Aksharathalukal

TE๐Ÿ’˜QUIERO (part 38)

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)



เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดธเตเดธเต ๐Ÿ˜ข๐Ÿฅบ..


    เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ ๐Ÿฅบ..


เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ณเด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ‘€......


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด†....เดฐเดพ?


เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚  เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดฐเด™เตเด™เตพ  เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ..


เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ : เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ..



เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเต†  เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต..


เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ : เดนเดฒเต‹ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดžเดพเตป, เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเตผเด—เต€เดธเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ :๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿคจ.

เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟ : เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฐเต† เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹.. ๐Ÿคจ

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿ˜ขเด‡....เดฒเตเดฒ.... เดธเตเดธเต. เด†...

เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟ : เด“เด•เตเด•เต‡.. เด“เด•เตเด•เต‡.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเต‌เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ...เด‡เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเด‚.. ๐Ÿ˜ เดฏเต เดŸเต‡เด•เตเด•เต  เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เด’เด•เตเด•เต† เด•เตƒเดคเตเดฏเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿฅฐ.

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดœเต‹เดธเดซเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดœเต‹เดธเดซเต : เดฎเต‹เดจเต† ๐Ÿ˜ข เดžเด™เตเด™เดณเต† เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดจเต€ ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข..

เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดฐเต†  เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. ๐Ÿ˜ข

เดœเต‹เดธเดซเต : เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเด‚.. เด†เดฐเต† เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเดฑเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด‡เดตเดณเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดจเต€ เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดœเดฒเดชเดพเดจเด‚  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เดธเต‚เดฐเตเดฏ. เดธเต‚เดฐเตเดฏ.. เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดŸเดพ เด‡เดตเตพ.....

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดตเตพ.. ๐Ÿ˜ข.. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดœเต‹เดธเดซเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ..เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เดœเต‹เดธเดซเต : เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด†เดฏ เด†เดจเตเดฑเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฒเดฟเดธเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฏเดพเดณเดตเตป เด† เดจเดฟ. เดฎเตเดคเตเดคเดคเต เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ.. เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚  foreign เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. ๐Ÿฅบ

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿฅบ

เดœเต‹เดธเดซเต : เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต  เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดคเตเดฐเต€เดจ เด†.. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป  เดœเต‹เตผเดœเต.. เด…เดตเดจเตเดฑ เด‡เดณเดฏ เดฎเด•เดจเดพ  เดœเต†เดฑเดฟ... เดฎเต‚เดคเตเดค เด’เดฐเดฃเตเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด…เดธเตเดฐเดตเดฟเดคเตเดคเต.. เดชเดฃเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดชเดฃเตเดŸเต‡ เดชเดŸเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฃเตเดกเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต  ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ .. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด† เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเต.. เดชเดคเดฟเดฏเต†  เดจเต€เดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดจเต€ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดŸเต‚เตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต... เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดค เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต...

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดฎเตเดฎเต.. เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜ข..

เดœเต‹เตผเดœเต : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเต  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.. เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดณเดฟเดฏเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดฎเตเดฎเต.... เดŽ...เดจเตเดจเต† เด’...เดจเตเดจเต เดŽเดดเต....เดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเต...เดคเดพเดตเต‹ ..๐Ÿฅบ

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ :เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜ข

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ : เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ ๐Ÿ˜ข..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดตเต‡..เดฃเตเดŸเดพ.. ๐Ÿฅบ..


เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚  เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดฎเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเตป  เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเดฟเดฒ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ  เด…เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดฎเดฟเด•เตเด•เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เดœเต‹เตผเดœเต : เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต†... เด…เดตเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚   เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ™„..

เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟ : เดฏเต‡ เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดตเดฐเตเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ .. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜..

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต‡... ๐Ÿ˜.

  เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฃเต‹ ๐Ÿ˜เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ  เดญเดพเดจเต .. เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เด•เดคเตเดคเต‹เดณเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ .... 


  เดœเต†เดฑเดฟ : เด…เดตเดณเต†  เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒ... Dk เด…เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด† เด…เดตเตพ... ๐Ÿ˜ 

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜


เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดจเต€ เด…เดตเดฐเต†  เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดจเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต‹ เดœเต†เดฑเดฟ? ๐Ÿคจ

เดœเต†เดฑเดฟ :เดฎเตเดฎเต, เดญเดพเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดค  เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†  ss เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚  เด…เดตเดจเตเดฑ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด†..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ :เดฎเตเดฎเต, เดชเดชเตเดช เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต ๐Ÿคจ๐Ÿคจ..

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเต‹เดธเดซเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..


เดœเต‹เดธเดซเต : เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†.. เด…เดตเตป  เดกเดฟเด•เต†  เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿคจ..

เดœเต†เดฑเดฟ : เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.. เด…เดตเตป  เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดญเดพเดจเต เด†.. เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜..


เดœเต‹เดธเดซเต : เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜..

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚  เดจเต€เดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดธเตเด–เด‚ เดฎเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.. เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เดŸเดคเตเด‚ เดตเดฒเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เตเดฑเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เด…เดตเตผ  เด…เดตเดจเตเดฑ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟเดฏเต‡ เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด† เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเตเดฑเดฎเต‡ เด…เดตเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด‰เดณเตเดณ  js(jerry&stepy) เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† ceo เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด…เดตเดจเตเดฑ เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเด‚ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ... เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต..

" เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ... เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเต...เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ..... ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

     เด†เดพเดพ... เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š"


เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดตเตผ เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....


เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ณ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.. เด…เดตเดจเดพเด•เต† เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต†.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚  เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ข... เด†เดฐเดพ เด…เดšเตเดšเต ๐Ÿ™„.เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ ....

เด…เดตเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต..
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... ๐Ÿ˜ข เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฒ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด....

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ... เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ... ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š..

เด†เดฐเต‹ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต ..

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ : ๐Ÿคจ๐Ÿคจเด†เดฐเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพ ๐Ÿคจ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ :๐Ÿ™„๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต  เด†เดฑเตเดฑเด‚ เดฌเต‹เด‚เดฌเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเดพ ๐Ÿ˜..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ : เดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ ๐Ÿ˜ข..

เด…เดตเตพ เด•เดณเตเดณ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ ๐Ÿคจ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเดพเตฝ  เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เตเดตเต‹ ๐Ÿฅฐ

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ : เดชเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ.. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เด•เตเดตเต‹... ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด‚ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดžเต...

       ๐Ÿ˜   เดธเตผ ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š

เดธเต‚เดฐเตเดฏ :  ๐Ÿ˜ณ

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ :   ๐Ÿ˜ณ


เด…เดฒเดฑเดฟ เด‰เดณเตเดณ 
เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต  เดคเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเต†เดšเตเดšเต...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ..

เดฒเต†เดšเตเดšเต :  เด…...เดคเต เด…...เดคเต ๐Ÿ˜เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต sigh เดตเต‡เดฃเด‚  ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜...เดˆ เดซเดฏเตฝ เตฝ.. ๐Ÿ˜

เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ  เด‰เดณเตเดณ เดซเดฏเตฝ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ : เด…เดคเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดŸเต€ ๐Ÿ˜ ..

เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดฎเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜ ..



เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดจเดพเดถเด‚.. เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเต€.. เด“เตผเดฎเตเดฎ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดเดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเตเด‚.. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

เดฒเต†เดšเตเดšเต เดซเดฏเตฝ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต . เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....


เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ เดจเต€ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚๐Ÿคจ..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ : เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿคจ๐Ÿ˜ ..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ : เดฒเต†เดšเตเดšเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. ๐Ÿ˜ 


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†  เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. ๐Ÿ™„

เดธเดšเตเดšเต : เดเดŸเตเดŸเดพเดจเต† เด•เตเดฒเต‹เดฑเต‹เดซเต‹เด‚ เดฎเดฃเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ ๐Ÿ™„..๐Ÿ˜Ž

เด†เดฐเต : เดตเดฟเดตเดฐเดฆเต‹เดทเด‚๐Ÿ™† เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดฒเด•เตเด•เต  เด’เดฒเด•เตเด• เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเด•เด‚ ๐Ÿ™„..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜ณ

เดฐเต‡เดตเต &เดชเดพเดฑเต: ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด‡เดตเดจเต† ๐Ÿ™†

เด•เดพเดถเดฟ : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เต‡เดถเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. ๐Ÿคจ


เดœเดจเตฝเดจเต‹เดŸเต‌  เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เด•เต‡เดถเต‚เดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดถเดฟ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เด•เต‡เดถเต : เด…..เดคเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเด‚.. เด’เดฐเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ ๐Ÿคจ..

เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดœเต‹เดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เต‡เดถเต : เด…เดคเต.. เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚..๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

เด…เดตเตป เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เดญเดพเดจเต : เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ...

เด•เต‹เดซเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดพเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเต...


เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚  เดตเดฐเดพเดŸเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเต‌ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต  เดŸเต€เดšเตเดšเตผเดจเต‹เดŸเต‌..

เด•เต‡เดถเต : เดฎเตเดฎเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚.. เดฌเดพ...

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..

เด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดถเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดญเดพเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....

เดธเดจเตเดงเตเดฏเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฑเตเดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚, เดตเดฟเดจเดฏเดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ ...


เดชเดพเดฑเต : เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเต‹?? ๐Ÿคจ

เดฐเต‡เดตเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ..

เดชเดพเดฑเต : เดตเดฟเดจเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‡เดดเตเดธเต เด†. เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป...

เดฒเต†เดšเตเดšเต :เด‡เด™เต เดคเดพ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜..

เดญเดพเดจเต :๐Ÿ˜Š


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เด…เดตเตพ  เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† . เด…เดตเดณเดคเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ  เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด†เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...
เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑ  เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดšเต‡เตผเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. ๐Ÿฅฐ




โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..



เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต เตฝ  เด’เดคเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ  เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเดŸเดฏเต‹... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตเดฎ  เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฅเด•เตเด•เต .. เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†  เดžเดพเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ... เดธเดคเตเดฏเด‚ ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ
 

 


Te๐Ÿ’žQuiero (part39)

Te๐Ÿ’žQuiero (part39)

4.8
2682

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana) เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เด…เดตเตพ  เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† . เด…เดตเดณเดคเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ  เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด†เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑ  เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดšเต‡เตผเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. ๐Ÿฅฐ ๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค เดœเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดŸเดฟเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด†เดณเตเดณเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต