Aksharathalukal

Te๐ŸคQueiro (part 23)

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)





เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...... ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ

๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค

เดธเดšเตเดšเต : เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดชเดคเตเด•เต†  เดชเต‹ .... ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข.

เดญเดพเดจเต : เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ... เดจเต€ เดธเตเดฒเต‹ เด†เดฏเดคเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต‹  เด•เดพเดฐเดฃเด‚...

เดธเดšเตเดšเต : เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดณเดฟเดฏเตป  เดตเต‡เด—เด‚  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†? ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ˜...

เดญเดพเดจเต : เดชเด•เตเดคเตเดคเตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดŸเดพ  เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ? ๐Ÿ˜ ..


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเต.....

(เดฒเต† เดžเดพเตป : เดธเด‚เดญเดตเด‚  เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต† เด† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฌเตเดฐเดฟเดคเต‌เดกเต‡.... เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตป  เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†.... เดŽเดจเตเดคเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ ๐Ÿ™„.. เดฌเตผเดคเตเดคเต เดกเต‡ เดฏเตเด‚ เดกเต†เดคเตเดคเต เดกเต‡เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดตเต‹  เด†เดตเต‹? เดฌเดพ เดจเต‹เด•เดพเด‚...)

เดธเดšเตเดšเต : เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดŸเตเดŸ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹?? ๐Ÿ™„

เดญเดพเดจเต : เดฎเดคเดฟ  เด…เดณเดฟเดฏเดพ.... ..

เดธเดšเตเดšเต &เดญเดพเดจเต : เดตเต— ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ...

( เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŸเดšเตเดšเต‌ เด…เดชเตเดชเต‌ เด‰เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต....)

เด…เดณเดฟเดฏเดพ : เดŽเดจเตเดคเต เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป  เดžเต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿค“๐Ÿค“๐Ÿค“... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ 11เดฎเดฃเดฟ.. เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ 12:00 เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดนเดพเดœเตผ  เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿ˜Š...

เดธเดšเตเดšเต : เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเต‹  เด…เดณเดฟเดฏเดพ .. เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑ เดฌเตเดฐเดฟเดคเต‌เดกเต‡เด•เตเด•เต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...

เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดคเต‹? เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเต‹เดฒเต‹  เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต? ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ....

เดธเดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด†....

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿคจ เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเต† เด…เดณเดฟเดฏเดพ....

เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฏเดฑเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚  เด…เดตเตพ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดธเดšเตเดšเต : เด“เด•เตเด•เต‡...

เด…เดตเตป เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...

( เดญเดพเดจเต เดชเต‚เดšเตเดšเดฏเต†เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฎเตเดฎเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ  เดซเต‹เตบ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเดพเดฑเด‚  เดตเต†เดšเตเดšเต...

(11:30,11:35,11:40,11:45,11:50,11:55,12..00)

เดญเดพเดจเต : เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดทเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเด•  เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดฒเตเดฒ เดฆเดพเดธเดชเตเดชเต‹.. ๐Ÿคจ

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เดŸเต†เดกเดฟ เดฌเดฟเดฏเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.....๐Ÿ˜ด

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค
          11:30 โฐ๏ธโฐ๏ธโฐ๏ธ

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดเดคเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด† เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต...

เด‰เดฑเด•เตเด•เดšเตเดšเดŸเดตเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ  เด•เตˆเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดชเตเดชเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... ๐Ÿ˜ด..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดญเดพเดจเต , เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด“เดซเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.. ๐Ÿ˜ด

เดญเดพเดจเต : เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด..

         11:35โฐ๏ธโฐ๏ธ

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดถเต†เดŸเดพ, ๐Ÿ˜ต เดญเดพเดจเต.. เด…เดฒเดพเดฑเด‚  เด“เดซเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเต ๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚ ๐Ÿ˜ด..

เดญเดพเดจเต : เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด

      11:40โฐ๏ธโฐ๏ธ

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ...

เด…เดตเตป  เดคเดฏเดพเดฃ    เดตเต†เดšเตเดšเต เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ ...

     11:45โฐ๏ธโฐ๏ธ....
11:50โฐ๏ธโฐ๏ธ

11:55โฐ๏ธโฐ๏ธโฐ๏ธ
12:00โฐ๏ธ

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดญเดพเดจเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ......๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š

เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. ๐Ÿ˜ 

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด  เดซเดพเตป เด•เต‚.... เดŸเตเดŸเดฟ.. เด‡เดŸเตเดŸเต‹...

เด‰เดฑเด•เตเด•เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ   เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฒเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดคเตŠเดดเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ...

  เดญเดพเดจเต  and เดฆเดพเดธเดชเตเดชเตป  เดฆเต‡ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต†

เดญเดพเดจเต : เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดณเดพ.....  I always faild with u ๐Ÿคจ u bloody burger....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด†เดฐเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดŸเดฟ  เดจเต€ เด…เดฒเดพเดฑเด‚  เดตเต†เดšเตเดšเดคเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ....

เดญเดพเดจเต : เดคเดจเตเดฑเต†.....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿคจ...

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿ˜ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿคจ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 12:00 เดฎเดฃเตเดฃเดฟเด•เต‹? 

เดญเดพเดจเต : เด…เดคเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚  เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเตเดตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚


( เด‰เดฏเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดšเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเตเด‚.. Ak)

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดธเดคเตเดฏเด‚  เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ , เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ เดจเต€ เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต ๐Ÿ˜ ..

เดญเดพเดจเต : เด…เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต... ๐Ÿ˜˜ เดชเดฑ 

เดญเดพเดจเต : เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ™„  เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†๐Ÿ™„........

           โฐ๏ธโฐ๏ธโฐ๏ธ

(เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต†  เด…เดฒเดพเดฑเด‚ snooze เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†...)

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เดญเดพเดจเต : เด† .. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. ๐Ÿ˜.. เดžเดพเตป เด…เดฒเดพเดฑเด‚  เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....

      เดŸเดพ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฌเตเดฐเดฟเดคเต‌เดกเต‡ ๐Ÿฅฐ..

( เดŸเต†เดกเดฟ เดฌเดฟเดฏเตผ  เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต. เดคเดฒ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเต..)

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฆเดฏเดจเต€เดฏ  เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜Ÿ๐Ÿ˜Ÿ..

เดญเดพเดจเต : เดฌเดพ เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ (เด†เดคเตเดฎ )..

เด…เดตเตพ  เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....
เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ  ๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด..

เดธเดšเตเดšเต : เด..เดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜ด..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿคจ

เดธเดšเตเดšเต : เดนเดพเดชเตเดชเดฟ birthudo...

( เดคเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต  เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดฌเตผเดคเตเดคเต เดกเต‡ เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ  )..

เดญเดพเดจเต : เด…เดชเตเดชเตŠ เดกเต‹เตผ  เดคเตเดฑเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดเดŸเตเดŸเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเตเด‚ ๐Ÿ˜˜.. เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ..

เดธเดšเตเดšเต : เดฎเตเดฎเต..

เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดญเดพเดจเต  เดกเต‹เตผ  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด…เดฎเตเดฎเต‡ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ... เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเดฟ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† 16 เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹? ๐Ÿ˜ณ..

เดธเดšเตเดšเต : เดกเต†เด•เตเด•เดฑเต‡เดทเตป เด“เดตเตผ  เด†เดฃเต‹  เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ™„..

เดญเดพเดจเต : เด…เดคเดฟเดจเต  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดคเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹?

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚  เดตเดฒเดฟเดฏ  เด—เดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป  เดตเต‡เดฑเต† เด…เดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹? ๐Ÿ˜ข..(เด†เดคเตเดฎ )

( เด…เดตเตป เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดšเต‚เดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 10/40 เดšเดฟเดฐเดŸเตเดŸเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเตฝ  เดŽเดฃเตเดฃเดฏเตเด‚ เด’เดดเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต...  เดฎเดฟเด•เตเด•เดคเตเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต..  เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเดฒเต‚เดฃเต .. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ..3 เด•เดธเต‡เดฐ ..   เดธเตˆเดกเดฟเตฝ 4 เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต..3 เด•เดชเตเดชเต‌.. เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดšเต  เดตเต†เดšเตเดšเดพเด•เตเดตเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ  เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเต .....)..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต† เดเดคเต.. เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต‹?? ๐Ÿ˜ข๐Ÿคจ..

เดธเดšเตเดšเต : เดชเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ.. เดจเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฎเดพเดถ  เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†  เด‡เดคเต เด†เดฃเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต.. เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ candle light dinner ...เดฌเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เด‚...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด‡เดคเต‹? เด‡เดคเต candle light dinner เด…เดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฐเดŸเตเดŸ  เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดกเดฟเดจเตเดจเตผ เด† ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต†  เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดญเดพเดจเต  เด† เดตเดฒเดฟเดฏ  เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดŸเต‡เดฌเดฟเตพเตฝ  เดตเต†เดšเตเดšเต...

เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸ เดธเต‚เดฐเตเดฏ ๐Ÿ˜ณเดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ  เด•เต‡เด•เตเด•เต เด“...?
         



(เด•เดชเตเดชเต‌ เด•เต‡เด•เตเด•เต 3 เดŽเดฃเตเดฃเด‚ )

(เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿ˜ข เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†  เด•เดพเดฒเดพ .. 

เด•เดพเดฒเตป  : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดธ  เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜   )

เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดตเดพ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต......

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต†.. เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดพเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : 3 เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†  ๐Ÿคจ..

เดธเดšเตเดšเต &เดญเดพเดจเต : ๐Ÿ˜ 

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดคเดพ ...

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : 2 เด…เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป 10 เด…เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดคเตเดคเดฟ..
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต .....
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต ๐Ÿฅฐ.

เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฟเดšเต  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ  เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...เดญเดพเดจเต  3 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต.. เดซเตเดกเต‌ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต..?

เดธเดšเตเดšเต : เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดซเตเดกเต‌....๐Ÿ˜ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑ  เดŽเด™เดจเต†  เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต..

เดญเดพเดจเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝ เดซเตเดกเต‌ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ :  เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพ?.

เดญเดพเดจเต :เด‡เดกเดฒเดฟ  เด‡เดจเตเดจเต เดชเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณเดตเตผ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต  เดŽเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... ๐Ÿ™„ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..?  เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดเดŸเตเดŸเดพ...

เด’เดฐเต เดชเต€เดธเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต  เดธเต‚เดฐเตเดฏ  เด…เดตเดฐเต†  เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜ข

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด‡เดคเดฟเดจเต†  เด‡เดกเดฒเดฟ  เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.....

เดญเดพเดจเต : เดชเดฟเดจเตเดจเต†? ๐Ÿคจ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด•เดฐเดฟเดžเตเดž เดŽเดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด†.... เด‡เดคเต เด†เดฃเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ  เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต..๐Ÿคจ

เดญเดพเดจเต &เดธเดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜เด…เดคเต†  (เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต ).. เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดถเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ. เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดพเดจเต†เดจเต†  ๐Ÿ˜..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดŸเดพ ๐Ÿ”Š๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

   เดญเดพเดจเต : เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฒเต† ...๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ...

เดธเดšเตเดšเต : เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เด…เดณเดฟเดฏเดพ.. เด…เดตเตพ  เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด“เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เต ๐Ÿƒ๐Ÿƒ..

เด†เดฐเต :  เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฒเต†เดšเตเดšเต.. เดคเดพเดฑเดพเดตเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เด“เดŸเดพเตป  เดจเต‹เด•เต๐Ÿƒ

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เด•เต‹เดดเดฟ... ๐Ÿคช


เดฆเต‡เดตเต : เดชเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดšเตเดšเต... เด‡เดจเตเดจเต เดฌ.... ๐Ÿ˜˜..

( เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต  เดฆเต‡เดตเต เดธเดšเตเดšเดฟเดจเต†  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต ) 



เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

( เดธเต‚เดฐเตเดฏ, เดธเดšเตเดšเต, เดญเดพเดจเต, เดฒเต†เดšเตเดšเต, เด†เดฐเต,เดฐเดพเดœเตป, เด•เตƒเดทเตเดฃเตป, เดฌเดพเดฒเต, เดฆเต‡เดตเต, เดฆเต‡เดตเดฟเด• .. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ )....

2 เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.....
เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚  เดฌเดพเดฒเตเดตเตเด‚.... เดซเต‹เดฃเตเด‚  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ  เด†... ๐Ÿ™„

(เดฒเต† เดžเดพเตป :  เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹? )..





  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต  เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดณเตเดณเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด‚  เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ....


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดŸเดพ เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเตเดตเต‹? ๐Ÿ˜ข..

เดฌเดพเดฒเต :  เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดพเดžเตเดž? เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚, เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดซเต‹เตบ  เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฏเต‹? ๐Ÿ˜ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†  เดคเต€  เดคเต€เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ...

เดฌเดพเดฒเต : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเต€  เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต... เดตเต‡เดฃเดฎเต‹เด•เดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดŸเดฒ  เดคเดฐเดพเด‚.. ๐Ÿ˜

เด•เดŸเดฒ  เดชเตŠเดณเดฟเดšเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเดฒเต เดชเดฑเดžเต... ๐Ÿ˜..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด…เดžเตเดœเดจเดพเดฏ  เดธเตเดตเดพเดฎเดฟ....๐Ÿ˜ 

เด•เตˆ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดพ  เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต


เดฌเดพเดฒเต : เดถเดฐเดฃเด‚ เด…เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต‹๐Ÿคช..



เดฐเดพเดœเตป : เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เด•เดพเด‚ ๐Ÿคจ..

เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดพเดœเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ   เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดฌเดพเดฒเต : เดตเดพเดŸเดพ.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚  เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดˆเดถเตเดตเดฐ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹....

เด…เดตเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดฌเดพเดฒเตเดตเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเดคเต ... เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต unknow เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต...
เด…เดตเตป  เด…เดคเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

   " เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฌเดฟเตผเดคเตเดคเดกเต‡ เดฎเตˆ เดกเดฟเดฏเตผ เดฒเดตเต... เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.... เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเตเด‚ เดžเดพเตป..
เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดŸเดธเตเดธเด‚  เด…เดตเตพ  เด† เดญเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ.... เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเตเด‚  เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚.......

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเดฟเดคเต‌เดกเต‡ เดชเตเดฐเต‡เดธเต‡เดจเตเดฑเต.. ๐Ÿฅฐ.. เด†เดฐเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ...
         เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ โค..

By your loveโค.....


เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดชเดพเดตเดคเตเดคเต†   เด† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดฒเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เดฌเดพเดฒเต : เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚? ๐Ÿคจ  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿ™„....

  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ   เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต€เดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ....  เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚  เดฎเดฑเตเดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜ข. เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฆเตเตผเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดพเตฝ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด…เดšเตเด›เดพ ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ˜ข.....

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....

               Ak๐Ÿ–‹๏ธ๐Ÿ–‹๏ธ๐Ÿ–‹๏ธ

 


TE๐Ÿ’›QUIERO(part 24)

TE๐Ÿ’›QUIERO(part 24)

4.8
3309

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana) เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ   เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต€เดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ....  เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚  เดฎเดฑเตเดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜ข. เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฆเตเตผเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดพเตฝ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด…เดšเตเด›เดพ ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ˜ข..... โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเต  เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ,. เด† เด•เดพเดฑเต  เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เด…เดฏเดพเตพ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เด