Aksharathalukal

TE๐Ÿ’›QUIERO (part 32)

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)


เด…เดตเตพ  เด† เดนเต†เดกเดฟเด™เต  เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

    Justice for our เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ ๐Ÿ˜ข


เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹  เด•เตˆ  เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดญเดพเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚  เดตเดจเตเดจเดคเต.. ๐Ÿ˜ณ

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต..? เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตเดทเดฎ เดจเดถเดฟเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.. ๐Ÿ˜..

เดญเดพเดจเต  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ.. เดจเต€ เด•เดพเดฐเดจเต‹.. ๐Ÿ˜ข เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต......

เด…เดตเตพ  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟ...

เดฒเต†เดšเตเดšเต เด† เดจเดฟเดตเต‡เตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดธเดฐเต  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ...

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.. ๐Ÿ˜ข

เดญเดพเดจเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹? ๐Ÿคจ

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ . ๐Ÿ˜ข

เดญเดพเดจเต : เด†เตผเด•เตเด•เต? ๐Ÿคจ


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เด•เดพเดถเดฟ  เดคเดจเตเดจ  เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ  เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ  เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดจเตเดจเดตเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจ เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเดคเต...
เดตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เดชเตเดฒเต‡เดฏเต เด†เดตเตเดจเตเดจ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต .. เด•เตˆ เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ  เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ .... เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเต‹เดงเดคเตเดคเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตผ  เด•เดพเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต  ....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต‌ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : what ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ?

Staff: sir๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข เดชเตเดคเดฟเดฏ PA เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเดฟเดคเต ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด“เด•เตเด•เต‡.. เด—เต‹. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดฎเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑ... เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเต....

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เต€เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ

เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต‌ : เด•เตŠเดŸเตเด™เตเด•เดพเดฑเตเดฑเต  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด†เดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‹ เด†เดตเต‹??? ๐Ÿ™„(เด†เดคเตเดฎ )

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

      May i coming sir

เด…เดตเดจเตเดฑ เด—เดพเด‚เดญเต€เดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดถเดฌเตเดฆเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต†  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดตเดจเดฟเดšเตเดšเต..

         Come in

เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚..   เด‰เดฑเดšเตเดš เด•เดพเตฝ เดชเดพเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†  เด…เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต..

       เดธเตŠ เดถเตเดฐเต€... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ . เดชเตเดฒเดพเตป ๐Ÿคจ๐Ÿคจ..

          เดฏเต†เดธเต เดธเตผ

  เดถเตเดฐเต€, เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดชเด•เดŸเด‚  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดณเดฟเดฏ  เดจเต€ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.....  เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

เด’เดฐเตเด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเต.....

      เดžเดพเตป เด“เด•เตเด•เต‡ เด† เด…เด™เตเด•เดฟเตพ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†  เดœเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต...  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟเดŸเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ.. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.. เดชเด•เตเดทเต†  เด…เดตเดจเต†  เด“... ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

   
เดœเต‹ เดŽเดจเตเดจเต  เด…เดตเดจเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚  เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตˆ  เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ  เดซเดฏเตฝ  เด…เดตเดจเต†  เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜..

   เด“เด•เตเด•เต‡ เดถเตเดฐเต€.. เด†เตปเดกเต เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดถเต‡เดธเต‌.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚.. เดจเดพเดณเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†  เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด† 


   เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเต  เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

            เด•เดพเดถเดฟ.

  เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฆเตเดฏเด‚  เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฑเดฟเดจเดชเตเดชเต‹เตพ.. เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเดพเด‚  เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜..


เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต€เดต  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดชเดฑเดžเต....

       ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.. เดฎเดพเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚  เด•เต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚... เดžเดพเตป เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดคเดฟเตฝ  เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜ .. เด›เต‡ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เด…เดตเตป  เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเดฏเตฝ  เดตเดพเด™เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ....

     (เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดœเต‹เดฏเต†เดฏเตเด‚.. เดธเตเดตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚  เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ... เดชเด•เตเดทเต†   เด•เดพเดถเดฟ  เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†... เด…เดตเดจเต†  เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด†..... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜) เด†เดคเตเดฎ (เด…เด™เตเด•เดฟเตพ )

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

   เด‡เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌เดชเต‡เดชเตผ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเดจเต†  เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดธเดšเตเดšเต, เด†เดฐเต, เดฒเต†เดšเตเดšเต, เดญเดพเดจเต, เด•เต‹เดถเต‚ ..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ... เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜...

เดญเดพเดจเตเดจเต†  เดšเตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดžเต...

เดญเดพเดจเต : เดฏเต‚เดฆเดพเดธเต‌ ๐Ÿ˜ (เด†เดคเตเดฎ )

เดฒเต†เดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดธเดšเตเดšเต : เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด†เดฐเดพ เด‡เดคเต.... ๐Ÿ™„

เด†เดฐเต : เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดˆ  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต...

เดญเดพเดจเต : เด†เดฐเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเต... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚  เด†เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตพ  เด†เดฏเดฟ..?? ๐Ÿ˜ข

เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เด…เดตเดณเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. ๐Ÿคจ..


เดญเดพเดจเต  2 เดตเตผเดทเด‚  เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เดธเด‚เดญเดตเด‚  เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....


(เดฒเต† เดžเดพเตป :   เดšเต†เดตเดฟ  เด•เตเตผเดชเตเดชเดฟเดšเต  เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜)

เดญเดพเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดตเดฟเดจเดฏเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดถเต‚เดจเตเดฑเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ..

เดญเดพเดจเต : เด‡เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเดพ เด‡เดคเต??? ๐Ÿฅบ

เด…เดตเตพ  เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฐเต‚เดชเต‡เดฃเต‡  เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... ๐Ÿฅบ

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเต . เด…เดตเตป  เด† เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดคเดฟเตฝ  เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ....

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดธเดฐเต, เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.... เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚... เด†เดฐเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚  เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚... เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดจเต เด“ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... ๐Ÿ˜˜ เดชเด•เตเดทเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚...  เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚  เด•เดตเตผเดฃเดตเตพ  เด† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†  เดธเดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ...


เดธเดšเตเดšเต : เด…เดคเต เด†เดฐเดพ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป ๐Ÿคจ?

เด•เต‹เดถเต : เดœเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป...

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดœเต†เดฏเตเดธเตบ เดœเต‹เตผเดœเต เดŽเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต‹ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป ๐Ÿฅฐ..

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดตเดฒเดคเตเดคเต†  เดคเดฟเดณเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ


Ak ๐Ÿ–‹๏ธ๐Ÿ–‹๏ธ

 

 


TEโ˜ฃ๏ธQUIERO (part 33)

TEโ˜ฃ๏ธQUIERO (part 33)

4.7
2854

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana) เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดœเต†เดฏเตเดธเตบ เดœเต‹เตผเดœเต เดŽเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต‹ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป ๐Ÿฅฐ.. เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดตเดฒเดคเตเดคเต†  เดคเดฟเดณเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค     เดžเด™เตเด™เตพ 2 เด‡เดฏเตผเตฝ  เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป, เด•เต‡เดถเต, เดœเต‹เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป,เดฑเดฟเดšเตเดšเต .. เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดŸเต€เด‚...เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚  2 เด‡เดฏเตผ.. เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚, เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚  3 เด‡เดฏเตผ  เด‰เด‚...  เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เดŽเดจเตเดคเต เด†เดตเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต‹เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚... เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚  เดœเต€เดตเตป  เด† เด…เดตเดฐเตเด•เต.... เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†  เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป.... เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเต