Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 28

            ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•
           (a family love story )
 
 
                เดญเดพเด—เด‚ -28
 
      โœ๏ธRafeenamujeeb..
      =================
 
 
              "  เดŽเดจเตเดคเดพ เดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ....? เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเด•เตเดฒเตป เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
      เดจเต€ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดฆเตผ เด•เต†เดฏเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดฐเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚. เด—เดฟเดฐเดฟ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดจเด•เตเดฒเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดจเด•เตเดฒเตป เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ, เด•เต‚เดŸเต† เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฒเตเด‚..
 
     เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเดฒเตเดŸเดจเต€เดณเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‡เดณเด•เดฟเดฎเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡เดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดฎเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.
 
      เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดฆเตผ เด•เต†เดฏเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดพเดทเตเดตเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ.
 
      เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดนเดฟเดฏเตเด‚  เดถเตเดตเต‡เดคเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดฎเตเดฃเตเดŸเต.
 
     เดŽเดจเตเดคเดพ... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡...? เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
   เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเดพ เด…เดตเตพ, เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดตเต‡เดค เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดคเดพเดฃเต, เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดฆเต‡เดตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด—เดฟเดฐเดฟ  เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
   เดฎเต‹เตป  เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดฆเต‡เดตเดจเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเดพเดฐเดพ...? เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดนเดธเตเดฌเตปเดกเต เด†เดฃเต เด—เดฟเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเต‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตผ  เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
    เด—เดฟเดฐเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต†.
 
    เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ..? เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดšเด•เตเด•เดฐเต† เดจเต€,,.? เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดŸเตเดŸเต‹.. เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เต‚เดŸเต†,? 
เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เดฟเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
    เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
     เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เดŸเต‹ เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...
 
     เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดคเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เต‡เดŸเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด“... เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‹... 
   เด—เดฟเดฐเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต.
 
   เด™เต‡.. เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
    เด…เดตเตพ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
      เดŽเดจเตเดคเต...? เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹...? เดžเดพเตป... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‹...?  เด…เดตเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด…เดฒเตเดฒ เด•เดณเตเดณเด‚, เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดพ...? เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
      เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ, เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ, เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†....
 
     เด‰เด‚.. เด‰เด‚ เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เด‡เดจเดฟ เดคเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฐเตเดณเดฃเตเดŸ เดธเตเดจเต‡เดนเดชเตเดฐเด•เดŸเดจเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดตเตผ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
   เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต, เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดตเต‡เดฃเด‚, เดญเดพเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดชเต‹เดทเด•เดพเดนเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•, เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•, เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
      เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตปเดธเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฎเดพเดธเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด’เดฐเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
    เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด—เดฟเดฐเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
     เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.
 
      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.
 
   เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต† เดธเดพเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด† เด†เดฒเดฟเดฒ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ. 
 
    เด…เดคเต† เดคเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเดšเตเด›เดจเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต, เดคเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏเดฟ  เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดœเต€เดตเตป เดชเดฟเดฑเดตเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.
 
     เด…เดšเตเด›เต‡เดŸเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เดณเต†.. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ.. เดฎเต‹เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดจเด™เตเด™เต  เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‹...? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เตป เดฎเดคเดฟ. เดฆเต‡เดต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต, 
 
      เด‡เดคเต เดฎเต‹เดณเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต, เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดตเตผเดทเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚, เด—เดฟเดฐเดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡...? 
 
     เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹....
 
    เด…เดคเด™เตเด™เต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดจเตเด‚ เดฎเดคเดฟ..
 
    เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฏเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเด•เดŸเตเดŸเต†, เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดคเตเดคเดพเดดเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดต เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.
 
   เด†เดฐเต‹เดนเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดพเตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
     เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดชเดพเดฒเต เด•เตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเต เดชเดพเดฒเต เด•เตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดจเตฝเด•เดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด† เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ.
 
      เดฆเต‡เดตเด—เดฟเดฐเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดพเตปเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดžเตเดšเต‹เดฎเดจเดฏเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚  เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต. 
 
     เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸเดฑเด•เดณเต† เดญเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟเด•เดณเดพเดฏ เด…เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตพ เด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเตผ เดฎเด เด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.
 
      เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เตพ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เด† เดตเต€เดŸเต เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเตเด•เดฏเดฑเดฟ.
 
   เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเตผ เดฎเด เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต....
 
 
 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...
 
 
     โœ๏ธRafeenamujeeb..
      
๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 29

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 29

4.6
5962

             ๐Ÿ’• เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•               (a family love story )                    เดญเดพเด—เด‚ -29             โœ๏ธRafeenamujeeb..           ==================                " เด…เดจเตเดจเต เด† เดจเดพเดŸเต เดชเตเดฒเดฐเดฟเดฏเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเดคเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต.       เด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเตผ เดฎเด เด‚  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดคเดŸเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต  เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.        เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดคเต€ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดณเดฟเดชเตเดชเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเตผ เดฎเด เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดณเตเด•เตพ เด‡เดฐเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™