Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 21

  ๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž
              (  BROKEN HEART ๐Ÿ’”)
 
 
              เดญเดพเด—เด‚ -21
 
      โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )
      ======================
 
 
                    " เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต, เด‡เดตเตผ เดคเดจเตเดจ เดตเดฟเดฒเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฟเดฒเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดช เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเต เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฆเดคเตเดคเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
     เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต
 เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
    เดตเต‡เดฒเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡...
 เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดคเดฟเดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตƒเดช เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต,
 เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เต‚เดฎเตเดชเตเดตเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต‹, เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹..? เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตƒเดช เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเดฑเดฟเดฏเตเด‚, เด•เตƒเดช เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด‡เดตเดณเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
    เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ  เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..? เดฆเดคเตเดคเตป เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตผเดคเตเดคเต เดกเต‡ เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹...?
    เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต, เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดˆ เดคเดจเตเดจ เด’เดฃเด•เตเด•เดฏเตเดฎเตเดฎ เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹.. ,?
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด•เตƒเดชเต‚ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..? เดฆเดคเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต
 
     เด…เดคเต‡เดฏเต เดžเดพเตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเดชเตเดชเต, เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดธเด•เดฒ เด‰เดกเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เตป เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดˆ เด•เตƒเดช เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚, เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฒเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดพเดฏเดถเตเดšเดฟเดคเตเดคเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ เด•เตƒเดช เดฆเดคเตเดคเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
     เด…เดตเดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเตเดจเต‡เดน เดจเดพเดŸเด•เด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดž เดšเดฎเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดฆเดคเตเดคเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเตˆเดทเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตƒเดชเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดฎเดฑเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดฎเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดคเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดตเตพ เดชเตŠเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.
 
     เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŠเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต,
 เด†เด•เต† เดšเดฎเตเดฎเดฟ เดจเดพเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ.
 
     เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดพเด‚เด—เด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดจเต เด•เตƒเดชเดฏเตเดŸเต† เด†เดฏเตเดฐเดพเดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดจเดฎเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.
 เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดชเต‚เดœเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฆเดพเดจเดตเตเด‚ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเดฎเตเดฎ.
 
    เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐ เดฆเตผเดถเดจเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดพเด‚เด—เด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดšเตเดšเดฏเต‚เดฃเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฆเตเดฏ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.
 เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด•เตƒเดช เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดฟเดธเตเด•เต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต, เดธเตˆเดจเตเดตเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดคเตเดตเตเด‚ เดจเดตเต€เดจเตเด‚ เดฑเดนเต€เดฎเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเตˆเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต .
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดšเต€เดคเตเดคเดฏเดพเดฃเต เดธเตˆเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด• เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฌเตผเดคเตเดคเต เดกเต‡ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเตเดฏเดพเดฏเดฎเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดณเดฏเดพเตป  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ  เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต  เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดตเตพ  เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.
 
   เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.
 
    เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต†  เดชเต‹เดฏเดคเต เดฎเดฆเตผ เด•เต†เดฏเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต,
 
    เด‰เดšเตเดšเดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด‹เดทเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ , เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเตเดจเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต†  เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดŠเดดเดตเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
    เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด•เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตƒเดชเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
  เด•เตƒเดช เดธเตผเดตเตเดต เดˆเดถเตเดตเดฐเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดงเตเดฏเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตบเดธเตพเดŸเตเดŸเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ.
 
     เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดจเดดเตเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ เดจเดดเตเดธเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
      "เดตเตƒเดจเตเดฆ "
    เด•เตƒเดช เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดเดกเดฟ เด•เดพเตผเดกเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดฐเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต, เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.
 
    เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด…เดฎเตเดชเดฒเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเดพเดฃเต‹ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต, เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒ เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดˆ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด…เดตเตพ เด‰เดŸเดจเดŸเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
    เด…เดคเต‡เดคเต เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ..? เด‹เดทเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
   เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚,
 เดตเตƒเดจเตเดฆ เด•เตŠเดšเตเดšเต  เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเตเดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฎเต‹...? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต€ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เตผเดธเดฃเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดตเตพ เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดตเตƒเดจเตเดฆ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
     เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ เด†เดตเต‹...? เด‹เดทเดฟ เด•เตƒเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดคเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.
 
    เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด•เดณเดพเดฃเต , เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เดตเดฒเตเดฒ เดงเดพเดฐเดฃเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เด…เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเดชเตเดชเตเดฏเตเดŸเตเดŸเต‡เดทเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‹เดทเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเต‚.
 
    เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดงเดพเดฐเดฃ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†, เด•เตƒเดช เด‹เดทเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‹เดทเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .
 
     เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚,
 เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต
 เดŽเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.
 
    เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
   เดนเดพ!!
   เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดทเต‡, เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด†เดฃเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเดฟเดคเต เด…เดตเดณเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‹เดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
   เด“ เด เดธเต€  เดฎเต†เดจเดฟ เดฎเต‹เตผ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฑเดฟเดŸเตเดŸเต‡เตบเดธเต เด“เดซเต เดฆเดฟ เดกเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.
 
     เดคเดพเด™เตเด•เต เดฏเต เด…เดตเตพ  เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดˆ เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดคเดฐเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต..? เด…เดคเต‹ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดฒ เด•เดณเตเดณ เด…เดธเตเด–เดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹..? เด‹เดทเดฟ เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดนเดพ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†, เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเต†เดŸเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฃเต‹..? เด•เตƒเดช เด…เดฒเตเดชเด‚ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด“,เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต‡เดŸเด‚ เดชเดฑ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดคเดฒ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
    เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดตเตเดณเตเดณ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..,?เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเต‡เดทเตเดฏเตปเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..,? เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‡เดทเตเดฏเตปเดธเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เด“เดชเตเดชเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เตบเดธเตพเดŸเตเดŸเดฟเด‚เด—เต เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
 
     เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดญเดพเด—เตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡...? เดŽเดคเตเดฐ เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเดพ เดˆ เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดญเต‚เดฎเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต, เด•เตƒเดช เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹,...?เด’เดฐเต เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..? เด…เดตเดจเดตเดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
     เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต‌ เด“เดฐเต‹ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚  เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผ เด‡เดคเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...,? เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
     เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดธเดตเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚,
 เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚, เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดตเต‡เดฆเดจเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดณเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเตเดฐเดธเดตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต,
 เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตพ เด‹เดทเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
  เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดธเดตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚, เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเด–เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚,เด…เดคเต‡ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚, เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต†  เดตเดฏเดฑเตเดฑเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเดฃเด‚, เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเต‹เดงเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,
  เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด‹เดทเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดเดคเต‹ เด…เดคเตเดญเตเดค เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต.
 เดžเดพเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดธเดตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เด“เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฃเต, เด…เดตเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด‹เดทเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.
 เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดคเดฐเดฃเด‚  เดžเดพเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
   เด‹เดทเดฟ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.
 
 
       โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )
๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 22

๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 22

4.8
7232

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž               (  BROKEN HEART ๐Ÿ’”)                   เดญเดพเด—เด‚ -22         โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )       ======================                      " เด•เตƒเดช เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.        เด“เดนเต‹ เด…เดตเตพ เดจเตˆเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเดฟ,  เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต†,  เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฑเต†เดฏเตผ เดชเต€เดธเต, เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด…เดงเดฟเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด‡เดจเด‚, เด…เดตเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.            เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตˆเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต