Aksharathalukal

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* 3

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*

     By_jifni_
     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 3
copyright work-
This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission 

                         °°°°°°°°°°°°°°°°°
เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต... เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเดจเตเด‚ เด† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดดเดฟ เด’เดฐเต เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด† เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเต† เด†เดฐเต‹ เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดตเดพเดจเดฟเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‚เดฐเตป เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเดนเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดตเดพเดธเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดงเตเดตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฟ. เด•เตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเดพเตป เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เด† เดตเดพเตป เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดŠเดนเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด† เดตเดพเตป เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด† เดตเดพเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด† เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดธเดพเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
      เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.

   "เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เดฃเต‡... เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต... เดžเดพเดจเดฟเดจเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเตเดฒเต€เดธเต... เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเต..." เด†เตผเดคเตเดฒเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดˆ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด‡เดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฏเดพเดณเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
    เด† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดŸเดฟเดฏเตปเดฎเดพเตผ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดดเดพเดจเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ. เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฏเตเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. "

Miss เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. (เดจเต€เดคเต )

"เดจเต€เดคเต... เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† miss เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฟ..."(เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ )

เดจเต€เดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

"เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด† เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดตเตผ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดŸเดฟเดฏเดตเดฎเดพเตผ.เดคเดŸเดฏเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดจเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเด•เดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
     เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเต‌เดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดŸเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เดกเต‹เตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.
  เด’เดฐเต 18 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ 25 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต€เดฐ เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเดจเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดชเต‚เตผเดตเตเดต เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏ เด…เดตเตพเดŸเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดนเต‡เดทเต‌ เดญเดพเดธเตเด•เดฐเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตŠเดฒเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดŸเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด† เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด† เดฎเต€เดฐ เด’เดฐเต เด•เดฏเตผ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
   "เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‡... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดตเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..."(เดฎเต€เดฐ )

เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเต€เดฐ เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฐเดธเตเดตเดฆเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเตฝ เด•เต€เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต.

  "เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต€ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเดพเดฏเดฟ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเดตเตพ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดŸเดฟ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เด†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฆเตเดฏเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ...." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต€เดฐ เด…เดตเดณเต† เด’เดฑเตเดฑ เด‰เดจเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดนเต‡เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.
    เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดฐเดธเตเดตเดฆเดฟเดฏเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดกเต‹เตผ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเดจเตเด‚ เด† เดชเดฟเดคเดพเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเต†เด™เตเด™เดฒ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดจเตเดงเดฟเดธเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดšเต€เดจเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเต‡เดทเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
    เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เด•เต‡เดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เดžเด™เตเด™เดณเดพเด•เตเด‚.
   เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด† เดชเดฟเดคเดพเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
   เดจเต€เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด’เดจเตเดจเดจเตเดจเดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ. เด† เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.
      เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดšเต€เดจเตเดคเดฟ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฎเดนเต‡เดทเต‌ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.
เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดฒเตเดฒเต†. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเตฝเดตเต†เดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดญเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตป เด†เดฃเต เด…เดตเตป. เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.
   เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.
   เด† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
     "เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เด…เดตเตพ. เด…เดตเดณเต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด‡เดคเดพเดฃเต. เด…เดคเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฎเด•เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏ เด‰เดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเดฟเดตเดธเตเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดฑเดฟเดฏ เดŸเต‹เดชเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเด•เตเดทเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดตเดฟเดตเดธเตเดคเตเดฐ เด†เดฏ เด…เดตเดณเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฃเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดทเดพเตพ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด† เด•เตŠเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด† เดชเดฟเดคเดพเดตเต เด† เดฎเด•เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.
  เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด•เต‚เดฐเดพ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต. เดตเดจเตเดฏ เดฎเตƒเด—เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เดณเตเดณเต เด•เตเดŸเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด“เดณเดฟ เด‡เดŸเตฝ.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเต‡เดซเต เด…เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด† เดชเดฟเดคเดพเดตเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเด•เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเดพเดตเดฃเด‚ เด†เดฏเดพเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
   เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.
   *"เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹เดณเดฟ... "* เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฑเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.
   เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.
  เดชเด•เตเดทเต† เด† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต.
   เดฎเด•เดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดฐเต† เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต€เดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดนเต‡เดทเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดทเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดดเดžเตเดžเต เดตเต€เดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

   "เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡... " เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเดนเต‡เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ.

   "เด…เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต.... เดจเดพเดฒเด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเด‚...." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต.
เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฒเต‡ เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฎเด•เตเด•เดณเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเตเดฑ เดญเดฏเด‚.

     เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เดตเดฟเดฒ เดชเต‡เดทเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเต€เดทเดฃเดฟ..
        เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.
    เด…เดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดฌเดพเดงเตเดฏเดธเตเดฅเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ....
‌ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏเดฟ... เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเตƒเดคเดฆเต‡เดนเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตŠเดฏเตเดธเตบ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดงเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ. "
‌๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ
 เด‡เดคเดพเดฃเต miss เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เดพเดฒเดตเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต. เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเดฒเตเดฒเต‹....
เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ miss เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.
   เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ miss เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดตเตŠเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
       เด…เดตเดฐเตเดŸเต† pic เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต miss เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เด…เดชเตเดชเตŠ miss เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

"เดŽเดจเตเดคเดพ miss เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..." (เดฆเต‡เดตเดฟ )

"เด…เดคเต เดชเต‹เดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เดณเต† เดตเต†เดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดงเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเดพเดฃเต เด…เดตเตผ. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดธเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต." เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเด•เตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...

   เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเด‚ เดฆเต€เดชเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃ เด•เดฅ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
   เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
    *เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดพเตป เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต€ เดชเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด•เตˆเด•เตพ เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดณเดฟเด•เดณเต† เดžเต†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด…เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเด‚.* เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...


    เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ๐Ÿ”ฅ....


เด•เตเดฑเต† เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเดฟเตฝ เดธเต‹เดฑเดฟ ttaa ๐Ÿ˜


๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ4

๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ4

4.9
2070

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*      By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 4 copyright work- This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission                         ••••••••••••••••••••••••••••••• *เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดพเตป เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต€ เดชเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด•เตˆเด•เตพ เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดณเดฟเด•เดณเต† เดžเต†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด…เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเด‚.* เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.   "เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฐเต† เ