© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)
เด
เดตเดฟเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเตผเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเตเดถเด เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เด
เดตเดจเตเด เด
เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ...... ๐ถ๐ถ๐ถ๐ถ
๐ค๐ค๐ค๐ค๐ค๐ค๐ค๐ค๐ค๐ค๐ค๐ค๐ค๐ค๐ค๐ค๐ค
เดธเดเตเดเต : เด
เดณเดฟเดฏเดพ เดชเดคเตเดเต เดชเต .... ๐ข๐ข.
เดญเดพเดจเต : เดจเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดพ เดคเตเดฃเตเดเดฟ... เดจเต เดธเตเดฒเต เดเดฏเดคเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดฃเต เดเดพเดฐเดฃเด...
เดธเดเตเดเต : เด
เดฒเตเดฒเดพเดคเต เด
เดณเดฟเดฏเตป เดตเตเดเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด
เดฒเตเดฒ เด
เดฒเตเดฒเต? ๐๐๐...
เดญเดพเดจเต : เดชเดเตเดคเตเดคเตเดเต เดชเดฑเดฏเดเดพ เดคเตเดฃเตเดเดฟ? ๐ ..
เด
เดตเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฏ เดชเตเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเตพ เดชเดฑเดเต.....
(เดฒเต เดเดพเตป : เดธเดเดญเดตเด เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด
เดฒเตเดฒเต.. เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดพเดณเต เด เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเดเต เดฌเตเดฐเดฟเดคเตเดกเต.... เดชเดฟเดณเตเดณเตเดฐเต เดเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด
เดตเตป เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดชเดฃเดฟ เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เด.... เดเดจเตเดคเดพเดตเต เดเดจเตเดคเต ๐.. เดฌเตผเดคเตเดคเต เดกเต เดฏเตเด เดกเตเดคเตเดคเต เดกเตเดฏเตเด เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดเดเตเดทเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดตเต เดเดตเต? เดฌเดพ เดจเตเดเดพเด...)
เดธเดเตเดเต : เด
เดณเดฟเดฏเดพ เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดเดฟเดฐเดเตเด เดฎเดคเดฟเดฏเต?? ๐
เดญเดพเดจเต : เดฎเดคเดฟ เด
เดณเดฟเดฏเดพ.... ..
เดธเดเตเดเต &เดญเดพเดจเต : เดตเต ๐ฅฐ๐ฅฐ๐ฅฐ๐ฅฐ...
( เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดเตเดเต เด
เดชเตเดชเต เดเด เดเดดเดฟเดเตเดเต... เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดเดฃเตเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเตผ เดชเดฑเดเตเดเต....)
เด
เดณเดฟเดฏเดพ : เดเดจเตเดคเต เดชเตเดณเดฟเดฏเดพ เด
เดณเดฟเดฏเดพ เดเดคเต เดเดพเดฃเดพเตป ๐๐๐ เดเดคเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดเตเดเตเดเตป เดเตเดเตเดเตเด เดเดฑเดชเตเดชเดพ ๐๐
เดญเดพเดจเต : ๐ค๐ค๐ค... เด
เดชเตเดชเต เด
เดณเดฟเดฏเดพ เดเดชเตเดชเต 11เดฎเดฃเดฟ.. เดเตเดคเตเดฏเด 12:00 เดเดตเดฟเดเต เดนเดพเดเตผ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด ๐...
เดธเดเตเดเต : เด
เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเต เด
เดณเดฟเดฏเดพ .. เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดจเตเดฑ เดฌเตเดฐเดฟเดคเตเดกเตเดเตเดเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดทเต เดเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดพเตป เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด...
เดญเดพเดจเต : เดเดจเตเดคเต? เด
เดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดฃเตเดฒเต เดจเต เดเดฆเตเดฏเด เดตเดฟเดทเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต? ๐คจ๐คจ๐คจ... เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ....
เดธเดเตเดเต : ๐๐ เด....
เดญเดพเดจเต : ๐คจ เดถเตเดฐเดฟ เด
เดฒเดพเดฑเด เดตเตเดเตเดเดพเตป เดฎเดฑเดเตเดเดฒเต เด
เดณเดฟเดฏเดพ....
เด
เดตเตป เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเตเดฏเดฑเดพเตป เดจเตเดฐเด เด
เดตเตพ เดชเดคเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต...
เดธเดเตเดเต : เดเดเตเดเต...
เด
เดตเตป เด
เดฒเดพเดฑเด เดตเตเดเตเดเต เด
เดตเดจเตเดฑ เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเตเดฑเดฟ เดเดฟเดเดจเตเดจเต...
( เดญเดพเดจเต เดชเตเดเตเดเดฏเตเดชเตเดฒเต เดชเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฎเตเดฎเดฟ เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเดเต เด
เดเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.. เด
เดตเตพ เดซเตเตบ เดเดเตเดคเตเดคเต เด
เดฒเดพเดฑเด เดตเตเดเตเดเต...
(11:30,11:35,11:40,11:45,11:50,11:55,12..00)
เดญเดพเดจเต : เดเดฆเตเดฏเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเต เดเดจเตเดฑเต เดตเด เดคเดจเตเดจเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด.. เด
เดฒเตเดฒ เดฆเดพเดธเดชเตเดชเต.. ๐คจ
เด
เดตเตพ เดซเตเตบ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเตเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต.. เดเตเดกเดฟ เดฌเดฟเดฏเตผ เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต.....๐ด
โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค
11:30 โฐ๏ธโฐ๏ธโฐ๏ธ
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดเดคเต เดคเตเดฃเตเดเดฟ เด เด
เดฒเดพเดฑเด เดตเตเดเตเดเดคเต...
เดเดฑเดเตเดเดเตเดเดเดตเตเดเต เด
เดตเตป เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเดเตเดฃเตเดเต... เดเดเตเดเดฟเดฒเดฟเตฝ เดเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดคเดชเตเดชเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ... ๐ด..
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดญเดพเดจเต , เด
เดฒเดพเดฑเด เดเดซเต เดเตเดฏเตเดฏเต.. ๐ด
เดญเดพเดจเต : เดฎเตเดฎเต ๐ด๐ด..
11:35โฐ๏ธโฐ๏ธ
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดถเตเดเดพ, ๐ต เดญเดพเดจเต.. เด
เดฒเดพเดฑเด เดเดซเต เดเตเดฏเตเดฏเต ๐ด๐ด เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฃเด ๐ด..
เดญเดพเดจเต : เดฎเตเดฎเต ๐ด๐ด๐ด
11:40โฐ๏ธโฐ๏ธ
เดธเตเดฐเตเดฏ : ๐ ๐ ...
เด
เดตเตป เดคเดฏเดพเดฃ เดตเตเดเตเดเต เดเตเดตเดฟ เดชเตเดคเตเดคเดฟ เดเดฑเดเตเดเดฟ ...
11:45โฐ๏ธโฐ๏ธ....
11:50โฐ๏ธโฐ๏ธ
11:55โฐ๏ธโฐ๏ธโฐ๏ธ
12:00โฐ๏ธ
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดญเดพเดจเต ๐ ๐ ๐ ......๐๐
เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเต.. เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเตเดเต เด
เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต.. ๐
เดญเดพเดจเต : ๐ด๐ด เดซเดพเตป เดเต.... เดเตเดเดฟ.. เดเดเตเดเต...
เดเดฑเดเตเดเดชเดฟเดเตเดเดฟเตฝ เด
เดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเต...
เดธเตเดฐเตเดฏ เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเตเดเต เดเดพเดฒเต เดฎเดเดเตเดเดฟ เดเดฐเต เดคเตเดดเดฟ เดตเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต ...
เดญเดพเดจเต and เดฆเดพเดธเดชเตเดชเตป เดฆเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต
เดญเดพเดจเต : เดคเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพเดเต เดเดพเดเตเดเดพเดณเดพ..... I always faild with u ๐คจ u bloody burger....
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดเดฐเตเดเต เดชเตเดฃเตเดฃเตเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดเดฟ เดจเต เด
เดฒเดพเดฑเด เดตเตเดเตเดเดคเต ๐ ๐ ....
เดญเดพเดจเต : เดคเดจเตเดฑเต.....
เดธเตเดฐเตเดฏ : ๐คจ...
เดญเดพเดจเต : ๐ เด
เดฒเตเดฒ เด
เดคเต เดเดพเตป เดชเด เดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ...
เดธเตเดฐเตเดฏ : ๐คจ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 12:00 เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดเต?
เดญเดพเดจเต : เด
เดคเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดเตเด เดคเตเดฑเตเด เดชเด เดฟเดเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเตเดตเดฐเดฏเตเด เดเตเดเตเด
( เดเดฏเดฐเด เดเตเดเตเดเดคเตเดฑเตเด เดเดพเดฏเดฏเตเดเต เดเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเตเดเตเด.. Ak)
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดธเดคเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดเดฟ , เดเดจเตเดฑเต เดเดฑเดเตเดเด เดเดณเดฏเดพเตป เด
เดฒเตเดฒเตเดเดฟ เดจเต เด
เดฒเดพเดฑเด เดตเตเดเตเดเดคเต ๐ ..
เดญเดพเดจเต : เด
เดฒเตเดฒ ๐..
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด
เดฒเดพเดฑเด เดตเตเดเตเดเดคเต... ๐ เดชเดฑ
เดญเดพเดจเต : เด
เดคเต เดคเดจเตเดจเต เด เดเดพเดจเตเด เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต ๐ เดเดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดเตเดเต๐........
โฐ๏ธโฐ๏ธโฐ๏ธ
(เดเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดเตเดเดณเต เด
เดฒเดพเดฑเด snooze เด
เดเดฟเดเตเดเดคเต เด...)
เดธเตเดฐเตเดฏ : ๐ ๐
เดญเดพเดจเต : เด .. เดเดชเตเดชเต เดเดฟเดเตเดเดฟ.. ๐.. เดเดพเตป เด
เดฒเดพเดฑเด เดตเตเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....
เดเดพ เดเตเดเตเดเตเดฏเตเดจเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฌเตเดฐเดฟเดคเตเดกเต ๐ฅฐ..
( เดเตเดกเดฟ เดฌเดฟเดฏเตผ เดฌเตเดกเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเต. เดคเดฒ เดเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเตพ เดชเดฑเดเต..)
เดธเตเดฐเตเดฏ เดฆเดฏเดจเตเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเตเดเต เด
เดตเดณเต เดจเตเดเตเดเดฟ ๐๐..
เดญเดพเดจเต : เดฌเดพ เดเดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเต...
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดเดจเดฟเดฏเตเด (เดเดคเตเดฎ )..
เด
เดตเตพ เด
เดตเดจเตเดฏเตเด เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดฌเดพเตฝเดเตเดเดฃเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ... เดชเตเดเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเดเตเดเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดจเตเด เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....
เดธเดเตเดเตเดตเตเด เดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดเตเดฏเต เดเดฑเดเตเดเด เดคเตเดเตเดเดฟ เดฌเดพเตฝเดเตเดเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ ๐ด๐ด..
เดธเดเตเดเต : เด..เดเตเดเดพ ๐ด..
เดธเตเดฐเตเดฏ : ๐คจ
เดธเดเตเดเต : เดนเดพเดชเตเดชเดฟ birthudo...
( เดคเตเดฃเดฟเดจเตเดเต เดเตเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดเดคเตเดเตเดเดฟ เดฌเตผเดคเตเดคเต เดกเต เดตเดฟเดทเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด
เดตเดจเตเดเต เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเดเตเดเต เด
เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด เดคเตเดจเตเดจเดฟ )..
เดญเดพเดจเต : เด
เดชเตเดชเต เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดเตเดเดเตเดเต... เดเดเตเดเดณเตเดเต เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดธเตเดฐเตเดฏเดเดเตเดเตป เดเตเดเตเดเตเด ๐.. เด
เดฒเตเดฒเตเดเดพ เด
เดณเดฟเดฏเดพ..
เดธเดเตเดเต : เดฎเตเดฎเต..
เดเดฃเตเดฃเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเตป เดชเดฑเดเตเดเต..
เดญเดพเดจเต เดกเตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด
เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเตเดฑเดฟ..
เดธเตเดฐเตเดฏ : เด
เดฎเตเดฎเต ๐ณ๐ณ... เดเดคเต เดเดจเตเดคเตเดตเดพเดเดฟ.. เดเดตเดฟเดเต เดเดจเตเดฑเต 16 เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต? ๐ณ..
เดธเดเตเดเต : เดกเตเดเตเดเดฑเตเดทเตป เดเดตเตผ เดเดฃเต เดเตเดเตเดเดพเดฏเดฟ ๐..
เดญเดพเดจเต : เด
เดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดคเดฒเตเดฒเดพเดฒเต?
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดเดคเดฟเดฒเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดคเดฟเดเตเดเตเดเดตเตป เดตเตเดฑเต เด
เดฐเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเตเดเต? ๐ข..(เดเดคเตเดฎ )
( เด
เดตเตป เดฌเดพเตฝเดเตเดเดฃเดฟ เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ... 10/40 เดเดฟเดฐเดเตเดเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเต เด
เดคเดฟเตฝ เดเดฃเตเดฃเดฏเตเด เดเดดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด เดเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต... เดฎเดฟเดเตเดเดคเตเด เด
เดฃเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต.. เด
เดตเดฟเดเตเดฏเตเด เดเดตเดฟเดเตเดฏเตเด เดเดฏเดฟ เดเตเดฑเดเตเดเต เดฌเดฒเตเดฃเต .. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดฌเดฟเตพ..3 เดเดธเตเดฐ .. เดธเตเดกเดฟเตฝ 4 เดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเต..3 เดเดชเตเดชเต.. เดเดฐเต เดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเต เด
เดเดเต เดตเตเดเตเดเดพเดเตเดตเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดกเดฟเตฝ เดเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเตเดเตเดธเต เดเดฃเตเดเต .....)..
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดเดจเตเดคเตเดตเดพเดเต เดเดคเต.. เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดเดฃเต?? ๐ข๐คจ..
เดธเดเตเดเต : เดชเต เดเดเตเดเดพ.. เดจเดฒเตเดฒเต เดเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต เดเดคเต เดเดฃเต เดเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต.. เดเดพเตป เดฑเตเดกเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฏ candle light dinner ...เดฌเดพ เดจเดฎเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเด...
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดเดคเต? เดเดคเต candle light dinner เด
เดฒเตเดฒ เดเดฟเดฐเดเตเด เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดกเดฟเดจเตเดจเตผ เด ๐๐
เดธเดเตเดเต เด
เดตเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดเต เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ...
เดญเดพเดจเต เด เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเตเดเตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดเตเดฌเดฟเตพเตฝ เดตเตเดเตเดเต...
เดเตเดเตเดเต เดเดฃเตเด เดธเตเดฐเตเดฏ ๐ณเดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเตเดฏเดฟ.
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดเตเดเตเดเต เด...?
(เดเดชเตเดชเต เดเตเดเตเดเต 3 เดเดฃเตเดฃเด )
(เดธเตเดฐเตเดฏ : ๐ข เดเดพเตป เด
เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฐเดเตเดเต เดเดพเดฒเดพ ..
เดเดพเดฒเตป : เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเดฟเดธ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดเดพเด ๐ )
เดญเดพเดจเต : เดเดจเตเดคเต เดเดฒเตเดเดฟเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดตเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเต เด
เดเตเดเตเดเตเดเต......
เดเดจเตเดคเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเต.. เดคเตเดณเดฟเตฝ เดคเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดญเดพเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต..
เดธเตเดฐเตเดฏ : 3 เดเดฃเตเดฃเด เดเดฒเตเดฒเต.. เดเดฐเตเดจเตเดจเตเดเตเดคเตเดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดชเตเดฐเต ๐คจ..
เดธเดเตเดเต &เดญเดพเดจเต : ๐
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดคเดพ ...
เด
เดตเดณเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเตป เดชเดฑเดเตเดเต
เดธเตเดฐเตเดฏ : 2 เด
เดเดฟ เดเดณเตเดณ เดเตเดเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเดพเตป 10 เด
เดเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดเดคเตเดคเดฟ..
เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเตป เดเตเดเตเดเต เดฎเตเดฑเดฟเดเต เด
เดตเตผเดเตเดเต เดฐเดฃเตเดเตเดชเตเตผเดเตเดเตเด เดเตเดเตเดคเตเดคเดคเต .....
เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดณเตเดณเดคเตเดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเตป เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต ๐ฅฐ.
เดเตเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เด
เดตเตผ เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต...เดญเดพเดจเต 3 เดชเตเตผเดเตเดเตเด เดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดตเตเดเตเดเต.. เดซเตเดกเต เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ...
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดเดจเตเดคเดพ เดเดคเต..?
เดธเดเตเดเต : เดเดเตเดเตพ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดธเตเดชเตเดทเตเดฏเตฝ เดซเตเดกเต....๐ เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเดฑ เดเดเดจเต เดเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต..
เดญเดพเดจเต เด
เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฒเตเดฑเตเดฑเตเดฏเดฟเตฝ เดซเตเดกเต เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ...
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต เดเดจเตเดคเดพ?.
เดญเดพเดจเต :เดเดกเดฒเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเดฃเตเดเตเดณเตเดณเดตเตผ เดเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดจเตเดจเต เด
เดเตเดเตป เดชเดฑเดเตเดเต เด
เดฑเดฟเดฏเดพเด... ๐ เด
เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดคเตเดเตเดเต เด
เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดเดดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต..? เด
เดเตเดเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดธเตเดฐเตเดฏเดเดเตเดเดพ...
เดเดฐเต เดชเตเดธเตเด เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดธเตเดฐเตเดฏ เด
เดตเดฐเต เดฆเดฏเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ ๐ข
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดเดคเดฟเดจเต เดเดกเดฒเดฟ เดเดจเตเดจเต เด
เดฒเตเดฒ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต.....
เดญเดพเดจเต : เดชเดฟเดจเตเดจเต? ๐คจ..
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดเดฐเดฟเดเตเด เดเดฒเดฟ เดเดจเตเดจเต เด.... เดเดคเต เดเดฃเต เดฐเดฃเตเดเตเด เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดทเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต..๐คจ
เดญเดพเดจเต &เดธเดเตเดเต : ๐เด
เดคเต (เดเตเดฐเตเดธเตเดธเต ).. เดเดเตเดเตพ เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดพเดถเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเตเดเตเดเดฟเตฝ. เดเดคเดฟเดฒเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดธเตผเดชเตเดฐเตเดธเต เดเดเตเดเตพ เดคเดพเดจเตเดจเต ๐..
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดชเตเดฏเดฟ เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดเดพ ๐๐ ๐
เด
เดตเดจเตเดฑเต เด
เดฒเตผเดเตเด เดเตเดเตเดเดคเตเด เดฐเดฃเตเดเตเดชเตเดฐเตเด เดตเตเดเด เดคเดจเตเดจเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดฟ๐๐๐โ๏ธ..
เดธเตเดฐเตเดฏ : ๐ฅฐ๐ฅฐ
โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค
เดญเดพเดจเต : เดเดพ เดชเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดเดฒเต ...๐โ๏ธ๐โ๏ธ...
เดธเดเตเดเต : เดเดจเตเดจเต เดชเต เด
เดณเดฟเดฏเดพ.. เด
เดตเตพ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดเดเดพเตป เดจเตเดเต ๐๐..
เดเดฐเต : เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เดฒเตเดเตเดเต.. เดคเดพเดฑเดพเดตเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเดชเตเดฒเต เดจเดเดเตเดเดพเดคเต เดเดจเตเดจเต เดเดเดพเตป เดจเตเดเต๐
เดฒเตเดเตเดเต : เดจเต เดชเตเดเดพ เดเตเดดเดฟ... ๐คช
เดฆเตเดตเต : เดชเดคเตเดคเดฟ เดเตเดเตเดเต... เดเดจเตเดจเต เดฌ.... ๐..
( เดเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดเดเดฏเตเดเตเดเต เดฆเตเดตเต เดธเดเตเดเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต )
เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดเตเดเต เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
( เดธเตเดฐเตเดฏ, เดธเดเตเดเต, เดญเดพเดจเต, เดฒเตเดเตเดเต, เดเดฐเต,เดฐเดพเดเตป, เดเตเดทเตเดฃเตป, เดฌเดพเดฒเต, เดฆเตเดตเต, เดฆเตเดตเดฟเด .. เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด )....
2 เด
เดเตเดเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด เดฌเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดตเดพ.....
เด
เดตเดฐเตเดเต เด
เดเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดฆเตเดตเดฟเดเดฏเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเด เดฌเดพเดฒเตเดตเตเด.... เดซเตเดฃเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดฏเดฟ เดเดจเตเดคเต เดเตผเดเตเดเดฏเดฟเตฝ เด... ๐
(เดฒเต เดเดพเตป : เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดจเตเดคเต? )..
เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดชเดฟเดณเตเดณเตเดฐเต เดตเตเดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดเดณเตเดณเดจเตเด เดชเตเดฒเตเดธเตเด เดเดณเดฟเดเตเดเตเดตเดพ....
โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดเดเดพ เด
เดตเดจเต เดเดจเตเดคเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดพเดฃเตเดตเต? ๐ข..
เดฌเดพเดฒเต : เดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเตเตปเดทเตป เดเดเดพเดคเต เด
เดตเตป เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดพเดเตเด? เด
เดตเตป เดเดตเดฟเดเตเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเตเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด..
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด, เด
เดตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดซเตเตบ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดเดฏเต? ๐ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดคเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฏเดฟ...
เดฌเดพเดฒเต : เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเต เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต... เดตเตเดฃเดฎเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดเดฒ เดคเดฐเดพเด.. ๐
เดเดเดฒ เดชเตเดณเดฟเดเต เดธเตเดฐเตเดฏเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดฌเดพเดฒเต เดชเดฑเดเต... ๐..
เดธเตเดฐเตเดฏ : เด
เดเตเดเดจเดพเดฏ เดธเตเดตเดพเดฎเดฟ....๐
เดเต เดเตเดฐเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดฃเตเดเตเดฐเตเตพ เดเตเดฏเตเดคเดพ เดธเตเดฐเตเดฏ เดฎเตเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต
เดฌเดพเดฒเต : เดถเดฐเดฃเด เด
เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต๐คช..
เดฐเดพเดเตป : เดฎเดเตเดเดณเต เดชเตเดเดพเด ๐คจ..
เดฆเตเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดฐเดพเดเตป เด
เดตเดฐเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเต... เด
เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดเดณเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เดฌเดพเดฒเต : เดตเดพเดเดพ.... เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเด เดตเตเดฒเตเดฒเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป....
เดธเตเดฐเตเดฏ : เดเดถเตเดตเดฐ เดเดคเตเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดเตเดเดพเดฃเต เดเดจเตเดคเต....
เด
เดตเตป เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต...
เดเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดพเตผเดเตเดเดฟเดเดเต เดฒเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต... เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เด
เดตเดธเดพเดจเด เดชเตเดฏเดคเต เดฌเดพเดฒเตเดตเตเด เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด
เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดธเตเดฐเตเดฏเดฏเตเดเต เดฎเตเดฌเตเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฎเตเดธเตเดธเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต ... เด
เดคเตเด เดเดฐเต unknow เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต...
เด
เดตเตป เด
เดคเต เดเดชเตเดชเตบ เดเดเตเดเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟ...
" เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฌเดฟเตผเดคเตเดคเดกเต เดฎเต เดกเดฟเดฏเตผ เดฒเดตเต... เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเตเดณเตเดณ เดเดจเตเดฑเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดเดฐเดเดญเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต.... เด
เดคเดฟเดจเต เดคเดเดธเตเดธเด เดเดฐเดพเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเตเดเตเดเดฟ เดตเตเดดเตเดคเตเดคเตเด เดเดพเตป..
เดจเต เดเดจเตเดฑเต เด เดเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด... เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดคเดเดธเตเดธเด เด
เดตเตพ เด เดญเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ.... เด
เดตเดณเต เดเดจเตเดจเดจเตเดจเตเดเตเดเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด
เดเดฑเตเดฑเตเด เดเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดพเตป เดตเดฐเตเด.......
เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดณเตเดณ เดเดจเตเดฑเต เดฌเตเดฐเดฟเดคเตเดกเต เดชเตเดฐเตเดธเตเดจเตเดฑเต.. ๐ฅฐ.. เดเดฐเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดเตเดเต เดเดเดฏเดฟเตฝ...
เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเต โค..
By your loveโค.....
เด
เดตเตป เดเตเดฆเตเดฏ เดชเดพเดตเดคเตเดคเต เด เดฎเตเดธเตเดธเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเตเดจเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดเตเดเตเดคเตเดคเต....
เดฌเดพเดฒเต : เด
เดคเต เดเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด? ๐คจ เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดฎเตเดธเตเดธเตเดเต เด
เดฏเดเตเดเดคเต..
เดธเตเดฐเตเดฏ : ๐....
เด
เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดคเตเดจเตเดจเดฟ..
เด
เดชเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด
เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเต เดฆเตเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดเตเดเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดเดพเตผ.... เดฑเตเดกเต เดเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดเดจเตเดฏเตเด... เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดฎเดฑเตเดธเตเดกเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐ข. เดนเตเดฆเดฏเด เดฆเตเตผเดตเตเดเดคเตเดคเดพเตฝ เดเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ..
เดธเตเดฐเตเดฏ : เด
เดเตเดเดพ ๐๐๐๐ข.....
โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค
เดคเตเดเดฐเตเด....
Ak๐๏ธ๐๏ธ๐๏ธ