Aksharathalukal

Te๐Ÿ’žQuiero (part39)

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)




เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เด…เดตเตพ  เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† . เด…เดตเดณเดคเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ  เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด†เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...
เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑ  เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดšเต‡เตผเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. ๐Ÿฅฐ

๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค


เดœเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดŸเดฟเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด†เดณเตเดณเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ๐Ÿฅฐ..

เดœเต‹: เดฒเต†เดšเตเดšเตเดธเต


เดœเต‹ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด‚  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต ..

เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดšเตเดŸเตเดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต  เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเด•เตเดทเดตเตเด‚ เด•เตเดฐเตเดถเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดœเต‹เดฏเดฏเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เด…เดตเตพ  เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดนเดพ, เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ เดธเต‚เด–เด‚ เด†เดฃเต‹?? ๐Ÿ˜

เดถเตเดฐเต€ : เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเตป  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต  เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜


เดธเดšเตเดšเต &เด†เดฐเต : ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

เดชเดพเดฑเต : เด…เดคเดพ

เดฐเต‡เดตเต & เดญเดพเดจเตเดตเตเด‚  เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  ๐Ÿ™„...


เดœเต‹ : เดฎเดพเดฑเต  เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜ 

เด…เดตเตป  เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต .

เดถเตเดฐเต€ : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด•เดฃเด•เตเด•เต  เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑ เดชเต‡เดดเต‌เดธเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ˜..

เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดดเต‌เดธเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดžเตเดžเต..


เดœเต‹ : เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿคจ..

เดธเด‚เดถเดฏ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดœเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต


เดฐเต‡เดตเต : เด•เต‡เดถเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดฏเต‡เดถเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เดตเดฟเดจเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป  ๐Ÿ™„..

เดถเตเดฐเต€ : เดฎเตเดฎเต ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

เดœเต‹ เดญเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†  เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดถเตเดฐเต€ : เดชเต‡เดดเต‌เดธเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เดพเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿคจ

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‡เดดเตเดธเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดœเต‹เดฏเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด†เดฏเดฟ  เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ เดชเต‹เดฏเดฟ 

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

Sk.

  เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเด‚ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเต เดซเดฏเตฝเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดซเดฟ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿคญ


เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดธเต‚เดฐเตเดฏ, เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดจเต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต  เด†เดฐเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด† เดชเตเดฒเดพเตป..?

เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต   เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต..


เดธเต‚เดฐเตเดฏ :  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ  เดเดกเดฟเดฏ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿคจ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟ?

  เด…เดตเดณเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : ๐Ÿ™„๐Ÿ™„ เด†เดฎเดฟ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดคเดพ .. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต†  เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚..

เดœเต†เดฑเดฟ : เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดตเดฐเต†  เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚.. เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚  เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜..


เด…เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ

เดธเต‚เดฐเตเดฏ :๐Ÿ˜Š

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดœเต†เดฑเดฟ :๐Ÿคฃ


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค


เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ  เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ. เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚?? ๐Ÿคจ

เดœเต‹ : เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ dk เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดตเตผ เด†..  เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต†  เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚..?

เดถเตเดฐเต€ : ๐Ÿคจ๐Ÿคจเด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ..


เดœเต‹ :   เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ...


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเดพเดฑเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต..?

เดถเตเดฐเต€ : เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดพเดฑเต? ๐Ÿคจ

เดชเดพเดฑเต : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿฅฐ

เดœเต‹ : เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเดพเด‚..


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดพเดถเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..

เด•เดพเดถเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพ.. ๐Ÿ˜ขเดธเดšเตเดšเต ๐Ÿคจ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..

เด†เดฐเต : เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เดชเดพเดฑเต เด†. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต ๐Ÿ™„..

เด•เดพเดถเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† ๐Ÿคจ..

เดชเดพเดฑเต : เด…เดคเต.. เดตเดฐเตเตบ  เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต 5 เดชเต‡เตผ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฟเด™เต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เต‹เตบเดŸเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ..
The famous entrepreneur เดธเต‚เดฐเตเดฏ  เดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดตเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฟเด™เต ๐Ÿ˜..


เดธเดšเตเดšเต : เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฐเต‹เด—เดฟ เด‡เดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚  เดฌเต‚เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด‡เดŸเตเดŸ เดชเดพเตฝ เดตเตˆเดฆเตเดฏเตป เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚   เดฌเต‚เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด‡เดŸเตเดŸ เดชเดพเตฝ ๐Ÿ˜


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..


เดญเดพเดจเต : ๐Ÿคฆ‍โ™€๏ธ

เดธเดšเตเดšเต :๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ

เดชเดพเดฑเต :  เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ 4 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต†. เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เต‹เตบเดŸเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต..?

เด•เดพเดถเดฟ : เดตเต‡เดฃเด‚, เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณ, เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดณเตเดณเดฟเดฏ  เด† เด‡เดคเต... ๐Ÿค“..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดชเด•เตเดทเต†  5 เดชเต‡เตผ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ?? ๐Ÿ™„

เดถเตเดฐเต€ : ๐Ÿ™„๐Ÿ™„ เดชเดพเดฑเต, เด†เดฐเต, เดธเดšเตเดšเต เดญเดพเดจเต, เดจเต€..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : no, no, no, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฐเต‡เดตเตเดจเตเด‚ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด‡เตปเดตเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต. เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚  ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜..

เดฐเต‡เดตเต :๐Ÿค“

เดœเต‹ : ๐Ÿ™† เดˆ เดฎเดจเตเดฆเดฌเตเดฆเตเดงเดฟเด•เดณเต† เดตเดšเตเดšเดพเดฃเต‹ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต  เดถเตเดฐเต€ เดจเต€ ๐Ÿคจ

เดถเตเดฐเต€ : เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ข..

เดญเดพเดจเต : เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฒเดพเตป เด“เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป ๐Ÿคจ..

เด†เดฐเต : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฒเต เดชเตเดฐเดฟเดจเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเด‚?? ๐Ÿคจ

เดฐเต‡เดตเต : เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดชเตเดชเดจเต เดชเตเดคเดชเตเดชเต เด†เด•เดพเตป เด“ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

เด†เดฐเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดธเดšเตเดšเต : เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต  เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚..

เดธเดšเตเดšเต เด†เดฐเตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดฐเต‡เดตเต :๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค

เด•เดพเดถเดฟ : เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดชเดพเดฑเต เด‡เดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดคเต... ๐Ÿคจ

เดชเดพเดฑเต : เดจเดพเดณเต† เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดตเดฐเดพเตป เด† เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต?.. ๐Ÿ˜ 20 เดกเต‡เดฏเต‌เดธเต เด†..21 เดกเต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‡เดฐเตเดฏเต‡เดœเต ๐Ÿ™„

เดœเต‹ :เดฎเตเดฎเต.. เดญเดพเดจเต , เดถเตเดฐเต€ เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚...

เดญเดพเดจเต : เดฎเตเดฎเต

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดจเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜ข..

เดœเต‹ : เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹...


เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.. ๐Ÿ˜ด

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค


เดœเต‹ เดญเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดœเต‹ : เดจเต€ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเดฟเดฒเต†...

เดญเดพเดจเต : เดจเดพเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ  เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ข..

เดœเต‹ : เดฎเตเดฎเต

เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ..

เดญเดพเดจเต : เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ ๐Ÿคจ

เดœเต‹ : เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดพเตป ๐Ÿคจ..

เดญเดพเดจเต : เด…เดตเดณเต†  เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ, เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต†  เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต??

เดœเต‹ : เดญเดพเดจเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 
        ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเตˆเดธเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดชเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ..


เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด


๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›

เด‡เดคเต‡  เดธเดฎเดฏเด‚  เดœเต‹ เดญเดพเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฌเดฟเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

เดœเต‹ : เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.. ๐Ÿฅบ เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ .. ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ เดจเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ  เดˆ เดœเต‹ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต†  เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.. ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเดฟ. เด…เดคเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฐเตเดจเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..

เดœเต‹ : เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต ๐Ÿ˜ข..  เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดจเตเดจเต เดชเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดญเดพเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดญเดพเดตเด™เตเด™เตพเด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

    เดจเต‹... เดˆ เดœเต†เดฏเตเดธเตบ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡  เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ .. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเตเด•เดณเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเต‹เดกเตเด• เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..  เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดฐเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..


  * เด…เดตเดจเตเดฑ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† *

๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›

เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต   เดšเดฟเดฒ เดธเต‚เดšเดจเด•เตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดฑเดžเตเดžเต....

   "เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฑเตเดฑเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเตเดฎเต‹ ...

เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚ โค..

เดตเดฒเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚  ๐Ÿ˜

  เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ.. เด…เดฏเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚ 

เด•เตเดžเตเดžเต เดธเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด† 12  เดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..."


เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต†  เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเต‚เดšเดจเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. ๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด


๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›


เดชเดพเดฑเต : เดŽเดŸเดฟ เดœเดฒเดชเดฟเดถเดพเดถเต, เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...

เดฐเต‡เดตเต :  ๐Ÿค“๐Ÿค“ เด’เดฐเต เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฎเตเดคเตเดคเต‡


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต...

เดธเดšเตเดšเต : เด…เดณเดฟเดฏเดพ, เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเต†... ๐Ÿค“ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต†...

เดชเดพเดฑเต เด…เดตเดจเต†  เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿค“.. เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เดธเต†เดจเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดตเดพ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดพเดฑเตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฌเตพเดฌเต เด•เดคเตเดคเดฟ ๐Ÿ’ก

เดชเดพเดฑเต : เดธเดšเตเดšเต ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š เดŽเดจเตเดจเดพ เดฒเตเด•เตเด•เต‌ เด†เดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป.. เด‡เดจเตเดจเต เด† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเด•เดฒ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเดพเดฐเตเด‚  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š

เดธเดšเตเดšเต :๐Ÿ˜Œ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต‡ ๐Ÿ˜Œ..

เดชเดพเดฑเต : เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด†เตพเด•เดพเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตเด•เตเด•เต‌..

เดธเดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜Œ

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚  เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเต‡เดตเต เดถเดฐเดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดธเดšเตเดšเต :๐Ÿ˜ตเดจเดฟเดฏเต‹

เดชเดพเดฑเต : เดฎเต‹เดณเต†, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฑเต†เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดฟ เด‡เดตเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .๐Ÿค“.

เดฐเต‡เดตเต :๐Ÿ˜ 

เดธเดšเตเดšเต : เดฎเต‹เดณเต†... ๐Ÿฅบ เดธเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดฏเต†เดŸเตเดŸเต†เดŸเดพ

เดฐเต‡เดตเต : เดซเตเดนเดพ. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเต‹.๐Ÿ˜ 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต†  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดจเตเดจ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดพเดฑเต เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. ๐Ÿ˜ข

เดชเดพเดฑเต : เดชเดพเดตเด‚ เดธเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜..


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

10:00am sk

Sk เดนเตŒเดธเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เดธเดšเตเดšเต เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝเดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ..

เดธเดšเตเดšเต : เดˆเดถเตเดตเดฐ, เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿ˜ เดชเต‹เด•เดฃเต‡

เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ



เด‡เดคเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต. เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ณ..


เดชเดพเดฑเต : hi, we are the event managers of ami group๐Ÿ˜

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดณเดฟเด‚เด—เต เด—เตเดฒเดพเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด†เดฐเต & เดธเดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜



โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเตเด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเตเดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด† เดœเต€เดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜






๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....
 


TE๐ŸงกQUIERO (part 40)

TE๐ŸงกQUIERO (part 40)

4.9
2528

  © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana) เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเตเดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด† เดœเต€เดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜ ๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค เดถเตเดฐเต€ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด† เด•เตŠเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดญเดพเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเดจเตเดฑ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เดญเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดญเดพเดจเต : ๐Ÿคจ เดœเต‹ : เด…เดตเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜ข, เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป  เดตเต€เดŸเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต† เด—เดพเตผเดกเตปเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เด…เดตเตพ  เดถเตเดฐเต€ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดญเดพเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด…เดธเตเดฅ