Aksharathalukal

TE๐Ÿ’–QUIERO (part 34)

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)


เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดœเต‹เตบ  เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚..

เดœเต‹เตบ :   เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ..

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜ญ

๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค


เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดธเดฐเตเดจเต†  เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป  เดจเต‡เดฐเด‚  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดญเดพเดจเต  เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต....

เดญเดพเดจเต : เด›เต†... ๐Ÿคจ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ  เด† เด‡เดคเต..


เดธเดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดณเดฟเดฏเดพ... ๐Ÿคจ

เดฒเต†เดšเตเดšเต :เด†เดฐเต : เดตเดฟเดจเดฏเตป : ๐Ÿ™„

เดญเดพเดจเต : เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเต‹เตผเดซเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต†... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดฏเตฝ เดชเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ ๐Ÿ˜ ..

เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ  เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดธเดšเตเดšเต : เด›เต†, เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเต€เตป  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹  เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฏเต‹.... เด‡เดจเตเดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ  เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏ ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข....


เดญเดพเดจเต : เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ.. เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเดพเดฐเดฟเดฑเตเดฑ เด‰เดณเตเดณ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜...

เดตเดฟเดจเดฏ : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เด‡เด™เต เดคเดพ  เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... ๐Ÿ™„

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเต  เด† เดซเต‹เตบ  เดตเดพเด™เตเด™เดฟ, เด…เดตเตผ  เดฎเตเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเดฟเดฒเต† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดตเดฟเดจเดฏเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚  เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...


เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดเดคเต เดชเดจเตเดจ @&@&%@เดฎเต‹เตป เดˆ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต....

เดญเดพเดจเต : เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ, ๐Ÿ˜ข เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เดจเต‡เดฐเต†  เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเดฏเต‹ ๐Ÿ˜ญ..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ เดŽเดŸเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ™„..

เดญเดพเดจเต : เด‰เดฃเตเดŸเต, เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡  เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด—เตเดฎเตเดฎเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต๐Ÿ˜..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดคเดคเต.. ๐Ÿ™„

เดญเดพเดจเต : เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เดคเดจเตเดจเต†...

เด†เดฐเต : เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เดจเต†  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.?


เดญเดพเดจเต :  เด…เดšเตเดšเตเดเดŸเตเดŸเตป เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด‡เดŸเตเดŸเต... ๐Ÿ˜..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ..


เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต, เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ. เดชเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดพเตป.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฅ  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿ˜.. เดตเดฟเดจเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป  เดชเดฑ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ  เดธเดฐเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†  เด†เดฆเตเดฏเด‚  เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜


เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเด•เดพเด‚.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดกเต€เตฝ  เดšเต†เดฏเดพเด‚....
   เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด•เดฅ  เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เดพเด‚...

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ..

เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดซเตเดฐเต€เดธเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดตเดฟเดจเดฏเตป ๐Ÿ˜ต..

เดตเดฟเดจเดฏเตป :  เด‡เดตเตพ  เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เด•เต... ๐Ÿ˜..

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเต  เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ 


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

      May i come in sir ๐Ÿ˜

เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒ  เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต†  เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดฐเดฟเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ .

เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เตปเดธเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต†  เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต...

       เด…เดฏเตเดฏเต‹ ๐Ÿ˜ข เดถเตเดฐเต€ เดกเดพ เดธเต‹เดฑเดฟ...

Sree: เดชเดนเตเดนเต เดจเดพเดฑเดฟ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†.... เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดˆ เด•เดณเดฟ  เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ    เดฌเดฟเดœเต เดธเตผ  เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เดชเดฑเดžเดคเต.. ๐Ÿ˜ 

เด•เดพเดถเดฟ : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜..

เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดธเดฐเดฏเดฟเตฝ  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

เด•เดพเดถเดฟ : เดธเต‹เดฑเดฟ  เด…เดณเดฟเดฏเดพ, เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต  เด…เดงเดฟเด•เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดจเดชเตเดชเต‹เตพ.. เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดถเดฌเดฆเด‚  เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ญ

เดถเตเดฐเต€ : เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข เด…เดฒเตเดฒ เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดคเต†? ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เด•เดพเดถเดฟ : เด…เดคเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด…เดตเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ๐Ÿ™„..


เดถเตเดฐเต€ : ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

เด•เดพเดถเดฟ : เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเดฟเดฒเต†  เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เดญเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เด“เด•เตเด•เต‡.. ๐Ÿคจ..

เดถเตเดฐเต€ : เดฎเตเดฎเต, เดญเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ ๐Ÿฅฐ.. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ....


เด•เดพเดถเดฟ : เดŽเดจเตเดจเดพ  เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.. ๐Ÿ˜..

เดถเตเดฐเต€ : เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜

  เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดถเดฟ เด…เดตเดจเต เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดพเดถเดฟ เดถเตเดฐเต€ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต† เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดฌเต‹เตผเดกเต‌ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต...

    เดถเตเดฐเต€เดœเดฟเดคเต ips ๐Ÿฅฐ..

เดถเตเดฐเต€ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜..

เด•เดพเดถเดฟ : เดฏเต†, เด’เดจเตเดจเตเดฒเดŸ..


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด•เดพเดถเดฟ  เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚  เดถเตเดฐเต€ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เดœเต‹เด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดฟเดšเตเดšเต...

        เดญเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ....

เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต  เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚  เดถเตเดฐเต€ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚  เด…เดตเดจเดฟเตฝ  เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดšเดฟเดฐเดฟ  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค


  เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚  เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

(เดฒเต† เดžเดพเตป : เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเด•เดณเตเด‚  เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚ ๐Ÿ˜)

1 เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. เดตเดฒเดฟเดฏ  เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ 

2 เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ : เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ  เด† เด†เดฏเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ  เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเดตเต‹....? ๐Ÿคจ

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚...

เด…เดตเตพ  เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต.....


เด…เดฑเดฟเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ  เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜

เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดธเดšเตเดšเต :  เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฎเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฐเดฆเต‚เดทเดฃเด‚  เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดจเต‹? ๐Ÿ˜

เด†เดฐเต : เดชเต‹เดŸเดพ เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†.. เด…เดตเตผ  เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต† เดเดคเต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เดตเดณเด•เดฃเด‚  เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดตเดพ ๐Ÿ˜.. เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต‌๐Ÿ˜๐Ÿ˜.


เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดฏเต  เดฌเตเดฒเดกเดฟ ๐Ÿ˜ ....

          ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

(เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต†, เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†  เด†เดฐเตเดจเต† เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต  เด…เดณเดฟเดฏเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตพ  เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†.. เดฆเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เด•เดตเดฟเตพ  เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต  เดฎเดพเดคเดณเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡
๐Ÿค“)

(เดฒเต† เดžเดพเตป : เดชเต‚เดฐเด‚  เด•เตŠเดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต† ๐Ÿ˜Œ)

เดญเดพเดจเต : เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ, เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜Œ

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚..

1เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ : เดŸเดฟ ๐Ÿ˜  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ 


เด†เดฐเต : เดจเต€ เดตเดพเดฐเดฟเดฏเดคเตเดคเต† เดฆเดพเด•เตเดทเดพเดฏเดฃเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†... ๐Ÿ˜

เด…เดตเดณเต†  เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเต..


2 เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ : เดกเดพ. เด•เดฃเตเดŸเดตเตฝเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†  เดงเตˆเดฏเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดคเตฝ  เดทเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฒเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜  เดจเดฟเด•เตเด•เตผ เด•เดฟเดฑเตเด‚ 

         ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

(เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†๐Ÿ˜ เด‡เดคเตเดคเดตเดจเต†  เด†เดฐเตเดจเต† เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต เดธเดšเตเดšเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดฆเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด‚  เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹ ๐Ÿ™„..)

เดญเดพเดจเต : เดฌเตˆ เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเตผ เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเต ๐Ÿ˜.

เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ  เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต†  เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ...เด…เดคเดฟเดจเดฟเตฝ  เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ  เด’เดฐเต เดญเดพเดต  เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜.

เดญเดพเดจเต : เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต‹  เด‡เดคเต เด•เตเดฐเต€เดฏเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† hus เด†เดฏเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต...

เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ 1: เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ? ๐Ÿคจ๐Ÿ˜

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ๐Ÿ˜ ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพ@&@%โ‚น@%@%%@%@%&@&@&&เดฎเต‹........... เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเตเดฎเต

เดญเดพเดจเต &เด†เดฐเต : ๐Ÿ˜ณ

เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ 2&เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : ๐Ÿ˜ณ

เดธเดšเตเดšเต: เดจเต‹ ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š เดžเดพเตป เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดพเตป  เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เดตเดฟ เด† เด…เดตเดฐเตเดŸเต†....... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด—เต‹เตพ  เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. ๐Ÿ˜ญเดชเตเดฒเต€เดธเต 

  เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚  เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดตเดพเดฏเดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเต.. ๐Ÿ˜ข

เดฒเต†เดšเตเดšเต :เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜ 

เดญเดพเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ  เดตเดฟเดฐเตฝ  เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฑเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..

เดญเดพเดจเต : เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตพ  เดชเดฑเดžเต  เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด† ๐Ÿ™„.. เดนเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. เดชเดฑ  เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดคเดคเต... ๐Ÿ™„


เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : ๐Ÿ˜ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเด เดจ  เดฐเต€เดคเดฟ ๐Ÿ˜...

เดธเดšเตเดšเต : เด“  เด…เด™เตเด™เดจเต† ๐Ÿคช

เด…เดตเตป เดญเดพเดจเตเดจเต†   เดคเต‹เดณเดฟเตฝ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : ๐Ÿ™„

เดธเดšเตเดšเต  : เดˆเดถเตเดตเดฐ ,.. เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเดตเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜... (เด†เดคเตเดฎ )

เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด•เตˆเด•เตพ  เดจเต‡เดฐเต†  เด†เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด‡เดตเตป  เดŽเดจเตเดคเต coconut เด† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ™„..

เด†เดฐเต : เด† ๐Ÿ™„

          ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : ๐Ÿฅบ

เดญเดพเดจเต : 5 เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ ๐Ÿค“

เดธเดšเตเดšเต  เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดฏเตเดŸเต† เดคเดŸเดฟ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดจเต‡เดฐเต†  เดตเต†เดšเตเดšเต...

เดธเดšเตเดšเต : เด’เดจเตเดจเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜˜ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดคเต†  เด‰เดณเตเดณเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดฐเตเดฏเดงเด•เตเด•เต  เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต  เด•เตเดŸเดฏเต‹เดŸเดฟ ๐Ÿ˜ เดชเดจเตเดจ @&@&%@%เดฎเต‹เดณเต†... เด…เดตเดณเตเดŸเต† @%%@%@เดฎเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต ๐Ÿ˜ 

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ 


เดญเดพเดจเต : เดŸเดฟ เด‡เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚.. เด‡เดฒเตเดฒเด•เดฟเตฝ..๐Ÿ‘Š. ๐Ÿ˜ 

  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต  เดจเต‡เดฐเต†  เดตเดฟเดฐเตฝ  เดšเตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ   เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ ...
๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ๐Ÿšถ‍โ™‚๏ธ
เดธเดšเตเดšเต : เดธเต‚เดคเตเดคเต‚เดŸเตเดตเต‡ ๐Ÿ˜(เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเตเด‚ ) ๐Ÿ˜ 

เด…เดตเดฐเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดญเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ  เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿšถ‍โ™‚๏ธ

เดฒเต†เดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜ เด•เตˆ  เดคเดฐเตเดชเตเดชเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดคเดพ..



          ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

เดฒเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ 2 เด•เดตเดฟเตพ  เด•เตˆ  เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿค“.. เดŸเดพเดฑเตเดฑเดพ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ

เด†เดฐเต : เด…เดคเต†  เด’เดฐเต เดชเดžเตเดšเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด†.. ๐Ÿ˜Œเดชเด•เตเดทเต†  เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡...

         ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ


เด…เดคเดพ  เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ 1 เด•เดตเดฟเตพ  เด•เตˆ  เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜..

เด†เดฐเต : เดŸเดพเดฑเตเดฑเดพ เดชเดฐเดฆเต‚เดทเดฃ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเต† ๐Ÿ˜..

เด…เดตเดจเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ  เดชเต‹เดฏเดฟ....


เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เด†เดพเดพเดพ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚.. ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ เด†เดพเดพเดพ.....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฌเตเด•เตเด•เตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดตเตพ  เดตเต‡เด—เด‚  เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดชเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เด•เดพเตพ  เดšเต†เดฏเดฟเดคเต...

              ๐Ÿ“ฑ

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดชเดชเตเดชเดพ ๐Ÿฅบ...

เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ  เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผ  เดญเดฏเดจเต‌ ๐Ÿ˜ฑ


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

    เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ.. ๐Ÿฅฐ

     เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š..

เด…เดตเดจเตเดฑ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...

เดœเต‹ : เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡.. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†  เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเต† ๐Ÿคจ..

เดธเดฐเต : เดŽเดจเตเดคเต‹ ๐Ÿคจ

เดœเต‹: เด…เดฒเตเดฒ เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜..

เดธเดฐเต : เด“, เด…เดคเต†  เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜..

เดœเต‹: เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เด†เดฃเดฒเต‹?? ๐Ÿคจ
เดŽเดจเตเดคเดพ..

เดธเดฐเต : เดชเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ข

เดœเต‹: เด…เดฏเตเดฏเต‹เดŸเดพ, เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต†  เด•เตเดฐเตเดตเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฟเดฃเด™เดฟเดฏเต‹.. เดฌเดพ...

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†  เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.. ๐Ÿ˜˜

เดœเต‹ : เดชเดฑ  เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† ๐Ÿ˜˜

เดธเดฐเต : เด…เดคเต†  เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜..

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดžเต...

      เด…เดฏเตเดฏเต‹ ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š

เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดฆเด•เตเดทเดฃเดตเตเด‚  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต‹ เด…เดตเดณเต†  เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด†

เดธเดฐเต : ๐Ÿ˜ เด‡เดšเตเด›เดพ...

เดœเต‹ : เดซเตเดนเดพ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดฃเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ  เดžเดพเตป เดตเต†เดŸเตเดŸเตเด‚.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡.... ๐Ÿ˜ 

เดธเดฐเต : เด“  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†  เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ...

เดธเดฐเต :  เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‹ ๐Ÿ˜ข..

เดœเต‹ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดฒเตเด‚  เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต  เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†  เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดœเต‹ : เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ ..

เดธเดฐเต : เดญเดฏเด•เดฐ  เดฆเดพเดนเด‚ ๐Ÿ˜..

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†  เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดค เดตเต†เดšเตเดšเต...

เดœเต‹ : เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเต‹  เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฏเต‹ เดเด™เต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ... ๐Ÿฅฐ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ... เด•เตเดฐเตเดตเดฟ ๐Ÿฅฐ

เดธเดฐเต : เดŽเดจเตเดจเดพ  เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. ๐Ÿ˜
         เดฒเดตเต เดฏเต‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ โค๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š

เด…เดตเตพ  เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดฒเดฑเดฟ...

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด† เดœเต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต... เด…เดตเดจเตเดฑ  เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเดฟเตผ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ   เดธเตเดชเตผเดถเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿฅบ....

  เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเดšเตเดšเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดฎเตเด–เดคเต†เด•เตเด•เต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ...

เดœเต‹ : เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดฟเดŸเตเดŸเต ๐Ÿฅบ.. เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตเดฐเตเดตเดฟ... เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข... เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดฏเต‹. ๐Ÿ˜ข.. เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต†.....

  เด…เดตเตป  เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฒเต† เด•เดพเดธเดฐเดฏเดฟเตฝ  เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑ เดธเดฐเต  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเต เด•เตเดžเต เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ...

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เด‡เดคเต‡  เดธเดฎเดฏเด‚  เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดตเดฟเดตเดถ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดญเดพเดจเต... เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเตเด™เตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


    เด…...เดต...เตป  เด•เดพ....เดชเตเดชเดฟ เด•...เดฃเตเดฃเต

  ..เด•เต‡.. เด•เดพ...เดชเตเดชเดฟ  เด•....เดฃเตเดฃเต



เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดฐเต  เดชเดฑเดจเตเดจ  เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เด…เดตเตพ  เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ด


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดฒเต†เตปเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเต  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚... เด…เดตเดจเตเดฑ เด‰เดณเตเดณเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป  เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดคเดฟเดณเด™เดฟ..


เด‡เดฐเด•เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑ เดญเดพเดตเด‚...

   How are you baby ๐Ÿ˜˜.

เด…เดตเดจเตเดฑ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต†  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

        Fine  ๐Ÿ˜

เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเต†  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดŸเต‹เดชเต เด†เตปเดกเต skrit เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดทเด‚.. Skrit เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‡เตฝ  เด†..  
เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเต†  เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตพ  เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เด…เดตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดŸเต—เตฝ  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดตเต‡เดทเด‚.. เด•เตเดณเดฟเดšเต เด‡เดฑเด™เดฟเดฏเดพเดคเต†  เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต  เดฑเต†เดกเต เดกเต†เดตเดฟเตพ เดŸเดพเดฑเตเดฑเต‚... เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดฐเด•เตเดคเด‚  เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต... เด…เดตเตป  เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดฑเดฟ.. เด…เดตเดณเตเด‚  เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตพ  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดญเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ...
เด…เดตเดจเตเดฑ   เด‰เดณเตเดณ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดญเดพเดจเตเดตเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเตŠ Dk เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. Dk เดŽเดจเตเดจเดพ เดกเต†เดตเดฟเตพ....


(เดฒเต† เดžเดพเตป : เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ)

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค


      เดฎเต†เดŸเตเดฐเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† garbage เตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด—เตเดžเตเดœเดจเดคเดจเตเดฏเดพเดฏเดพ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดญเดตเด‚... เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†  เด•เดŸเดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป  เดตเดจเตเดจ  เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเตปเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด† เดฌเต‹เดกเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚  เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เดชเต‹เดฒเต€เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเดฌเต‹เดกเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚  เดญเดพเดจเตเดตเตเด‚  เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต...

เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเตเดคเดฟเดฏ  เดตเดพเตผเดคเตเดค.. เดฌเต‹เดกเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ.. เดฒเดพเดฌเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ DNA เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดธเตเดจเต   เดตเดฟเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดจเดคเต... Sk group of เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†  CEO เดœเต‹เดธเดซเต  sk เดฏเตเดŸเต†PA เดœเต‹เตบ  เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเด•เตเดฐเต‚เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต...  เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเดพเตฝ เด‰เดŸเดจเต† เดฌเต‹เดกเดฟ  เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต.....   เดœเต‹เตบ เด•เต‡เดธเต เด…เดจเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต IPS เดถเตเดฐเต€เดœเดฟเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....


เดญเดพเดจเต : เด‡เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹ ๐Ÿ™„?


เดŸเต€เดตเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš  เดœเต‹เตบเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเต...


เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚  เด†เดฏเดฟเดฒเต†... ๐Ÿคจ

เดธเดšเตเดšเต : เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เต เดตเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜.. เดฌเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ 

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดฎเตเดฎเต

เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เตˆ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ™„๐Ÿ™„...? (เด†เดคเตเดฎ ) 
    

โคโคโคโคโค๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚
 

 


TEโ˜ฃ๏ธQUIERO (part 35)

TEโ˜ฃ๏ธQUIERO (part 35)

4.7
2751

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)   เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เตˆ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ™„๐Ÿ™„...? (เด†เดคเตเดฎ )     โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค   เดธเตผ  เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด† เดซเดฏเตฝเดธเต เด†เตปเดกเต เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผ...    เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดคเดพเตป  เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดตเดพ  เด‡เดตเดฟเดŸเต†? ๐Ÿ˜  เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ  pa เด…เดตเดจเตเดฑ เด“เดซเต€เดธเต เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต  เดฎเดพเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ  เดšเต†เดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต  เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดฏเดพเตพ เดตเต‡เด—เด‚  เดคเดจเตเดจเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เดพเดฃเดพเดคเต†  เดซเต‹เตบ  เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต....