดจเต  เดจเตเดจเต‡  เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด…เดคเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเดพ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌  เดžเดพเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ....  เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดฐเดธเตเดฐเดจเดพเดฏเดฟ..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดตเต‡... เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ..... เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต..... เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฒเต‚ ๐Ÿ’ž
เดชเด•เตเดทเต†  เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพ เด…เดตเตป.... เดธเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เด•เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ.... เดŽเดจเตเดฑเต†.... เดˆ เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต *  เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดตเต€เดฃเต... เด’เดชเตเดชเด‚  เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... 
 
เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....  
 
 
เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†  เด…เดจเตเดญเดตเดชเต†เดŸเตเดŸ  เด† เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เดฐเต‚เด•เตเดท เด—เดจเตเดงเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ  เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...... 
 
 
 
* I Love u kallu...... l love u kallu........ l love u kallooo......... * เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต‡เด‚ เด‡เดคเต เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดชเดฏเตเดฏเต‡ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต... 
 
 
เดžเดพเตป  เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... 
 
 
เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ เดœเดจเตฝ เดตเดดเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดณเดฟเตผ เด•เดพเดฑเตเดฑเต  เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†  เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
เด…เดฒเตเดชเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚  เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.
 
 
เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต  เด† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ..... เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฒเดฟเดšเตเดš เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ’™ 
 
เดถเต‡เดทเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดชเตŠเดฏเดฟ.... 
 
 
 
 
เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚  เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹.... เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป  เด†เดฃเต‹ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ ๐Ÿค”....   
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....... 
 

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 13

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 13

4.7
3226

part 13   เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚  เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹.... เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป  เด†เดฃเต‹ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ ๐Ÿค”....     เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป  เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดตเต€เดฃเต ๐Ÿ˜ด   ( เด•เดฃเตเดฃเตป )   เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต  เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต  เดžเดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต.....  เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เด‡เดจเตเดจเดฒเต†  เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดคเต  เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเดดเดพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..... ๐Ÿค”  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต....?  เด‡เดจเดฟ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜Œ  เด…เดคเตเ