Aksharathalukal

TE๐Ÿ’˜QUIERO (part 37)

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)







เดœเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดญเดพเดจเตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต†  เด† เด•เตŠเดšเต เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด‰เดณเตเดณ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเดคเตเดคเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. ๐Ÿฅบ


เดถเตเดฐเต€ : เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดถเดฟ เด† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...

๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“


เดถเตเดฐเต€ : เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดถเดฟ , เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ข๐Ÿคจ..

เด•เดพเดถเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€...

เด•เดพเดถเดฟ : เดตเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‹, เดœเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ... ๐Ÿคจ

เดถเตเดฐเต€ : เดญเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†.... ๐Ÿ˜ข เด…เดตเตพ เดœเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ..


เด•เดพเดถเดฟ : เดฎเตเดฎเต ๐Ÿคจ.. เดฌเดพ

      เด…เดฎเตเดฎ, เดถเตเดฐเต€ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด’เดฐเต เดšเดพเดฏ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต†เดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดถเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เดชเดฑเดžเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....


เด…เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดš เดšเดพเดฏ เดฏเตเดŸเต† เด†เดตเดฟ เดชเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟ, เดถเตเดฐเต€
..


เดถเตเดฐเต€ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.. ๐Ÿ™„ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต...


เด•เดพเดถเดฟ : เดŸเดพ .. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดจเต... ๐Ÿ˜ข


เดถเตเดฐเต€ : เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌ ๐Ÿ˜ณ เดธเดคเตเดฏเด‚  เด†เดฃเต‹... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด‡เดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดญเดพเดจเตเดจเต†  เด…เดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดฎเต‚เดกเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚  เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด† เด‰เดณเตเดณเดคเต... ๐Ÿฅฐ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹.. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹ ๐Ÿคจ...


เด…เดตเตป  เดซเต‹เตบ  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..


เด•เดพเดถเดฟ : เดถเตเดฐเต€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜ ..

เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดจเตเดฑ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ณ.


เดถเตเดฐเต€ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ? เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ ๐Ÿคจ

เด•เดพเดถเดฟ : เดŸเดพ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ 4 เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด†เดฏเดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดพเตฝ  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดชเด•เตเดทเต†  เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดดเดฏ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ.. เด…เดตเตป เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ sk เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌ เด“เด•เตเด•เต‡ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†  เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดฟ เด†... เด† เดœเต‹เดธเดซเดฟเดจเตเดฑ  เดชเตŠเดจเตเดจเต‹เดฎเดจ เดชเตเดคเตเดฐเตป ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ..


เดถเตเดฐเต€ : เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ..เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด† เด•เดพเดถเดฟ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเตป  เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด† เด…เดตเดฟเดŸเต†.. ๐Ÿ™„ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเตเดฏเดคเต.. เดจเต€ เด…เดตเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฏเต‹...


เด•เดพเดถเดฟ : เด•เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ...

เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตˆเดฌเตผ  เดŸเต€เด‚เดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑ number เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฑเดจเตเดฑเต‌ เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เด† number เด†เด•เตเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† ss เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต‌ เด†เดฏ เดŸเต‹เดฃเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเต‌ base เดšเต†เดฏเตเดคเต  เด’เดจเตเดจเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดตเดฐเต†  เดชเต‹เดฏเดคเต.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเต‌ เดชเตเดฐเต‡เดธเต‡เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป.. Sk เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเด‚, เดœเต†เดฑเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ.. เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผ เด•เตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŸเต‹เดฃเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต†...

เดถเตเดฐเต€ :เดฎเตเดฎเต..

เด•เดพเดถเดฟ : เด…เดคเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดชเต‹เดฏเดคเต  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดฑเดฟเด‚เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเด•เตเดทเต†  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ...


เดถเตเดฐเต€ :๐Ÿคจ๐Ÿคจ


๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“


เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดธเต€ mr: เด•เดพเดถเดฟ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดชเด•เตเดทเต†  เดˆ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ 4 เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต†  เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเตป ๐Ÿ˜’ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹?? ๐Ÿ˜’


เด•เดพเดถเดฟเดฏเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‚เดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜


เด•เดพเดถเดฟ : เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต. เด‡เดตเตผ  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒ... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฌเดฟเดฒเต€เดตเต เดฎเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดจเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : 2 เดฎเดพเดธเด‚ เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดพเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต‹.๐Ÿคจ๐Ÿคจ เด‡เดŸเดคเตเด‚ เดตเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตปเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดจเตเดจ  เดญเดพเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚.. เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ.. เดฐเดพเดตเดฟเดคเดฟเดฏเต‹เดณเด‚  เด’เดฐเตเดชเต‹เดณ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตพ ..
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด—เด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดพเดŸเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดฐเดฐเตเดคเต... เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏ  เด†เดจเตเดฑเดฃเดฟ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹เดŸเต‹ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ”Š...


เด•เดพเดถเดฟ :๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ 

เด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต†  เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดถเต‡เดทเดฟ  เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿฅบ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‡เดฎเตเดชเต‹เดฐเตเดŸเดจเตเดฑเตเดฑเต‌ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต.. If u don't mind.. ๐Ÿ˜ 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเต.. ๐Ÿคจ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดถเดฟ  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜


๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“



เดถเตเดฐเต€ : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดถเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฃเต‹??? ๐Ÿคจ๐Ÿคจ


เด•เดพเดถเดฟ :เดฎเตเดฎเต... เด…เดตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเดพ, เดญเดพเดจเต, เดฐเดพเดœเตป เด…เด™เตเด•เดฟเตพ, เดธเดšเตเดšเต, เดฒเต†เดšเตเดšเต, เด†เดฐเต, เดฌเดพเดฒเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด…เดตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดจเต‹เดŸเต‌  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดจเต†  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑ เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเต†เดฎเตเดฎเดฑเดฟ เดซเตเตพ  เดกเดพเดฎเต‡เดœเต เด†.. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด† เด‡เดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ... ๐Ÿ˜ข...


เดถเตเดฐเต€ : shit๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  ... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดชเดจเตเดจ  เดฎเด•เตเด•เดณเต† &@%@เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚...
เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.. เดญเดพเดจเต เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตฝ ๐Ÿ˜ข..


เด•เดพเดถเดฟ : เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.  เด…เดตเดจเตเดฑ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต  เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚  เดญเดพเดจเต  เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดตเดฐเดฃเด‚.. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ... ๐Ÿคจ


เดถเตเดฐเต€ : เดฎเตเดฎเต.. เดŸเดพ เด† เดซเดฏเตฝเดธเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†.. ๐Ÿคจ

เด•เดพเดถเดฟ : เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด’เดฑเดฟเดœเดฟเดจเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†.. ๐Ÿ™„


เดถเตเดฐเต€ : เดฎเตเดฎเต..๐Ÿ™„


เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเดšเตเดšเต เด’เดดเดฟเด•เต†  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดญเดพเดจเต  เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเต‹เด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดœเต‹เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเด‚, เดชเดžเตเดšเดพเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเตเดจเต เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ  เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต†  เดญเดพเดจเต  เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ  เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด†เดฏเดฟ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เด…เดตเตผ  เด…เดคเต เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป  เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดญเดพเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เด†เดฐเต เดฐเต‡เดตเตเด‚ sk เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ. เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ. เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.. เดตเดฟเดจเดฏเดจเตเด‚, เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ  เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเดฐเต† เดœเต‹เดฌเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพ.. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ  เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....


๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“

เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต†  เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜ข. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚  เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....


เดญเดพเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต...

เดญเดพเดจเต : เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเต‹ ๐Ÿคจ..

เดœเต‹ : เดฎเตเดฎเต, เดธเดฐเตเดจเตเดฑเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต†  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ  เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดตเดจเดœ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต. เดธเดฐเตเดจเต†  เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเตเดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚.. เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฐเตเดจเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿฅบ...


เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดญเดพเดจเต...


เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฐเต  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚  เดœเต‹ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ..๐Ÿฅบ..

เดœเต‹ : เดชเดฑเดฏเดพเด‚, เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดœเดจเตเดฎเดฆเดฟเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚  เด…เดตเดณเต†  เดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดฃ  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเตเดตเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑ เด•เดฅ ...

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ  เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜...

๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต  10:00  @m




        I say get out ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ...

เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดฒเตผเดšเตเดš  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ . เด…เดตเตพ  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดซเดฏเตฝเดธเต เด†เดฏเดฟ เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ..


(เดฆเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต  เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเต )


เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตพ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฒเต‹เดธเต† เด…เดชเตเดชเต‌ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜.. เด‡เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดชเดฟเดธเต เดตเดดเด•เตเด•เต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเต  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜

(เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเต†  เด…เดฒเตเดฒเต†. เด…เดคเดพเดฏเดฟเดคเต เดฐเดฎเดฃ. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเดฟเดค เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ.  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดˆ เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด† เด’เดฐเต เดชเตเดคเตเดฎ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.. (เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†๐Ÿ˜). เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเดฟเดšเตเดšเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดšเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดคเตเดค เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ  เด† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เด’เดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเต‌ เดซเดฏเตฝ  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฐเต‡เดตเตเดจเตเดฑเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเต.. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดฒเต†  เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‚เดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดตเดŸ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เด…เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฟเด•เด‚ 

เดฒเต† เดžเดพเตป : เดจเดฒเตเดฒ เดธเดนเด•เดฐเดฃเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เด† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† ๐Ÿ˜

เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ  เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเต‚เดฐเตเดฏ  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฃเดฟ  เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต  เด…เดคเต 8 เดชเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚...


เดฐเต‡เดตเต : เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต†เดšเตเดšเต? ๐Ÿ˜..

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดณเต‡.. เดธเตผเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚  เด…เดฒเตเดฒเต† เดฒเต€เดตเต เดคเดฐเตเดตเต‹  เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต  เด†... เดฒเต€เดตเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...  เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เดžเดพเตป เดตเดฐเดšเตเดš  เดชเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดซเดฏเตฝ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜..


เดฐเต‡เดตเต :๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เดชเดŸเด‚ เดธเตผเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹??.เดจเต€ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹?



เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด›เต†.. เดˆ เดเดกเดฟเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดจเตเดจเดคเต.. ๐Ÿ™„...

เดฐเต‡เดตเต :๐Ÿ™†..


๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด†เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฏเต‹เดŸเต  เด•เดฌเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. ๐Ÿ˜ข.. เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.. เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“

เด…เดธเดนเดฟเดจเด‚ เด† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดฟเดถเด‚ เดตเดฃเตเดฃเดตเตเด‚, เดชเต‹เด•เดตเตเด‚.. เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดตเต€เตผเดคเตเดค เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ... เด…เดตเตพ  เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† 2 เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚.2 เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡  เด‰เดณเตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ...เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...


เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดธเตเดธเต ๐Ÿ˜ข๐Ÿฅบ..


    เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ ๐Ÿฅบ..


เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ณเด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ‘€....



๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“๐Ÿ“




เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....



           Pk ๐Ÿ–‹๏ธ
 


TE๐Ÿ’˜QUIERO (part 38)

TE๐Ÿ’˜QUIERO (part 38)

4.8
2773

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana) เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดธเตเดธเต ๐Ÿ˜ข๐Ÿฅบ..     เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ ๐Ÿฅบ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ณเด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ‘€...... โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด†....เดฐเดพ? เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚  เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดฐเด™เตเด™เตพ  เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ.. เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ : เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ.. เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเต†  เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ : เดนเดฒเต‹ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดžเดพเตป, เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเตผเด—เต€เดธเต.