Aksharathalukal

Te๐ŸคQueiro (part 20)

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)





เด†เดพเดพเดพ เด†เดพเดพเดพ ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š...

เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ...

          เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ 

เด—เดพเด‚เดญเต€เดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต....

          เดชเดชเตเดชเดพ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏ   เดถเดฐเต€เดฐเด‚. เด…เดคเดฟเดจเตŠเดคเตเดค เดตเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ  เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต......

   

เดœเต‹เดธเดซเต S. k...


เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ .. เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเต† เด†เดฐเดพ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต.....


        เดชเดชเตเดชเดพ

เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ  เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต... ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดตเต‡เดฃเด‚....เดชเดชเตเดชเดพ.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เด•เดฃเด‚  เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต... เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เด…เดตเตพ เด† เดญเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ .... เด…เดตเตพ  เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เด† เดธเต‚เดฐเตเดฏ  เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เด…เดตเตพ เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดชเดชเตเดชเดพ.... ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต†   เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต  เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเด•  เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดณเดšเตเดšเต  .....

เดชเดชเตเดชเดพ : เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เดชเดชเตเดชเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ..


เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดคเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚   เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเต‡เตผเดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เด† เดฎเดจเดธเตเดธเต   เดจเตŠเดจเตเดคเต ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ.....
เดคเดจเตเดฑเต†  เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚  เดถเดพเดชเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป... เด† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‰เดณเตเดณเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต...

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค
     
      2 เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚  

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค
  เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡...๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ตเด…เดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดพ.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดˆ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟ  เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚  ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š....(.เดญเดพเดจเต )




เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดญเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ  เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต   เดฒเต†เดšเตเดšเต...

(เดฒเต† เดžเดพเตป : เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดญเดพเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เด‡เดชเตเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต เด…เดตเดณเต†  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต )

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดตเตเด‚, เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ 

   


เดธเดšเตเดšเต : เดฎเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต.. เด•เดพเด•เตเด•เดฐเดพเดถเตเดถเดฟ เดจเดพเดŸเด•เดตเต‹... เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เด•เตเดจเตเดจเต....

เด†เดฐเต : เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดšเตเดšเต... เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต...  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เตบเดธเต†เตปเดŸเตเดฐเต‡เดทเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต... เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต‌ เด†เด•เดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต... เดฎเดฟเด•เตเด•เดฑเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เดšเดพเด•เตเด‚.....

เดญเดพเดจเต : เดŽเดŸเดพ เดชเดจเตเดจ  เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต†... เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต........

      เด…เดชเตเดชเต เด•เตเดŸเตเดŸเดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต†.เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡...

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดพเดจเต เดชเดฑเดžเต....

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚  เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ..

เดญเดพเดจเต : เด†เตพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดค .. เดฎเตเดคเตเดคเต‡.. ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต   เดตเตผเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹  ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเต‚เด•เตเด•เต  เดชเดฒเตเดฒเต..... เดš....เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเต...

เด†เดฐเต : เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹ ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ

เดธเดšเตเดšเต :๐Ÿ™†๐Ÿ™†๐Ÿ™†๐Ÿ™†๐Ÿ™†

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ


เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด•เตˆ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡.. ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ......

       เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†

เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......

เดฒเต†เดšเตเดšเต &เด†เดฐเต : goodmorning sir ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜..

เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ  เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต†  เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿ˜ณ..

เดธเดšเตเดšเต : ๐Ÿคฃ

เด…เดตเตป เดซเตเดกเต‌ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เดญเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....
เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดฒ  เดถเต†เดฐเดฟ  เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเดตเดฏเตเดจเตเดจเต.....

เดญเดพเดจเต : เดˆเดถเตเดตเดฐ.. เดคเดฒ  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹?? ๐Ÿ™„(เด†เดคเตเดฎ )..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดญเดพเดจเต.. เดŽเดจเตเดจ  เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต..

เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ...

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ  เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดซเตเดกเต‌ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ....

เดญเดพเดจเต :๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฌเต†เตฝ  เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.๐Ÿ””

  เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดฐเต†  เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต  เด•เดคเด•เตเด•เต  เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เด†เดฐเตเดตเตเด‚  เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดญเดพเดจเต : เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...

เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตพ เดซเตเดกเต‌ เด†เดฏเดฟ เดนเดพเดณเดฟเตฝ  เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เต‹เดดเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต...

เดญเดพเดจเต : เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดญเดพเดฏเต (เด†เดคเตเดฎ ) ๐Ÿค“๐Ÿค“..

เด…เดตเตพ  เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ  เดตเดฟเดจเดพเดฏเตป เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต......

เดญเดพเดจเต : เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป.. เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดจเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดชเดฐเดธเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹... เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดžเตเดžเดฟ  เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเต—เตพเดฒเต†  เด•เดžเตเดžเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดชเต‚เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต  


เดตเดฟเดจเดฏเตป & เด•เต‡เดถเต : ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

เดธเดšเตเดšเต : เด‡เดตเตพ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเต  เดตเดพเด•เตเดตเดพเดจเตเดจเต‹ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต†?? ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„(เด†เดคเตเดฎ )

เด†เดฐเต : เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฟเด•เด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜...

เด…เดตเตผ  เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต....

เดฒเต†เดšเตเดšเต &เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด‡เดตเตพ  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด† ... เดฒเต‡เดถเด‚  เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ .. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเดพเดตเด‚ เด† เด…เดฒเตเดฒเต†.....

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตˆ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดญเดพเดจเต : เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต†.... ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ(เด†เดคเตเดฎ )... เดžเดพเตป เดชเดŸเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดŸเตเดŸเตเดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเดตเตพ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต

เดฒเต†เดšเตเดšเต :๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เดญเดพเดจเต : เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ข

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดญเดพเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ..


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

     เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต‹??

เดตเดฟเดจเดฏเตป :  เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตผ, เดžเด™เตเด™เตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฌเดพเดฒเต เดธเตผ  เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต.. ๐Ÿ˜.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ  เด‡เด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต...

เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดญเดพเดจเตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเต..


เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตผ  เดŽเดจเตเดจเต  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ... เดฏเต  เด•เตเดฏเดพเตป เด•เดพเตพ  เดฎเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏ.. ๐Ÿฅฐ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดŸเดธเต เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเด™เดจเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต?

เดญเดพเดจเต : เดธเต... เดธเต.. เดธเต.....

( เดญเดพเดจเต  เด•เดžเตเดžเดฟ  เดจเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต)

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด•เต‡เดถเต : almost, เดคเต€เดฐเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดธเดพเตผ.. ๐Ÿค“

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด‡เดตเตผ  เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตผ  เด‡เดตเดฟเดŸเต†?

เดœเตเดฏเต‚เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚.. เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เด†เดฐเตเดจเต†เดฏเตเด‚  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต  เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด†... เด‡เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚  เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดฒเตเดฒเต† เดกเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต‡... ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿค“๐Ÿค“๐Ÿค“..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚  เดœเตเดฏเต‚เดธเต‌ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚  เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚  เดตเดฟเดจเดฏเดจเตเด‚  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดœเตเดฏเต‚เดธเต‌..

เด•เต‡เดถเต : เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดฎเต‹เดณเต†...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดฒเต‡เดถเด‚  เดšเดฟเดชเตเดธเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿค“..

เด•เต‡เดถเต : ๐Ÿ˜ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ 

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดซเตเดฐเดทเต เด†... เดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเด‚ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต  เด†... ๐Ÿ˜Š

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด…เดตเตป  เดœเตเดฏเต‚เดธเต‌ เดเดฑเตเดฑเด‚เดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดฒเตผเดœเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต..

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดซเตเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เดฏเดคเต  

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เดœเต‹เดธเดซเต :  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดœเต†เดฑเดฟ... เดจเต€ เด…เดตเดจเต†  เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต‹?

  เดคเดจเตเดฑเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเตเดนเต—เดธเดฟเตฝ เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ   เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเต‹เดธเดซเต  

(เด…เดจเดฟเดฏเตป : เดœเต‹เตผเดœเต...
เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตป : เดœเต†เดฑเดฟ..)

เดœเต†เดฑเดฟ : เด…เด™เตเด•เดฟเตพ, เด‡เดคเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†.. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เตƒเดทเตเดฃเตป... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเดฟเดฒเต† ..  เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเตฝ  เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดฟเดฒเต†... เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต  เด‡เดตเตป  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดคเดฌเดฟ  เดธเตผ  เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เดซเดฏเตฝ เดฎเต‹เดทเดฃเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ  เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเด•เตเด•เต‡เดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต†  เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ...

เดœเต‹เตผเดœเต : เดจเต€ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต‹?


เดœเต†เดฑเดฟ : เดฎเตเดฎเต,  เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฏเดพเดทเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต... เดญเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ.. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เตƒเดทเตเดฃเดพเดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเต เด†...
เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚....

เดœเต‹เตผเดœเต : เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเต‹เดธเดซเต ... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต..

เดœเต‹เดธเดซเต :  เด…เดตเตพ   เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.. เด…เดคเต เดˆ sk เดฎเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท  เด…เดตเตผ  เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดคเต€เดฐเตเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเต†  เด†.. เด† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต†...

เดœเต‹เตผเดœเต : เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดพ  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดตเต‡เดฃเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต...

     เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ..

เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ .. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ  เด…เดตเตพ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต... 

เดœเต†เดฑเดฟ : เดฎเต‹เดณเต†, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ  เด†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†  เดจเต‹เด•เดพเด‚ .. เด‡เดตเดจเต†  เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต†  เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต....

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เดคเต€เดชเดพเดฑเตเดจเตเดจ  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เด…เดตเดจเต†  เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเดฏเตเด‚  เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜...

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เดฏเดฟ..๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เด…เดตเดจเต†  เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต† เดชเดชเตเดชเดพ... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเต†  เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต เดชเดชเตเดชเดพ... ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ..

เดœเต‹เดธเดซเต : เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚.. เดชเดชเตเดช เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†...  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†... เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดชเดชเตเดชเดพ... ๐Ÿ˜˜ เดฒเดตเต u..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดš เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฑเตเดฑเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดœเต‹เดธเดซเต : เดœเต†เดฑเดฟ,.. ๐Ÿ˜

เดœเต†เดฑเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ...

เดœเต‹เดธเดซเต : เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง  เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ   เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...

เดœเต†เดฑเดฟ : เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜..

  
เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเตผเดšเตเดšเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดดเตเด•เดฟ....



โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค
เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เด•เดพเดฒเตเด‚ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดšเตเดšเต  เดธเตเด–เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚  เดญเดพเดจเตเดตเตเด‚....

เด•เดดเตเด•เตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‡เตฝ เดตเต€เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.... เดตเดฐเดพเตปเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†...

๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....

            ๐ŸคAk๐Ÿ–Š๏ธ๐Ÿ–Š๏ธ๐Ÿ–Š๏ธ


 Reply oru great il othukathe bhaki kude parayane... Enkile iny part tharu๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ


Te๐Ÿ’•Queiro (part 21)

Te๐Ÿ’•Queiro (part 21)

4.8
3276

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)   เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เด•เดพเดฒเตเด‚ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดšเตเดšเต  เดธเตเด–เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚  เดญเดพเดจเตเดตเตเด‚.... เด•เดดเตเด•เตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‡เตฝ เดตเต€เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.... เดตเดฐเดพเตปเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†... ๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ  เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฃเด‚  เดตเต†เด•เตเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†  เดฌเดพเด•เตเด•เต to เด•เต‹เดณเต‡เดœเต... โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค          Cuckoo cuckoo… Thaatha thaatha kala vetti         Cuckoo cuckoo… Pondhula yaaru meen koththi... ( เดฒเต† เดžเดพเตป :  เดฏเต†เดธเต, เดˆ  เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเ