Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 23

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž
              (  BROKEN HEART ๐Ÿ’”)
 
 
              เดญเดพเด—เด‚ -23
 
      โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )
      ======================
 
 
         " เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เด‹เดทเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต,
 เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดฎเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฎเด•เดจเต† เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเตป เดฎเดพเดทเต .
 เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด‰เดจเตเดฎเต‡เดทเด‚ เด‡เดตเดจเต , เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดชเดคเดฟเดตเต, เด‡เดจเตเดจเต เด†เด•เต† เด’เดฐเต†เดจเตผเดœเดฟ , เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดตเดจเต...? เด…เดฏเดพเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเด•เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 
    เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเตป เดฎเดพเดทเต‡ , เด‡เดŸเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดšเต‡เดžเตเดšเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดฎเดพเดทเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ, เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเด•เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ .
 
    เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด•เต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต .
 
    เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต€ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดซเต‹เตบ เด’เดจเตเดจเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดพ, เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเดฟ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดคเด™เตเด™เดจเต† เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฎเตเดฎเต‡.. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด’.เดชเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฃเดฟเดจเตเดจเต,เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต เด•เต‹เดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚,
 
     เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต‡ ,  เดœเต€เดตเตป เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเดฎเตเดณเตเดณ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต†, เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดฎเดคเดฟ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเตป เดชเตŠเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดฎเดพเดทเต เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต‚ เด…เดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
    เด…เดคเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเดพเดฃเต,  เดฎเต‹เดจเดคเต เด—เต—เดฐเดตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดพเดทเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
     เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‹เดทเดฟ เดซเต‹เดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ,   เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเต .
 เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเตเด‚ เดฎเดพเดทเตเด‚ เดšเต†เดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต,
 เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚,
 เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด’เดดเดฟเดตเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚, เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตผเดœเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต.
 
    เด‹เดทเดฟ เด† เดฌเดžเตเดšเดฟเตฝ  เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
  เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‚เตผเดฃ เดถเต‹เดญเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดš เด†เด•เดพเดถเด‚ เดคเดพเดดเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตƒเดช เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.
 
    เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต...? เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เตพ เด…เดตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ.
 
    เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฑเตเดฑ เดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.
 
    เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...?เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดคเดพเดฃเต.
 
      เดนเต‡เดฏเต เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
     เด“เดนเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตƒเดช เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป  เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ 
 เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด‹เดทเดฟ เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
     เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดธเดพเดฑเต‡, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต,เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‡ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจ เด†เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‚เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹...? เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต, เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดˆ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดพเด™เตเด™เตเดฎเต‹.? เดชเตเดฐเดธเดตเด‚ เดžเดพเดจเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹..?
 
     เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเด‚, เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเต† เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฐเตเดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚,เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚ , เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด…เดธเต‚เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚  เด•เตƒเดช เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
     เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดšเดฟเดฐเดžเตเดœเต€เดตเดฟเดฏเต‹ ....?  เด‹เดทเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต..?
 
    เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดŽเด•เตเดธเตเดชเดฏเดฑเดฟ เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเต  เด† เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เตเด•เดณเดพเดตเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚, เด…เดตเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดฎเต‹เดนเดฎเดฒเตเดฒเต‡..?เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ..
 
     เด“ เด…เดคเตเดฎเตŠเดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต
 เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡...?
 
    เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ, เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‹เดทเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
 
     เด…เดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตเดฐเดธเดตเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต, เด…เดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ,
 
    เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เด“เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚ เด•เตƒเดช เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‹เดทเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดเดฑเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ , เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚  เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ 
 
    เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‹เดทเดฟ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเตเด‚ เดฎเดพเดทเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 เดฎเด•เดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ.
 
    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.
 
  เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดคเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดคเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฒเต‹เด•เด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เด‡เดฃเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
    เดงเตเดฐเตเดตเต เด…เดตเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด เดชเดฟ เดŽเดธเต เด“เดซเต€เดธเดฑเดพเดฏเดฟ
 เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดเดชเดฟเดŽเดธเต เด“เดซเต€เดธเตผ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด—เตผเดตเตเดตเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเดตเตป,
 เดเดชเดฟเดŽเดธเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดนเตˆเดฆเดฐเดพเดฌเดพเดฆเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ.
 เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เตƒเดชเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฎเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต.
 
      เด•เตƒเดช เด‹เดทเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต ,
เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฟเดฒ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต, เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เด† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต.
เดŽเดคเตเดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป ,
 เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฃเต, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‹เดทเดฟ เด•เตƒเดชเดฏเต‹เดŸเต เด•เตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต,  เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
 
           เดตเตˆเดทเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดฆเดคเตเดคเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เด•เดฒเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฆเดคเตเดคเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เด…เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดชเตเดชเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเตเดฐเดฎเด™เตเด™เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.
 
     เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฐเตเด•เดจเตเดฑเต†เดฏเดฎเตเดชเดฒเด‚ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต,
เด† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเด‚, เดšเตเดฑเตเดฑเดฎเตเดชเดฒเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเด•เตเด•เตเดณเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ,
เด† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เด˜เต‹เดทเด‚ เดตเตผเดทเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดฏเต‌เดชเตเดชเต‚เดฏ เดฎเดนเต‹เดคเตเดธเดตเดฎเดพเดฃเต, เดœเดพเดคเดฟเดญเต‡เดฆเดฎเดจเตเดฏเต‡ เด† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด†เดณเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดธเดตเด‚, เด…เดฎเตเดชเดฒเดตเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดตเตเด‚ เดคเต‹เดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 
เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเด‚ เดฆเต€เดชเด™เตเด™เตพเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ , เดจเดพเดŸเตเด‚ เดจเด—เดฐเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เด† เด†เด˜เต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต , เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดคเตเดคเดจเตเดŸเตเดชเตเดชเตเด•เดณเดฃเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดชเด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐ เดฆเตผเดถเดจเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฑเต,เดจเดพเดŸเตเด‚ เดจเด—เดฐเดตเตเด‚ เด‰เดคเตเดธเดตเดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดคเตเดคเดพเดดเตเดจเตเดจ เดˆ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฆเตเดงเดคเดฟ เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฆเดคเตเดคเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเดฟเดฒ เดฎเตเดจเตเดจเตŠเดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเดพ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
 
 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.
 
 
     โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )
๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 24

๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 24

4.5
7347

         ๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž               (  BROKEN HEART ๐Ÿ’”)                   เดญเดพเด—เด‚ -24         โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )       ======================                   " เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดพเด‚เด—เด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚  เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚เด“เดŸเดฟเดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเตปเดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚,    เดฆเดคเตเดคเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดชเตเดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.  เด…เดตเตป เดตเตˆเดทเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟ